MEX เครื่องทำน้ำอุ่นคุณภาพ ที่ยืน 1 ในเรื่องของดีไซน์

เครื่องทำน้ำอุ่น นับเป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าสำคัญที่หลายๆบ้านมักมีติดไว้เพราะจะช่วยปรับอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นขึ้นทำให้อาบน้ำกันได้อย่างสบายไม่ต้องทนหนาวทรมานยิ่งในช่วงที่เข้าสู่ฤดูหนาวแบบนี้อากาศเริ่มเย็นลงน้ำที่ไหลผ่านท่อมาก็เย็นตามไปด้วย

น้ำเย็นๆจึงเป็นสิ่งทำให้ใครหลายๆคนอาบน้ำกันอย่างไม่เป็นสุขเท่าไหร่นักการมีเครื่องทำน้ำอุ่นดีๆสักเครื่องจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นยิ่งไปกว่านั้นการมีเครื่องทำน้ำอุ่นสวยๆก็สามารถเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์บ่งบอกตัวตนของเจ้าของบ้านแถมยังสร้างบรรยากาศดีๆให้กับห้องน้ำได้ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องทำน้ำอุ่นนั้นเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบันที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านดีขึ้นอีกด้วย

แม้ในท้องตลาดจะมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้เลือกซื้อหลากหลายแบรนด์แต่ถ้าพูดถึงดีไซน์ก็ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่นักหากให้นึกก็คงจะนึกถึงเครื่องสี่เหลี่ยมๆสีขาวๆที่ติดอยู่ในห้องน้ำอย่างไร้ชีวิตชีวาเพื่อสลัดภาพจำเดิมๆที่มีต่อเครื่องทำน้ำอุ่นแบบเก่าออกไป วันนี้บ้านและสวนมีเครื่องทำน้ำอุ่นคุณภาพสูงที่จัดเต็มเรื่องของดีไซน์มาแนะนำให้รู้จักกัน กับเครื่องทำน้ำอุ่นจาก MEX แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์คุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ทั้งยังมีการออกแบบที่สวยงามทันสมัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์ความชอบของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

MEX เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ไทยในวงการเครื่องทำน้ำอุ่นที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง ทั้งในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีและเทคโนโลยีการผลิตรวมไปถึงความปลอดภัยแต่ถ้าพูดในเรื่องของดีไซน์ก็ต้องยกให้ MEX เป็นอันดับหนึ่งเลยนาทีนี้ด้วยการดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามไม่เหมือนใครจึงทำให้ได้รับรางวัลการันตีจากเวทีดีไซน์ อย่างที่ทราบกันว่า MEX เป็นผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นที่ให้ความสำคัญกับเรื่องดีไซน์จึงมีนำเอาแนวคิดศิลปะต่างๆ มาเป็นโจทย์ในการออกแบบดีไซน์เครื่องทำน้ำอุ่นให้ออกมาดูดีมีสไตล์ ทำให้มีรุ่นที่ดีไซน์พิเศษประจำปีออกมาให้ได้ติดตามกัน ซึ่งในแต่ละปีก็มีความสวยงามโดดเด่นแตกต่างกันไปและในปีนี้ทำออกมา 2 รุ่นด้วยกันได้แก่

รุ่น COCO ที่ปีนี้มาในรูปแบบโค้งมนให้ความรู้สึกเรียบหรูดูทันสมัย มีแผงควบคุมปรับระดับความร้อน ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากการรำแพนหางของนกยูงที่มีความสวยงามและดึงเอาความสวยงามนั้นมาพัฒนาต่อจนได้เป็นที่ปรับอุณหภูมิ ที่สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายซึ่งรุ่นนี้มีให้เลือก 2 สีคือ

  • Metallic Rose Gold สีเมทัลลิค โรสโกลด์ โทนอบอุ่นมีประกายเล็กๆเพิ่มมิติของเฉดสี ตัดกับสีตัดกับสีน้ำตาลช็อกโกแลตผสานลวดลายที่ลงตัวดูสวยงามหรูหราและให้ความรู้สึกที่เหนือระดับ ซึ่งมาพร้อมกับชุดฝักบัวสี Chocolate Brown ที่เข้าเซ็ตกับเครื่อง
  • Metallic Black สีดำเมทัลลิค ที่มีประกายเงินเล็กๆ เพิ่มความรู้สึกถึงความหรูหรา ดูดี มีสไตล์ และยังแฝงไปด้วยความเท่ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างดี

ทั้ง 2 ตัวนี้มีขนาดกำลังไฟให้เลือกคือแบบ 3,500 วัตต์ และ 4,500 วัตต์ซึ่งเครื่องทำน้ำอุ่นทุกรุ่นของ MEX จะมีหม้อต้มน้ำทองแดงที่หนาถึง 1.0 มม. ช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิน้ำและป้องกันปัญหาหม้อต้มรั่วซึมได้ดี พร้อมระบบ Spiral Flow Heating System ที่เป็นอนุสิทธิบัตรของแบรนด์ Mex ซึ่งเป็นการดีไซน์ระบบจัดการการหมุนวนของน้ำในหม้อต้ม ช่วยให้น้ำร้อนอย่างทั่วถึงสม่ำเสมอและรวดเร็วไปตามขดลวดที่ถูกออกแบบเป็นเกลียวขดตลอดทั้งหม้อ และยังมีระบบ ELCB ที่ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์ภายใน 0.1 วินาทีจึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน

закрыть дебетовую карту онлайн

สำหรับรุ่น COCO นี้ตัว 3,500 วัตต์ราคาจะอยู่ 3,690 จากราคาเต็ม 5,100 และสำหรับตัว 4,500 วัตต์ราคา 3,990 บาทจากราคาเต็ม 5,500 บาท
* ราคา ณ เดือนธันวาคม 2564

รุ่น CUBE ที่มีดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมกะทัดรัดทันสมัยและดูหรูหราด้วยสีดำเมทัลลิคซึ่งรุ่นนี้มาในกำลังไฟสูงถึง 6,000 วัตต์ร้อมฟังก์ชั่นใหม่พิเศษกว่าด้วยการเพิ่มระบบตรวจสอบการต่อสายดินและสายไฟพร้อมแจ้งเตือนด้วยเสียงและสัญญาณไฟกระพริบหากผิดปกติมีระบบ HALL SENSOR ที่ตรวจจับการไหลเวียนของน้ำได้ละเอียดแม่นยำและทำงานที่แรงดันน้ำต่ำกว่าทั้งยังสามารถตรวจจับความผิดปกของอุณหภูมิของน้ำได้อย่างรวดเร็วแม่นยำด้วยระบบ THERMISTER  ไม่เพียงเท่านี้ยังแถมฟรีชุดฝักบัวสีดำด้านที่สามารถปรับน้ำได้ 3 ระดับพร้อมชุดอุปกรณ์ Rain Shower สีดำด้านครบเซ็ทและสายน้ำสเตนเลสสตีลสีดำอีก 3 เส้นที่เข้ากับตัวเครื่องทำน้ำอุ่นได้อย่างลงตัว

สำหรับราคารุ่นนี้จะอยู่ที่ 9,400 บาทจากราคาเต็ม 13,500 บาท
* ราคา ณ เดือนธันวาคม 2564

เพราะดีไซน์ที่สวยงามก็เป็นอีกหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ให้ดีขึ้นได้ ดังนั้นทั้งการตกแต่งห้องน้ำให้สวยแล้ว การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีดีไซน์สวยๆ ก็ช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับห้องน้ำได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นคุณภาพสูงที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัย บ้านและสวนยกให้ MEX เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจแบรนด์หนึ่งเลย เพราะเราเชื่อว่าดีไซน์ที่สวยงามจะช่วยเติมเต็มบรรยากาศดีๆ ให้กับห้องน้ำได้ เช่นเดียวกับเครื่องทำน้ำอุ่น MEX ที่จัดเต็มในเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัย ฟังก์ชั่นการทำงานที่ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ในราคาที่จับต้องได้ รวมไปถึงมาตรฐานการผลิตสูงผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม เติมเต็มบรรยากาศห้องน้ำให้สมบูรณ์แบบ และยังบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานได้อีกด้วย 

บ้านและสวนเชื่อว่านอกเหนือจากการใช้งานที่ปลอดภัยและฟังก์ชั่นที่ครบครันแล้วการได้อาบน้ำในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของเครื่องทำน้ำอุ่นนี้ก็น่าจะช่วยเพิ่มความสุขในขณะที่อาบน้ำได้มากขึ้นอย่างแน่นอน