ครัวสเตนเลส

เลือกครัวสเตนเลส เลือกแบบไหนได้ทั้งสวย ทน และเอาอยู่ทุกเมนู

ครัวสเตนเลส
ครัวสเตนเลส

คนชอบทำอาหาร ร้อยทั้งร้อยก็อยากมีครัวในฝันเป็นของตัวเอง หลายคนสนใจครัวสเตนเลส เพราะเป็นวัสดุที่ขึ้นชื่อเรื่องสุขอนามัยสูงสุดทำความสะอาดง่าย มีความทนทาน เหมาะกับคนที่เข้าครัวบ่อยๆ อีกทั้งในปัจจุบันยังมีดีไซน์สวย ร่วมสมัย หลุดจากภาพเดิมที่เหมือนกับครัวในร้านอาหารหรือโรงแรม แล้วเราจะเลือกครัวสเตนเลสยังไง วันนี้บ้านและสวนมีเทคนิคการเลือกครัวสเตนเลสมาแนะนำ

เลือกสเตนเลสคุณภาพสูง

สเตนเลสมีหลายเกรด ควรเลือกสเตนเลสที่คุณภาพสูงหรือ Food Grade ซึ่งสามารถใช้สัมผัสอาหารได้ หากเลือกสเตนเลสเกรดไม่ได้มาตรฐาน ส่งผลให้อายุการใช้งานสั้นลง คุณภาพที่ได้ไม่คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป 

Hooth เป็นชุดครัวที่ผลิตจากวัสดุสเตนเลสแท้คุณภาพสูง มีคุณสมบัติโดดเด่น ดังนี้

  • ไม่ทำปฏิกิริยากับสารใดๆ ในอาหาร มั่นใจได้ว่าอาหารทุกมื้อที่ทำปลอดภัย ทำให้ครอบครับมีสุขอนามัยที่ดีได้อย่างแน่นอน
  • ไม่เป็นสนิม 
  • ลดปัญหาการผุพังของพื้นผิวและความชื้น ซึ่งก่อให้เกิดการสะสมของคราบสกปรกฝังแน่น 
  • ทนความร้อนได้ดี แข็งแรง ทนทานใช้งานได้ยาวนาน
  • ทำความสะอาดง่าย 

เลือกที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าเมนูไหน

สำหรับพ่อครัว แม่ครัวฝึกหัด หรือเชฟผู้ชำนาญก็ต้องการครัวที่รองรับทุกเมนู โดยเฉพาะอาหารไทย ที่สุดของควันโขมง ดังนั้นเตาจะต้องร้อนเร็ว ร้อนไว และจะต้องมีเครื่องดูดควันประสิทธิภาพสูง ที่ขจัดปัญหาเรื่องกลิ่นควันได้เป็นอย่างดี และซิงค์สเตนเลสสำหรับล้างทำความสะอาดได้สะดวก-ถูกสุขอนามัย ซึ่งชุดครัว Hooth มีครบทุกอย่างและครบทุกคุณสมบัติที่ต้องการ

เครื่องดูดควันสเตนเลส (Cooker hood) ประสิทธิภาพเทียบเท่าครัวโรงแรม ดูดควัน กลิ่น และละอองน้ำมันได้อย่างหมดจดรวดเร็ว มีรางรับน้ำมันและฟิลเตอร์ที่สะดวกในการถอดล้างทำความสะอาด
ระบบเตาแก๊ส (Cooker Range) ทนต่อแรงกระแทกและความร้อน ทั้งยังมีเทคโนโลยีให้ความร้อนได้รวดเร็ว ทำให้ใช้เวลาปรุงอาหารน้อยลง เสริมทัพความสนุกด้วยเตาย่าง เตาเทปัน เตา BBQ
อ่างซิงค์ (Sink) ผลิตโดยใช้สเตนเลสชิ้นเดียว ไร้รอยต่อ หมดปัญหาคราบฝังลึก ขอบซิงค์มีการเล่นระดับ เพื่อป้องกันการไหลนองของน้ำ พร้อมด้วยหลุมซิงค์ขนาดใหญ่ และลึกเป็นพิเศษ

เลือกให้สวย เข้ากับสไตล์บ้าน

ครัวสเตนเลสของ Hooth ได้ถูกพัฒนา องค์ประกอบการใช้งานตามหลักการยศาสตร์  พร้อมกับผสมผสานการออกแบบให้โดดเด่นและเข้ากับวัสดุอื่นๆ เช่น หน้าบานไม้ หน้าบานกระจก และโครงสร้างปูนหน้าบานสเตนเลส เพื่อตอบโจทย์สไตล์บ้านที่หลากหลายและตอบสนองความต้องการของเจ้าของบ้านได้อย่างแท้จริง

ชุดครัวสเตนเลส หน้าบานไม้ เหมาะสำหรับครอบครัวที่หลงไหลในความอ่อนโยนของงาน Craft ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นในขณะรับประทานอาหาร ซึ่งมีไม้ให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้ง ไม้สัก ไม้โอ๊ค ไม้เชอรี่ ไม้แอช ไม้บีช

ชุดครัวเคาน์เตอร์ปูนหน้าบานสเตนเลส เป็นอีกชุดครัวที่เข้ากันได้ดีกับ บ้านสไตล์ Loft ซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังสามารถรองรับงานครัวไทยได้ยาวนาน พร้อมเปิดครัวต้อนรับเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ได้อีกด้วย 

ทั้งยังมีครัวสไตล์โมเดิร์นที่สามารถเลือกหน้าบานกระจก มาประยุกต์ให้ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้าน

มากไปกว่านั้น นอกจาก Hooth จะมีชุดครัวสเตนเลสคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์ทุกเมนู และสวยเข้ากับบ้านแล้ว Hooth ยังมีบริการออกแบบชุดครัวสเตนเลสแบบ Made to order ไม่ว่าพื้นที่ไหน ขนาดเท่าไหร่ของบ้านก็มีครัวได้ พร้อมบริการหลังการขายสุดประทับใจตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line ID: @HOOTH

Head Office: Tel 0-2410-2312-3

กาญจนาภิเษก: Tel 0-2865-4273-4

Crystal Design Center (CDC): Tel 0-2102-2191-2 เพชรบุรีตัดใหม่: Tel 0-2652-7373-4