บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา บ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตของ ชิปปี้-ศิรินทร์

ในยุคที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็วด้วยสถานการณ์ และความเปลี่ยนแปลงอันแสนท้าทาย บ้านยุคนี้จึงไม่ใช่เพียงที่พักอาศัยเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นพื้นที่แห่งการริเริ่มสร้างสรรค์  และเป็นพื้นที่สำหรับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่สะท้อนตัวตนและความสำเร็จ

เช่นเดียวกับคุณชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ นักแสดงสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ตั้งใจให้บ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้นหลังใหม่ในโครงการ Baan Klang Muang CLASSE Ekkamai – Ramintra (บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา) เป็นอาณาจักรส่วนตัวแห่งใหม่ ที่รองรับและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกด้าน

“ตอนที่เข้ามาดูบ้านในโครงการนี้ ชิปลองมาดูบ้านแฝดแบบ ESTA ซึ่งเรารู้สึกได้ถึงความโปร่งโล่งด้วยเพดานที่ค่อนข้างสูง และมีกระจกรอบด้าน พื้นที่ใช้สอยก็พอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กไปสำหรับเรา เหมาะสำหรับเราอยู่คนเดียว มีพื้นที่เหลือสำหรับการทำกิจกรรมอื่น ๆ หรือถ้ามีแขกมาบ้าน ก็มีห้องพักให้เขาได้เลย ไม่ต้องมาแบ่งที่นอนกับเรา เหมือนถูกชะตากับที่นี่ตั้งแต่แรก”

บ้านแฝด 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 241 ตารางเมตร พื้นที่ชั้นล่างออกแบบให้เปิดโล่ง เชื่อมต่อพื้นที่รับประทานอาหาร และนั่งเล่นเข้าด้วยกัน และต่อเนื่องไปถึงแพนทรี่ด้านหลังบ้าน ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งด้วยประตูบ้านเลื่อนกระจก 3 ด้าน เปิดออกสู่พื้นที่สวนด้านข้าง

“อยู่ที่นี่เรารู้สึกสบายใจเวลาได้มองออกไปข้างนอก ซึ่งไม่ใช่แค่ชิปนะคะ แต่แมวของชิปตอนที่ย้ายมาบ้านใหม่ ก็ชอบเหมือนกัน พอบ้านมีกระจกเยอะ เขาได้มองไปข้างนอก ได้มองนก มองกระรอก ด้วยความที่ชิปเป็น Animal Lover ถ้าเราเจอกระรอกบนต้นไม้ เราก็จะเอากล้วยไปแบ่ง ทำให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติรอบตัวมากขึ้น การอยู่บ้านเลยช่วยให้เราผ่อนคลาย มีความสุขมากขึ้น”

อีกด้านของชั้นล่างมีห้องอเนกประสงค์ ที่คุณชิปปี้ปรับเปลี่ยนเป็นห้องส่วนตัวสำหรับน้องแมวทั้ง 6 ตัว หรือในกรณีอื่นก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุ ที่สามารถใช้งานได้สะดวก มีห้องน้ำอยู่ติดกัน ทั้งยังเดินออกสู่ด้านหน้าบ้านได้เลย

บนชั้น 2 จะมีส่วนพื้นที่นั่งเล่นของครอบครัวที่เชื่อมต่อกับระเบียงขนาดเล็กด้านหน้าบ้าน ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างอาคารบ้านแฝด นอกจากนี้ หน้าต่างบ้านใหญ่ ก็ช่วยเชื่อมมุมมองระหว่างภายนอกระเบียงและภายในห้องนั่งเล่นรวมถึงเพิ่มปริมาณแสงธรรมชาติให้กับชั้นนี้

บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา

อีกด้านบนชั้น 2 คือห้องนอนมาสเตอร์ มีระเบียงเปิดรับวิวจากด้านหน้า เชื่อมต่อกับโซนแต่งตัวและห้องน้ำ เช่นเดียวกับพื้นที่บนชั้น 3 ที่จะมีห้องนอนอีก 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว โดยทุกห้องมาพร้อมระเบียงสำหรับเปิดรับลม และแสงธรรมชาติ

พื้นที่ภายในบ้านจะได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เน้นการเพิ่มช่องแสงและระเบียงในต่างๆ เพื่อเพิ่มแสงธรรมชาติ และทัศนียภาพมุมกว้างที่ดี รูปลักษณ์ภายนอกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเรียบเท่ ผนังภายนอกชั้น 2 กรุกระเบื้องลายหินเชื่อมโยงกับบรรยากาศธรรมชาติรอบด้าน ลดทอนช่องเปิด ฝั่งที่ติดกับเพื่อนบ้าน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว

บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา

นอกจากนี้ ในโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างคลับเฮ้าส์ และสวนส่วนกลางที่กว้างขวางและร่มรื่น โดยภายในคลับเฮ้าส์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องรับรอง และห้องซาวน่า

บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา

“ปกติอยู่บ้านเราก็จะดูหนังฟังเพลงของเราไป แต่ชิปก็ชอบออกไปเดินเล่นข้างนอก เล่นสเก็ตบ้าง โรลเลอร์เบลดบ้าง เรามีกลุ่มเพื่อนบ้านที่เล่นด้วยกัน บางทีพาแมวไปเดินเล่น เจอกับเพื่อนบ้านก็พาน้องหมาเขามาเดินเล่น ก็เป็นคอมมูนิตี้ใหม่ของเรา และนอกจากงานแสดง เราก็มีสินค้าที่ต้องรีวิวเยอะ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ชิปเลยสนุกมากกับการใช้ทั้งพื้นที่บ้าน และหมู่บ้านในการทำคอนเทนต์ เพราะพื้นที่ส่วนกลางที่นี่มีทั้งสวน ทั้งสระว่ายน้ำ มันเลยยิ่งทำให้โครงการนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา”

บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา

บางทีบ้านแฝด 3 ชั้น ก็มาพร้อมสเปซที่อาจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเป้าหมายของชีวิตได้หลากหลายยิ่งกว่า เพราะการลงทุนที่มองถึงอนาคต ย่อมต้องเตรียมพร้อมพื้นที่ที่ยืดหยุ่น และรองรับการปรับเปลี่ยนได้ทุกรูปแบบ สนใจโครงการติดต่อ AP THAI โทร.​ 1623 หรือ www.apthai.com

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ

บ้านกลางเมือง CLASSE Ekkamai – Ramintra >>> https://bit.ly/3ER0ZKP