หนังสังเคราะห์

หนัง Alcantara อิตาลี เนรมิตรงานอินทรีเรียดีไซน์ด้วยสีสันมากมายให้สัมผัสหรูอย่างมีระดับแบบซูเปอร์คาร์

หนังสังเคราะห์
หนังสังเคราะห์

Alcantara คือแบรนด์หนังสังเคราะห์เกรดซูเปอร์พรีเมียมนำเข้าจากอิตาลี ที่ใช้เทคโนโลยีการถักทอ ด้วยนวัตกรรมขั้นสูงทำให้ได้เส้นใยชนิดพิเศษ เพื่อใช้บุตกแต่งรถยนต์ซูเปอร์คาร์ชั้นนำอย่างเฟอร์รารี่ ลัมโบกินี่ บูกัตติ ปอร์เช่ รวมถึงรถที่ใช้ในการแข่งขัน F1 เนื่องจากเป็นหนังที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านน้ำหนักเบาโดยเฉพาะ ซึ่งหนัง Alcantara ก็สามารถนำมาสร้างสรรค์ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และอินทิเรียดีไซน์ได้สวยงามมีระดับไม่แพ้กัน

Alcantara สร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายมีสไตล์

ด้วยผิวสัมผัสนุ่มนวลของหนัง Alcantara ไม่เพียงมอบคุณภาพที่มีระดับทั้งทางผิวสัมผัสและทางสายตาที่ช่วยยกระดับบรรยากาศการตกแต่งภายในให้เหนือไปอีกระดับเท่านั้น ด้วยวัสดุที่มีคุณลักษณะพิเศษทำให้สามารถนำมาสร้างสรรค์งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานบุผนัง หัวเตียง ตู้ต่าง ๆ ยังสามารถนำมาทำโซฟา เก้าอี้ บีนแบ็ค หมอน ได้อีกด้วย

โทนสีและลวดลายง่ายต่อการครีเอทีฟ

ความโดดเด่นของหนัง Alcantara ที่ทำให้ดีไซน์เนอร์ชั้นนำเลือกใช้อีกประการคือ การเป็นแบรนด์หนังเกรดพรีเมียมที่มีเฉดสี ให้เลือกหลากหลาย ทั้งโทนเข้ม โทนอ่อน โทนสุภาพ หรือโทนสีสันสดใส รวมถึงมีทั้งลายเรียบและแบบลวดลาย (สามารถสั่งทำตามสเป็คได้) ซึ่งเป็นการออกแบบโดยตรงมาจากทางอิตาลี ไม่ว่าการตกแต่งจะเป็นสไตล์ไหน Alcantara จะเป็นคำตอบให้กับทุกการออกแบบ

เป็นหนังสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าหนังเกรดพรีเมียมอื่นๆ

ไม่เพียงแต่ความโดดเด่นในเรื่องของเฉดสีแล้ว สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหนัง Alcantara คือเป็นหนังกลับที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าหนังกลับแท้ ทนทานกว่า ขนไม่หลุดง่าย เบา ความยืดหยุ่นสูงทำให้การเข้ารูปขึ้นชิ้นงานง่ายกว่าหนังแท้ อีกทั้งยังให้ผิวสัมผัสนุ่ม ในแบบที่หนังกลับแท้ ๆ ทำไม่ได้

กันสีตก ดูแลง่าย

นอกจากคุณสมบัติด้านผิวสัมผัสที่นุ่มสบายและทนทานแล้ว หนัง Alcantara ยังมีความโดดเด่นด้านการดูแลรักษาที่ง่าย และกันสีตกได้ดีกว่า (Colour Tranfer) ซึ่งหนังแท้ที่เป็นหนังซูเอดหรือนูบัค ผ้ากำมะหยี่และหนังเทียมชนิดขนอื่นๆ (อย่างอัลคันทาร่าปลอม) มักจะทำให้เกิดการสีตกใส่เสื้อผ้าสีอ่อนได้ รวมถึงหนัง Alcantara ยังมีคุณสมบัติกันน้ำกันเปื้อนได้ดีระดับหนึ่งทีเดียว ที่หากเป็นคราบชากาแฟก็สามารถทำความสะอาดง่าย ระบายอากาศได้ดี ส่วนเรื่องการเก็บกักฝุ่น ก็สามารถเบาใจได้ เพราะหากเทียบกันแล้ว หนัง Alcantara มีการเก็บกักฝุ่นน้อยกว่าหนังกลับแท้หรือหนังนูบัคแท้ โดยสามารถทำความสะอาดฝุ่นออกได้ง่ายเพียงแค่ใช้มือตบหรือใช้แปรงขนนุ่มๆปัดเบาๆ Alcantara ของคุณก็จะดูเหมือนใหม่อีกครั้งค่ะ

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ หนัง Alcantara นี้ สามารถเป็นทางเลือกที่ดีต่อการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเพื่อบ้านน่าอยู่อย่างมีระดับให้ความแตกต่างไม่เหมือนใคร จัดหน่ายโดย “Leather Warehouse” ผู้นำเข้าหนัง Alcantara จากอิตาลี เจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งสามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องการด้านล่างนี้

ช่องทางการติดต่อ 

Leather Warehouse

Line Official : @leatherwarehouse

Tel : 087-050-7777

Facebook : leatherwarehouse 

Instagram : leatherwarehouse

Website : https://leatherwarehouse.co.th