ประหยัดไฟได้มากกว่า ด้วย Mitsubishi Heavy Duty แอร์ญี่ปุ่นดีไซน์รางวัลที่ห่วงใยสุขภาพของทุกคนในบ้าน

หน้าร้อนยาว หน้าหนาวแสนสั้น รวมถึงสภาพอากาศที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของบ้านเรา ทำให้หลายคนต้องตามหาแอร์ดีๆ ให้บ้าน Mitsubishi Heavy Duty

ซึ่ง ‘ดี’ ที่ว่าคือทำให้บ้านเย็นฉ่ำและประหยัดไฟ แอร์ Mitsubishi Heavy Duty ตอบโจทย์นี้ แต่มีดีมากกว่า เพราะมาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชันอัจฉริยะที่ช่วยประหยัดไฟได้มากกว่าเดิม ทั้งยังช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 และกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้อีกด้วย

สำหรับ Mitsubishi Heavy Duty เป็นแอร์แบรนด์ญี่ปุ่นที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านบริการ โซลูชั่น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับมืออาชีพของประเทศไทย จึงให้ความมั่นใจเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน และบริการที่ไว้ใจได้ บ้านและสวนจึงอยากชวนคนชอบอยู่บ้าน กำลังสร้างบ้านใหม่ หรือใครกำลังมองหาแอร์สำหรับหน้าร้อนนี้มารู้จัก 3 โปรดักส์สำคัญตัวช่วยบ้านเย็นของมหาจักร เพื่อประกอบการตัดสินใจ

Fuyu Series แอร์อินเวอร์เตอร์ตัวท็อป 

ถ้าคุณเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องงานดีไซน์ที่ต้องมาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แอร์ตัวนี้การันตีความสวยด้วยรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยม A’Design Award ในปี 2017 เข้าได้กับทุกมุมในบ้าน และเมื่อมีชื่อว่าเป็นอินเวอร์เตอร์แท้ทั้งระบบจึงมั่นใจว่าประหยัดไฟชัวร์!

Mitsubishi Heavy Duty

นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์ห่วงใยคนขี้แพ้ ด้วย NANO AIR FILTER แผ่นฟอกอากาศที่มีคุณสมบัติในการกรองฝุ่น PM 2.5 และ ACTIVATED CARBON & ANTI-ALLERGY FILTER แผ่นฟอกอากาศที่มีคุณสมบัติต่อต้านสารก่อภูมิแพ้ ไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศในบ้าน ทำความสะอาดง่ายไม่ต้องล้างน้ำ เพียงแค่เป่าลมก็เพียงพอ 

Mitsubishi Heavy Duty

Fuyu Series Super Deluxe inverter มีให้เลือก 4 ขนาด ได้แก่ 

  1. SRK25ZSXS-W1 8,770 Btu/h ค่าไฟต่อปี 3,974 บาท
  2. SRK35ZSXS-W1 12,103 Btu/h ค่าไฟต่อปี 5,673 บาท
  3. SRK50ZSXS-W1 17,105 Btu/h ค่าไฟต่อปี 8,917 บาท
  4. SRK60ZSXS-W1 20,977 Btu/h ค่าไฟต่อปี 11,826 บาท
  5. SRK30ZRS-W1 26,749 Btu/h ค่าไฟต่อปี 15,237 บาท
  6. SRK36ZRS-W1 32,070 Btu/h ค่าไฟต่อปี 20,242 บาท

ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบค่าไฟฟ้าต่อปีกับเกณฑ์การใช้งานเครื่องปรับอากาศขนาด 12,000 Btu/h ที่ไม่รับฉลากเบอร์ 5 แล้ว เราจะเสียค่าไฟอยู่ที่ 11,294.00 บาทต่อปี แต่รุ่น Fuyu Series ขนาด 12,000 Btu/h ที่ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 3 ดาวนั้น สามารถประหยัดค่าไฟได้เกือบ 50% ต่อปีเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะใช้เทคโนโลยี Inverter แท้ทั้งระบบแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นอีกหลากหลายที่ช่วยในเรื่องของความประหยัดไฟอีกด้วย

Mitsubishi Heavy Duty

โดดเด่นด้วย Motion Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวได้

  • Motion Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหว หากตรวจไม่พบความเคลื่อนไหว 1 ชั่วโมง เครื่องจะเข้าสู่โหมด Stand by และจะกลับมาทำงานใหม่อีกครั้งเมื่อมีคนกลับเข้ามา  หรือหากไม่พบการเคลื่อนไหว 12 ชั่วโมง เครื่องจะปิดอัตโนมัติ (สามารถปรับตั้งค่าได้) 
  • ทำงานได้ 2 ระบบ ทั้งแบบ Cooling โหมดทำความเย็น และ Heating โหมดทำความร้อน 
  • เสียงเงียบ ได้ยินเสียงเพียง 19 เดซิเบลในโหมด Ultra Low

เทคโนโลยีกระจายลมทั่วถึง

AIR FLOW TECHNOLOGY 

  • JETFLOW การออกแบบช่องลม ช่วยส่งลมได้ไกลสูงสุด 17 เมตร (ขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศ
  • HI POWER โหมดการทำงานพลังสูง (กดปุ่ม Hi Power บนรีโมท) ช่วยเร่งประสิทธิภาพการทำงานให้เครื่องสามารถทำอุณหภูมิตามที่กำหนดไว้ภายใน 15 นาที
  • 3D AUTO ฟังก์ชันที่ช่วยกระจายลมอัตโนมัติอย่างอิสระ แนวตั้ง 6 รูปแบบ แนวนอน 8 รูปแบบ ช่วยกระจายลมให้อุณหภูมิเท่ากันทั่วทุกมุมห้อง

CLEAN OPERATION 

  • ALLERGEN CLEAR OPERATION ระบบกำจัดสารก่อภูมิแพ้ ดักจับสารก่อภูมิแพ้บนแผ่นฟอกอากาศก่อน แล้วทำลายด้วยโหมด Cooling & Heating ทำงานเป็นเวลา 90 นาที แล้วปิดอัตโนมัติ
  • SELF CLEAN OPERATION ฟังก์ชันที่ช่วยเป่าไล่ความชื้นในคอยล์เย็น ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและกลิ่นอับชื้น ฟังก์ชันนี้ทำงานเป็นเวลา 2 ชั่วโมงหลังกดปิดเครื่อง และเครื่องจะปิดอัตโนมัติ

FDT Series แอร์ติดเพดานเพิ่มความหรูหราให้บ้าน

สำหรับใครที่ชอบความเรียบหรูและมีงบเพิ่มขึ้นมาสักหน่อย Mitsubishi Heavy Duty รุ่น FDT Series ตอบโจทย์ เพราะเป็นแอร์ที่ฝังไปกับฝ้าเพดาน  กลมกลืนไปกับบ้าน มีให้เลือก 2 สี คือสี Fine Snow และสี Shadow Black

โดยฟีเจอร์ที่โดดเด่นคือการใช้เทคโนโลยี Draft Prevention Panel ที่กระจายลมเย็นได้โดยไม่โดนตัว และยังสามารถปรับแนวระดับการกระจายลมได้ถึง 6 ระดับแยกทั้ง 4 ด้านได้อย่างอิสระอีกด้วย ยกตัวอย่างการใช้งานเช่น ด้านหนึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับให้ใช้งานแบบ Draft Prevention ส่วนด้านอื่นๆ สามารถปรับให้แอร์ส่งลมเย็นมาถึงตัวโดยตรงก็ได้เช่นกัน ซึ่งมีประโยชน์และตอบโจทย์อย่างมากสำหรับห้องที่มีผู้ใช้งานหลายๆ คนรวมอยู่ รับรองว่ากระจายลมเย็นได้ทั่วถึง และตอบรับกับความชอบของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี

เครื่องฟอกอากาศ Mori Series ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน

Mitsubishi Heavy Duty

เพราะฝุ่น PM 2.5 ยังอยู่ เพื่อให้บ้านสะอาดปราศจากมลพิษ และมีอากาศดีๆ ให้คนในบ้าน เครื่องฟอกอากาศ Mori Series จึงเป็นไอเทมที่บ้านยุคนี้ต้องมี ด้วยดีไซน์ทันสมัยและคุณสมบัติเด่นๆ ดังนี้

  • กำจัดฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 99% 
  • มีไฟแสดงสถานะแสดงผลสภาพอากาศภายในห้อง
  • ปรับระดับพัดลมได้ถึง 5 ระดับ
  • ตั้งค่าโหมดการทำงาน 3 แบบ ได้แก่ โหมดการทำงานอัตโนมัติ (Auto Mode), โหมดการนอน (Sleep Mode) และโหมดการทำงานแบบตั้งค่าด้วยตนเอง (Manual Mode)
  • สร้างอากาศบริสุทธิ์ในทุกการใช้งานด้วยฟังก์ชั่น IONIZER ที่สร้างประจุลบให้อากาศบริสุทธิ์เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

มหาจักร บริการรวดเร็ว ฉับไว ไว้ใจได้ 

ซื้อแอร์ Mitsubishi Heavy Duty กับ มหาจักร มั่นใจในมาตรฐานบริการที่ครบวงจรได้เลย เพราะมหาจักรเปิดให้บริการมานานกว่า 50  ปี ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องติดตั้ง ล้าง ซ่อม หรือบริการหลังการขายอื่นๆ มหาจักรก็ดูแลลูกค้าอุ่นใจให้ได้เลยได้ทั่วประเทศ สะอาด ปลอดภัย รวดเร็ว มีมาตรฐานการบริการที่ดีเยี่ยมสอดรับกับสถาการณ์โควิด 19 และโลกในยุคใหม่อย่างแน่นอน


สำหรับสินค้ารับประกันนาน 5 ปีทุกชิ้นส่วน และขยายเวลารับประกันเพิ่ม 6 เดือนเมื่อลงทะเบียนออนไลน์ และยังได้รับสิทธิพิเศษ Mahajak Plus อีกด้วย ซึ่งสำหรับสิทธิพิเศษดังกล่าวมีอะไรบ้าง สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mitsuheavythai.com/th/newsandpromotions-detail.php?Id=93&isType=0 หรือ Facebook fanpage: Mitsubishi Heavy Duty Thailand