“ทุกเรื่องบ้าน เฌอร่ามี Solution ให้คุณเสมอ”

เฌอร่า ช่วยเลือก ต่อเติมหลังคาส่วนพักผ่อนหรือโรงรถของบ้านคุณ ไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ผลิตภัณฑ์เฌอร่าก็เติมเต็มทุกความต้องการสำหรับการใช้งานทุกพื้นที่ของบ้านคุณได้

✔️ หลังคาโรงรถหรือส่วนต่อเติม รุ่น ECO ราคาประหยัด วัสดุ UPVC สีขาวทำให้บ้านไม่ร้อนและเสียงไม่ดัง
✔️ หลังคาโรงรถหรือส่วนต่อเติม รุ่น PREMIUM แบบโมเดิรน์ดีไซน์ วัสดุโพลีคาบอเนต แบบโปร่งแสงและติดตั้งด้วยระบบน๊อคดาวน์แข็งแรง ทนทาน ทันสมัย
✔️ หลังคาโรงรถหรือส่วนต่อเติม รุ่น DESIGN สวยด้วยหลังคาตกแต่งใต้ชายคาไม้ ด้วยไม้ระแนงสีสำเร็จ เหมือนไม้ธรรมชาติ สไตล์โมเดิร์นมินิมอล

SHERA ECO ROOF GARAGE  

หลังคาโรงรถหรือส่วนต่อเติม รุ่น ECO ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้น 4,590.-/ ตร.ม.

ออกแบบตามหน้างานในแต่ละพื้นที่ แบบลงตัวพอดีกับพื้นที่
อีกหนึ่งความพิเศษที่แตกต่างจากที่อื่นคือ ผลิตภัณฑ์ SHERA ECO ROOF GARAGE นี้จะมีการออกแบบโครงสร้างหลังคาโดยทีมผู้ชำนาญ ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงความเหมาะสมของโครงสร้างบ้านและความสวยงาม สไตล์ของการออกแบบ ทำให้แต่ละพื้นที่นั้นแตกต่างกัน เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร  

สำหรับรุ่นเริ่มต้นหรือรุ่น ECO ทางเฌอร่าขอแนะนำหลังคาส่วนต่อเติมหรือหลังคาโรงรถที่ติดตั้งพร้อมโครงสร้างเหล็กมาตรฐานและทาสีด้วยสีกันสนิม พร้อมแผ่นหลังคาปุด้วยวัสดุ UPVC  ซึ่งมีข้อดีตรงที่สะท้อนความร้อนได้ 100% 

ทำให้รู้สึกเย็นสบาย และเสียงเงียบกว่าวัสดุประเภทอื่นเมื่อเวลามีฝนตกกระทบ

SHERA PREMIUM ROOF GARAGE   

หลังคาโรงรถหรือส่วนต่อเติม รุ่น PREMIUM แบบโมเดิรน์ดีไซน์ ราคาเริ่มต้น 6,590.-/ ตร.ม.

ผลิตภัณฑ์หลังคาโรงรถพรีเมียมรูฟ เป็นผลิตภัณฑ์พร้อมการบริการครบวงจร ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์บ้านสมัยใหม่ที่กำลังมองหาส่วนต่อเติมหลังคาโรงรถในแบบโมเดิร์นมากขึ้น 

ใช้ระบบโครงสร้างเหล็กแบบ Knockdown
โครงสร้างเหล็กจาก SHERA นั้นจะใช้วิธีแบบ knockdown ทั้งตัวโครงสร้างหรือข้อต่อต่างๆ ทุกชิ้นทำสำเร็จมาจากโรงงานทั้งหมดแล้วมาประกอบเป็นโครงสร้างที่หน้างาน ทำให้คุณภาพเหล็กที่ได้นั้นค่อนข้างแน่นอนกว่า ในส่วนของเนื้อวัสดุนั้น ทางเฌอร่าก็เลือกใช้เหล็กกัลวาไนซ์ ซึ่งจะมีข้อดีตรงที่ช่วยยืดอายุการใช้งาน สามารถกันสนิมได้มากกว่าเหล็กทั่วไปได้นานถึง 10 ปี 

อีกหนึ่งข้อดีคือระยะเวลาการทำงานตั้งแต่เริ่มเข้ามาติดตั้งบริเวณหน้างานนั้นรวดเร็ว ตรงตามเวลาโดยจะใช้เวลาทั้งหมดไม่เกิน 3-5 วัน ซึ่งทำให้สะดวก ไม่เกิดความวุ่นวายในการก่อสร้างบ้านเป็นระยะเวลานาน

ซึ่งวัสดุปูหลังคารุ่น PREMIUM ROOF GARAGE มีให้เลือก 2 แบบ ตามความชื่นชอบและความเหมาะสม โดยจะเป็นหลังคาโพลีคาบอเนตแบบเนื้อตัน สีชาโคลใส สไตล์โมเดิรน์ ซึ่งมีคุณสมบัติ ตัดความร้อน 50% และแสงส่องผ่านได้ 34%  ส่วนหลังคาไวนิล ยูพีวีซีสีขาว ซึ่งจะมีข้อดีตรงที่วัสดุจะเป็นผิวมัน เมื่อมีสิ่งสกปรกบนหลังคาจะสามารถชะล้างได้ง่ายกว่า  สะท้อนความร้อนได้ 100% ทำให้รู้สึกเย็นสบาย และเสียงเงียบกว่าวัสดุประเภทอื่นเมื่อเวลามีฝนตกกระทบ

SHERA DESIGN ROOF GARAGE  

หลังคาโรงรถหรือส่วนต่อเติม รุ่น DESIGN  ราคาเริ่มต้น 6,590.-/ ตร.ม.

ผลิตภัณฑ์หลังคาโรงเฌอร่าดีไซน์รูฟ  โดดเด่นด้วยวัสดุและทีมงานติดตั้งที่มีคุณภาพ และยังผสมผสานกับงานออกแบบที่ใส่ใจภาพลักษณ์ของบ้านได้อย่างลงตัว โดยการติดตั้งแผ่นหลังคาด้วยวัสดุ UPVC ที่สะท้อนความร้อนและทนต่อความร้อนในสภาพอากาศบ้านเราได้อย่างดี ผสานกับการออกแบบระแนงดีไซน์ใต้ชายคา ด้วยวัสดุไม้ระแนงเฌอร่ารุ่นสีสำเร็จไชน์ไลท์ตกแต่งสวยงามเข้ากับแบบบ้านได้อย่างลงตัว

การต่อเติมบ้านเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยมีการเปลี่ยนแปลงไป อาจจะมีการต่อเติมส่วนต่างๆของบ้านเพื่อให้เข้ากับความต้องการ ณ ช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งทาง OUTDOOR SOLUTION จากเฌอร่า ตอบโจทย์ทั้งการบริการออกแบบให้เหมาะกับดีไซน์บ้านแต่ละหลัง และติดตั้งโดยทีมช่างผู้ชำนาญ รวมถึงมีราคาที่หลากหลายตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละบ้านได้เป็นอย่างดี เจ้าของบ้านสามารถไว้วางใจให้ OUTDOOR SOLUTION จากเฌอร่า เป็นผู้ช่วยในการเติมเต็มบ้านให้ลงตัวตามที่คุณต้องการ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ SHERA  02-289-9888

INBOX: http://bit.ly/Sherainbox

LINE ID @SHERA : http://bit.ly/AddlineShera

#SHERA #เฌอร่า #เข้าใจคุณทุกเรื่องบ้าน