Hoover JET เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นแบบไร้สาย 3 IN 1 สะอาดด้วยการทำความสะอาดเพียงขั้นตอนเดียว

วันนี้บ้านและสวน Pets จะมา รีวิว Hoover JET เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นแบบไร้สาย 3 IN 1 สะอาดด้วยการทำความสะอาดเพียงขั้นตอนเดียว ไอเท็มเด็ดที่จะมาเป็นผู้ช่วยในการทำงานบ้านให้รู้จักกันค่ะ แน่นอนว่าหลายบ้านที่มีปัญหาในเรื่องการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่มีเด็กเล็ก หรือบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง แต่ที่สำคัญที่สุดคือไม่ค่อยมีเวลาในการทำความสะอาดมากนัก เพราะการทำงานบ้านแต่ละทีก็มีหลายขั้นตอน ทั้งเก็บ กวาด เช็ด ถู เรียกว่าใช้เวลาไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน กว่าจะกลับถึงบ้านก็แทบหมดเวลาและหมดแรงแล้ว


ซึ่งผู้ช่วยของเราในวันนี้ HOOVER ONEPWR JET ผลิตจาก USA จะมาทำให้งานบ้านกลายเป็นงานง่ายๆ สะอาดยาวนาน รวดเร็ว ด้วยการทำงานแบบไร้สาย ใช้งานง่ายมากๆ เพราะเป็นเครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นแบบไร้สาย สะอาดด้วยการทำความสะอาดเพียงขั้นตอนเดียว ลืมการใช้ไม้กวาดแบบเดิม ๆ ที่กวาดเศษเล็กเศษน้อยได้ไม่หมดไปเลย เพราะ HOOVER ONEPWR JET จะช่วยให้คุณเก็บกวาดสิ่งสกปรก ฝุ่นละอองได้อย่างหมดจด ในทุกซอกทุกมุม หมดห่วงเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว

เหมาะกับการทำความสะอาดพื้นผิวหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ พื้นปาร์เก้ พื้นกระเบี้อง ลามิเนต หรือพื้นพรม มาพร้อมแรงดูดทรงพลัง สิ่งสกปรกทั้งแบบเปียกและแบบแห้งหายเกลี้ยง มีแปรงไมโครไฟเบอร์สำหรับถูพื้น และระบบหัวฉีด SprayClean ™ ควบคุมการใช้น้ำยาทำความสะอาดอย่างเหมาะสม เหมาะสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงที่มักทิ้งร่องรอยขนหลุดร่วงในทุกวัน ไม่ต้องตามกวาดและถูให้เมื่อยอีกต่อไป ทำงานแบบไร้สายไปได้ทุกที่ภายในบ้าน เอาล่ะ! มาแกะกล่องกันเลย ว่ามีอะไรบ้าง

  1. ตัวเครื่องดูดฝุ่น
  2. ด้ามจับ
  3. แบตเตอรี่ ONEPWR พร้อมแท่นชาร์ต
  4. แปรงทำความสะอาด 2 ชิ้น
  5. ถังเก็บน้ำสะอาด
  6. น้ำยาทำความสะอาด
  7. ถาดเก็บตัวเครื่อง
    ** พร้อมใบรับประกันสินค้า และคู่มือการใช้งาน **


เมื่อเราประกอบตัวเครื่องออกมาแล้ว หน้าตาก็จะได้แบบนี้เลยค่ะ เวลาจับตัวเครื่องมีความสูงพอดีในการใช้งาน ไม่ต้องก้มหรือยกแขนจนเมื่อย ด้ามจับถนัดมือ มีปุ่มการใช้งานน้อยทำให้สั่งงานได้สะดวก มอเตอร์มีกำลังมากถึง 157 วัตต์ แรงดูด 16-20 AW และรอบการหมุนแปรง 3000 รอบต่อนาที ช่วยขจัดคราบทุกพื้นผิว และแรงดูดทรงพลังสามารถดูดสิ่งสกปรกทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง และยังช่วยให้พื้นแห้งเร็วกว่าถูพื้นทั่วไป แถมประหยัดแรงอีกต่างหาก จุดเด่นอีกอย่างที่ชอบมากคือตัวเครื่องตั้งได้เองไม่ต้องใช้ขาตั้ง สวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย

ระบบแทงค์คู่ แทงค์น้ำสะอาดผสมน้ำยา และแทงค์น้ำสกปรกแยกกันโดยสิ้นเชิง การันตี ทุกการดูดการถูคือน้ำสะอาดและที่สำคัญตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 5 กิโลกรัม สามารถยกไปทำความสะอาดตามที่ต่างๆได้ ไม่มีสายเกะกะ และทำให้เครื่องมีแรงกดที่จะสามารถทำความสะอาดได้ดีเลยทีเดียว


หัวแปรงไมโครไฟเบอร์ 2 แบบ ตอบโจทย์ทั้งแบบต้องการขจัดคราบฝังลึก หรืองานดูดฝุ่นถูพื้นประจำวัน ระบบ Auto Self-cleaning ทำความสะอาดแปรงในตัวไม่เปื้อนมือ

แบตเตอร์รี่แบบลิเธียม ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ ใช้เวลาชาร์จน้อยกว่า 3.5 ชั่วโมง ซึ่งสามารถใช้งานได้สูงสุด 30 นาทีต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มีหน้าจอแบบ LED สำหรับบอกสถานะแบตเตอร์รี่และโหมดการทำความสะอาด และยังเพิ่มไฟระหว่างทำความสะอาด เพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็นคราบสกปรก เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้มากยิ่งขึ้นแม้ในที่มืดๆ

หมายเหตุ : ระบบแบตเตอรี่ ONEPower ใช้ร่วมกันกับอุปกรณ์ Hoover ONEPower ได้ทุกรุ่น พร้อมรับประกันถึง 2 ปีเต็ม

มีถาดสำหรับสำหรับทำความสะอาด Self Auto Clean โดยตัวถาดจะใช้น้ำสะอาดในการทำความสะอาดฝุ่นที่เกาะอยู่ที่แปรง ช่วยให้มือคุณไม่ต้องสกปรกที่จะถอดออกมาล้างเอง และยังมีที่เก็บแปรง ช่วยให้จัดเก็บเป็นเรียบร้อยอีกด้วย

หมดกังวลสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง โดยอัตราการหมุนของแปรง 3000 รอบต่อนาที ทำความสะอาดได้หมดจดแม้แต่กับคราบสกปรกที่กำจัดได้ยาก ไม่ว่าจะขนน้องๆ รอยเปื้อนต่างๆ เศษอาหาร หรือแม้กระทั้งเศษดินเศษทราย จัดการได้หมดในทีเดียว

ทำความสะอาดพื้นผิวหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ พื้นปาร์เก้ พื้นกระเบี้อง ลามิเนต หรือพื้นพรม ในกรณีที่ไม่ต้องการใช้น้ำแบบการถู สามารถดูดคราบสกปรกได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเศษอาหารแห้ง หรือ เปียก ไม่ว่าเครื่องดื่ม อาหารเส้นต่างๆ ที่หกเลอะเทอะ โดยที่เครื่องสามารถเก็บคราบสกปรก ถูพื้นและเช็ดแห้งได้ในคราวเดียวกัน


ดูแลรักษาง่ายๆ ทุกอุปกรณ์ออกแบบมาเพื่อถอดประกอบได้อย่างง่ายดาย สะดวกต่อการเช็ดล้างทำความสะอาด

** รับประกันศูนย์ประเทศไทย ตัวเครื่อง 1 ปี แบตเตอร์รี่ 2 ปี จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เจ้าเดียวในประเทศไทย และหลังหมดประกัน ไม่ต้องกลัวเรื่องอะไหล่ มีศูนย์ไทยรับประกันไว้บริการเช่นกัน **

คำเตือน : ห้ามใช้กับ Dettol โดยเด็ดขาด ไม่งั้นจะทำให้เครื่องหมดประกัน และต้องมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมเพิ่มเติมนะคะ


หลังจากทดลองทำความสะอาดดูดฝุ่น ถูแห้ง ถูเปียกเรียบร้อยแล้ว ต้องยอมรับว่าไม่เปลืองแรง และประหยัดเวลามากทีเดียว จึงมีเวลาอีกนิดขอทดลองเครื่องพ่นละอองสเปรย์ฆ่าเชื้อซะหน่อย

HOOVER ONEPWR FOGGER 0.5 GAL เครื่องพ่นละอองสเปรย์ฆ่าเชื้อ ด้วยอนูละอองขนาดเล็กระดับอะตอม และแรงฉีดพ่นไกลถึง 10 ฟุต สามารถกำจัดเชื้อโรคได้แม้ในซอกหลืบที่ยากจะเข้าถึง ทรงพลัง และพกพาง่าย มีน้ำหนักเพียง1.85 kg สามารถถือและควบคุม การทำงานได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับใช้งาน ในพื้นที่ขนาดใหญ่ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

แทงก์น้ำจุได้มากถึง ½ แกลอน สามารถวัดระดับน้ำยาได้ทาง ด้านซ้ายของเครื่อง และเติมน้ำยาได้อย่างง่ายดายจากทางด้านหลังของเครื่อง เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง ไม่ต้องเสียเวลาถอดแทงก์น้ำเข้าออก ทำความสะอาดครอบคลุมได้ทุกพื้นที่ ช่วยให้บ้านและคนที่คุณรักห่างไกลจากเชื้อร้าย

** สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
https://shp.ee/yqg89dt หรือ https://www.facebook.com/hooverthailand

ทดลองใช้สินค้าได้ที่ร้าน Pet Lovers : สาขา Central Eastville หรือ Century อ่อนนุช และ สาขาศรีนครินทร์

และ ร้าน .life สาขา Siam Paragon ,CentralWorld ,ICONSIAM ,Central Eastville ,Central แจ้งวัฒนะ ,Mega Bangna ,บุญถาวร สาขาเกษตรนวมินทร์ ,Central Phuket ,Central อุดรธานี ,Central Pattaya Beach
,Central ศรีราชา และCentral ระยอง