KOKUYO ME I Life Accessories 

หนึ่งในคอลเล็กชั่นเครื่องเขียนจากแบรนด์ KOKUYO ที่ออกแบบเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ แถมโดดเด่นไปด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันและคุณภาพแบบฉบับของญี่ปุ่น

KOKUYO ME ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องเขียนที่สวยงาม น่าใช้ แต่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ใส่ใจ และให้ความสำคัญทุกจุดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้รองรับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุด ด้วยการพัฒนาฟังก์ชันของอุปกรณ์ทุกชิ้น เพื่อลดทอนประสบการณ์ที่ไม่จำเป็น เหตุการณ์รบกวนต่างๆ ระหว่างช่วงเวลาตรงหน้า มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ เพื่อมอบบรรยากาศและการสัมผัสระหว่างการใช้งานที่เหมาะสำหรับบุคลิกแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

เพราะเครื่องเขียนเป็นสิ่งใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด และทุกการขีดเขียนนั้นมีความหมาย KOKUYO ก็ใส่ใจกับทุกบรรทัดที่กำลังรอให้ถูกขีดเขียนลงไป การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เปี่ยมคุณภาพที่แสดงออกถึงตัวตนของคุณแล้ว KOKUYO ME ก็เป็นตัวเลือกที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ซึ่งเชื่อว่าถ้าคุณได้ทดลองใช้ไอเทมเครื่องเขียนนี้ จะต้องประทับใจในคุณภาพ และรู้สึกว่าสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น

พร้อมขายที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ มีจำหน่ายแค่บางสีและบางรุ่นเท่านั้น สามารถช็อปได้ที่ Lifestyle Shop www.kokuyo.co.th/lifestyle-shop/ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account (@kokuyothailand)