สราญสิริ บ้านเดี่ยวที่จะมาเพิ่มพื้นที่ความรักให้ทุกคนในครอบครัว

บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Farmhouse จากแสนสิริ อบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติ

พื้นที่บ้านเชื่อมต่อทั้งส่วนพักผ่อน รับประทานอาหาร พร้อมวิวสวนกว้าง และห้องนอนใหญ่เพดานสูง ส่วนหนึ่งในหลายความโดดเด่นของ โครงการสราญสิริ บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Farmhouse จากแสนสิริ ที่พร้อมเป็นบ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว กับทั้ง 5 ทำเล ประชาอุทิศ 90 | พระราม 2 | บางนา | เทียนทะล 30 | รามคำแหง

ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยสีสัน ดอกไม้สร้างความสดใสและสีเขียวของต้นไม้ต้นใหญ่ต้นเล็กสร้างความสดชื่น เป็นความตั้งใจของแสนสิริที่อยากให้ทุกคนได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ มากไปกว่านั้นยังเพิ่มพื้นที่ความรักเพื่อทุกคนกับคอนเซ็ปต์ Where The Love Expands ด้วยฟังก์ชันที่คิดและออกแบบมาใหม่ทั้งหมดเพื่อการอยู่อาศัย ขยายพื้นที่ส่วนรวม เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวที่เชื่อว่าจะทำให้ตกหลุมรักได้ทุกวัน

อบอุ่นด้วยดีไซน์ Modern Farmhouse

บ้านซีรีส์ใหม่ของแสนสิริมาในดีไซน์ Modern Farmhouse เพราะเข้าใจดีว่าผู้คนกำลังโหยหาธรรมชาติ จึงยกธรรมชาติมาโอบล้อมรอบตัว ในบรรยากาศ Romantic Landscape เต็มไปด้วยสวนดอกไม้สีสด ต้นไม้สีเขียว สนามหญ้า มองไปทางไหนก็มีแต่ความสบายใจ  เริ่มตั้งแต่พื้นที่ส่วนหน้าโครงการชวนจินตนาการและชวนปลีกหนีจากความวุ่นวาย

ถัดเข้ามาเป็นอาคาร Lobby ที่ยังคงโดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่ว สีโทนอบอุ่น ให้ทุกคนมีฟาร์มในฝันเป็นของตัวเอง เพราะถอดแบบสวนต่างประเทศมาจนเกือบลืมไปว่าอยู่ประเทศไทย ด้านในมีโต๊ะเก้าอี้รองรับสำหรับลูกบ้านยกครอบครัวมานั่งเล่นพักผ่อน ได้ใช้เวลาด้วยกัน ตกแต่งด้วยงานศิลปะ เติมความอาร์ตให้ชีวิต เสมือนได้มานั่งอยู่ใน Gallery สุด Cozy

แบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Farmhouse ลักษณะของบ้านเป็นรูปหลังคาจั่ว สะท้อนสไตล์แบบบ้านในฟาร์มตะวันตก มาพร้อมกับ Bay Window หรือหน้าต่างบานใหญ่ที่เชื่อมต่อธรรมชาติภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน  สำหรับแนวคิดของการออกแบบพื้นที่และฟังก์ชันคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น จึงขยายพื้นที่ในทุกมุมของบ้าน ให้ทุกคนในครอบครัวได้มีพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนรวม เพื่อได้มีได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน และเติมเต็มความสุขให้กันและกันได้มากกว่าเดิม

ขยายพื้นที่ ขยายช่วงเวลาของความรัก

เพิ่มพื้นที่ความรักเพื่อทุกคน ด้วยการขยายพื้นที่ส่วนต่างๆ ของบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นกับดีไซน์ใหม่ แบบแปลนใหม่ ฟังก์ชันใหม่ มีอะไรบ้างตามมาดูกัน

ชั้น 1

  • Entrance Foyer เปลี่ยนแปลนใหม่จากแปลนเดิมของบ้านทั่วๆ ไป ที่เปิดประตูเข้าแล้วเจอมุม Living รับแขก มาเป็น Entrance Foyer ที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว สามารถออกแบบให้เป็นพื้นที่เก็บของ หรือ เตรียมความพร้อมและเช็คความเรียบร้อยก่อนออกจากบ้านได้ ซึ่งพื้นที่รูปแบบนี้เป็นที่ยมในบ้านต่างประเทศ
  • CONNECTING FAMILY SPACE สำหรับพื้นที่ในบ้านดีไซน์ให้เป็น Combine Space ทำให้ตัวบ้านดูกว้าง โปร่ง โล่งสบาย พื้นที่ขนาดใหญ่ไร้ผนังกั้น เชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร และสวน ที่แม้ทุกคนจะอยู่กันคนละมุมบ้านก็ยังรู้สึกว่าอยู่ในพื้นที่เดียวกันตลอดเวลา ให้ความรู้สึกอบอุ่น ไม่อึดอัด

พื้นที่โซน Living ติดกับสวนหลังบ้านขนาด 3 เมตร สามารถดัดแปลงเป็นมุมนั่งเล่น มุมปาร์ตี้ มุมสวนผัก นับเป็นมุมทำกิจกรรมสำหรับเด็กๆ เพื่อให้เด็กๆ มีพื้นที่วิ่งเล่นทำกิจกรรมนอกจอ โดยพ่อแม่สามารถมองลูกๆ ผ่านประตูกระจกบานใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้การย้ายมุมสวนสำหรับพักผ่อนมาอยู่หลังบ้านยังช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับครอบครับได้มาพื้นที่โซน Living ติดกับสวนหลังบ้านขนาด 3 เมตร สามารถดัดแปลงเป็นมุมนั่งเล่น มุมปาร์ตี้ มุมสวนผัก นับเป็นมุมทำกิจกรรมสำหรับเด็กๆ เพื่อให้เด็กๆ มีพื้นที่วิ่งเล่นทำกิจกรรมนอกจอ โดยพ่อแม่สามารถมองลูกๆ ผ่านประตูกระจกบานใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้การย้ายมุมสวนสำหรับพักผ่อนมาอยู่หลังบ้านยังช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับครอบครับได้มากทีเดียวกทีเดียว

  • ก่อนจะถึงโซน Living มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามรูปแบบการใช้งาน เป็นห้องทำงาน ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ หรือห้องรับแขก โดยห้องน้ำข้างล่างสามารถอาบน้ำได้ รองรับการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

Extraordinary Landing Space ชานพักบันไดใช้ประโยชน์ได้ ด้วยโถงเพดานสูงที่เชื่อมต่อระหว่างชั้นบนกับชั้นล่างสามารถจัดเป็นมุมพักผ่อนตามชอบ จะเป็นมุมจิบกาแฟส่วนตัว มุมอ่านหนังสือเล่มโปรด โดยมีวิวเป็นสวนหลังบ้านให้เพลิดเพลินTogether Space พื้นที่อเนกประสงค์บริเวณชั้น 2 ที่ออกแบบมา ให้คนในบ้านมีพื้นที่กิจกรรมเพิ่มขึ้น อาจเป็นพื้นที่นั่งเล่นเมื่อมีแขกมาบ้าน ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับสมาชิกในบ้าน หรือคนในบ้านสามารถรวมตัวทำกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกันได้ เช่น ทำงาน ทำการบ้าน หรือฟังเพลงเบาๆ จากศิลปินคนโปรด

Master Bedroom with high ceiling ห้องนอน Master ของบ้านสราญสิริเป็น Oversized Master Bedroom ที่กว้างและโปร่งโล่ง ด้วย Extra High Ceiling สูงสุดถึง 4.5 เมตร พร้อม Bay Window ช่องแสงขนาดใหญ่ที่ช่วยสร้างความปลอดโปร่ง

พื้นที่ของ Bay Window โครงเหล็กสไตล์วินเทจ บานผลักแนวตั้งนี้ สามารถเติมโซฟาขนาดเล็กให้กลายเป็นมุมนั่งเล่นชิลๆ ชมวิวภายนอกจากห้องนอนได้เพลินๆ

Walk-in Closet ขนาดใหญ่

Enclosed Balcony / Terrace เติมเต็มให้บ้านสมบูรณ์มากขึ้นด้วยพื้นที่พิเศษ ที่เกิดจากการกั้นระเบียงให้กลายเป็นพื้นที่Semi Outdoor พื้นที่ระเบียงส่วนนี้จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่เป็นมากกว่าระเบียง สามารถใช้งานได้จริง ด้วยการตกแต่งตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ อาทิ ห้องนอนสำหรับลูกน้อย หรือพื้นที่จิบกาแฟยามเช้ารับแสงแดดอ่อนๆ ของวัน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบในบ้านที่แสนสิริออกแบบด้วยความใส่ใจการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

Giant Storage & Sufficient Storage แสนสิริเข้าใจการใช้งานบ้านของลูกบ้าน เพราะบ้านที่จะสวนและใช้งานได้จริงต้องมีพื้นที่เก็บของที่เพียงพอ โดยเฉพาะครอบครัวที่มีลูกจะมีของใช้ที่จำเป็นเยอะ ห้องเก็บของขนาดใหญ่จึงช่วยให้เก็บของได้เยอะขึ้น ไม่รบกวนพื้นที่ในห้องอื่นๆ และช่วยทำให้บ้านเป็นระเบียบ สวยงาม และน่าอยู่

Breeze panel ช่องระบายอากาศเสริมดีไซน์ที่เน้นออกแบบบ้านให้เย็น อากาศถ่ายเทได้ดี ซึ่งเป็นหนึ่งใน Cooliving Designed Home นวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย

เตรียมสัมผัสความสุขที่จะเกิดขึ้นทุกตารางนิ้ว พร้อมอุ่นใจกับ Sansiri Security LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกครอบครัว คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่นและ Sansiri Backyard

สราญสิริ 5 ทำเล ประชาอุทิศ 90 | พระราม 2 | บางนา | เทียนทะล 30 | รามคำแหง

บ้านซีรีส์ใหม่ทำเลดีจากแสนสิริ  ราคา 5.29 – 12 ล้าน* วันนี้พร้อมแล้วที่จะขยายความรัก ความฝัน ความสุข และช่วงเวลาดีๆ ที่ครอบครัวจะมีให้กันได้นานขึ้น

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูล สราญสิริ 5 ทำเล

http://siri.ly/3DMUra3

สอบถามข้อมูล โทร. 1685