WDC เปิดบ้านหลังใหม่เพื่อพี่น้องชาวอีสาน

พี่น้องชาวอีสานมีเฮ เมื่อ WDC ผู้นำด้านนวัตกรรมกระเบื้อง วัสดุตกแต่งพื้น และผนังที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เปิดบ้านหลังใหม่ด้วยขนาดพื้นที่ภายใน 385 ตารางเมตร บนถนนมิตรภาพ ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักของขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

рефинансирование потребительских кредитов взять

ครบทุกความต้องการ

มีแนวความคิดและการจัดโซนต่างๆที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโชว์รูมสาขาพัทยา  เพื่อรองรับลูกค้าของ WDC ทางฝั่งภาคอีสาน ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้านที่ต้องการเลือกสรรกระเบื้องและวัสดุด้วยตัวเอง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของ WDC ได้อย่างใกล้ชิด และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกวัสดุไปใช้ในการออกแบบตกแต่งบ้าน จึงได้แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ทางเข้าหลัก, โถงทางเดิน, ส่วนรับรอง, Mock up area เป็นห้องตัวอย่างที่จัดแสดงไว้เพื่อให้ลูกค้าได้รับแรงบันดาลใจกลับไป, Shop Display ซึ่งได้จัดแสดงกระเบื้อง วัสดุและผลิตภัณฑ์ไว้อย่างครบถ้วน, ห้องวัสดุตัวอย่าง, Meeting area เป็นห้องประชุมสัมมนาส่วนกลาง และPrivate Meeting room สำหรับประชุมส่วนตัว

ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา ตั้งใจให้ทุกๆบริเวณของโชว์รูมสร้างประสบการณ์ร่วมให้กับลูกค้าได้ ด้วยสินค้าของ WDC ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องนำเข้าจากหลากหลายประเทศ ทั้งอิตาลี อินเดีย อินโดนีเซียและมาเลเซีย วัสดุปูพื้น ผนัง รวมไปถึงวัสดุปิดผิวและอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในทุกโซนสามารถเข้ามาสัมผัสพื้นผิวและทดลองใช้ได้ และยังมีการจัดแสดงกระเบื้องทุกขนาดของ WDC อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีสุขภัณฑ์ จาก Kudos และ Bravat (สุขภัณฑ์เจ้าของรางวัล Red Dot Design Awards จากประเทศเยอรมัน)ที่จัดโชว์อยู่ในโซน mock up และกระจายไปยังแต่ละจุดต่างๆของโชว์รูม รวมไปถึงภายในห้องน้ำของโชว์รูม และยังมีโซนด้านหลัง (Outdoor) จัดให้เป็นพื้นที่ที่รองรับ สำหรับสินค้าที่จะจัดโปรโมชั่นต่างๆเรียกได้ว่าออกแบบการใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบถ้วนจริงๆ

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใส่ใจทุกก้าวในบ้าน

MICROTEC Tecnology

MICROTEC Tecnology ที่สุดของกระเบื้องอัจฉริยะ เอกสิทธิ์เฉพาะของ WDC ที่ทำให้ค่าความฝืด (R) สูงขึ้นเมื่อเปียกน้ำ แต่ยังคงไว้สัมผัสที่เนียน สะอาด ไม่สากเท้าเมื่อแห้ง ลดการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายเท้า

BIG Slab “Quadra collection”

BIG Slab กระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษมีความบางเพียง 6 มิลลิเมตร มาพร้อมนวัตกรรมการผลิตสมัยใหม่ที่ช่วยลดรอยต่อ ทำให้พื้นผิวดูเรียบเนียนสบายตา ตอบโจทย์ทุกดีไซน์การตกแต่งด้วยรูปแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเสมือนใช้หินอ่อน สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่งพื้น ผนัง ท็อปครัว ท็อปโต๊ะ ได้อย่างสวยงาม

EVOLUTA “Spot Glazed Texture Invention”                

กระเบื้องพื้นผิวพิเศษที่มาพร้อมความนุ่มนวลและสวยงามในแผ่นเดียว ตามลวดลายของสายแร่ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษเพื่อดึงความเป็นธรรมชาติลงมาใส่ไว้ในกระเบื้องพอร์ซเลนคุณภาพสูง ช่วยเพิ่มมิติกระเบื้องตามลวดลายของสายแร่ธรรมชาติ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ WDC

STEP series

STEP series เทคโนโลยีล่าสุด Weight Tolerance Invention กระเบื้องที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียมหนา 2 เซนติเมตร ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 350 กิโลกรัมต่อตารางเซนติเมตร หรือมากกว่ากระเบื้องทั่วไป 3 เท่า STEP series ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นกระเบื้องสำหรับโรงจอดรถ ซึ่งนอกจากความแข็งแกร่งทนทานแล้วยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

บ้านใหม่หลังนี้ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าของ WDC ได้รับรู้และเข้าถึงวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ที่เน้นย้ำในเรื่องของ ” นวัตกรรม (Innovation) การออกแบบ(Design) และความคุ้มค่า(Value)” เพื่อต่อยอดในการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนให้ดีขึ้น สมดังสโลแกนที่ว่า WDC ‘Innovative Designed Materials for your QUALITY LIFE’

สนใจคลิกเข้าไปดูข้อมูลกระเบื้องและวัสดุใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ www.wdc.co.th หรือ โทร 0854964946