7 ร้าน ของแต่งสวนน่าช็อป ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2021

สำหรับเหล่านักสะสมต้นไม้แต่ยังหากระถางสวยๆที่คู่ควรกับต้นไม้ของเราไม่ได้ ในงานบ้านและสวนแฟร์ปีนี้ วันที่ 17 – 26 ธันวาคม 2564 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เราได้รวบรวมร้านกระถางและของแต่งสวนสวยๆชั้นแนวหน้าของประเทศไทยมาไว้ในงานถึง 7 ร้าน 7 สไตล์ จะมีร้านอะไรบ้าน มาดูกันเลย

A.plant

Facebook : A.plant

ร้านน้องใหม่ที่รวบรวมอุปกรณ์ของตกแต่งเกี่ยวกับต้นไม้สไตล์มินิมอลจากวัสดุที่หลากหลายทั้งไม้และเซรามิคเคลือบเพื่อเพิ่มมุมสวยในบ้าน รวมทั้งบันไดไม้สำหรับให้ต้นไม้ใบเลื้อยเกาะอย่างสวยงามเป็นระเบียบ
 

มาลีชูใบ

 
 
มาลีชูใบ เป็นร้านที่ขายของเกี่ยวกับสวนที่เราออกแบบเองและจากกลุ่มเพื่อนฝูงที่ช่วยผลิตทั้งขายปลีก-ส่ง จุดเด่นคือกระทางรูปทรงมนและโทนสีธรรมชาติดูเรียบและน่ารักเข้ากับสวนและบ้านทุกสไตล์
 

Garden Wednesday

 
Facebook : Garden wednesday
ร้านที่ขายของตกแต่งบ้านที่ทำจากเซรามิกทั้งงานกระถางหรือประติมากรรมรูปทรงใบหน้าคนในหลากหลายอารมณ์และบุคลิกสามารถตกแต่งในบ้านได้ทุกสไตล์ เมื่อปลูกต้นไม้ในกระถางจะคล้ายกับต้นไม้ต้นนั้นเป็นเสมือนทรงผมของกระถางใบหน้าคน
 

Pruekk Plant Pot

Facebook : Pruekk Plant Pot

กระถางดินเผาเคลือบสีพร้อมถาดรอง และขาตั้งไม้เข้าเซท สินค้าของทำเองงานฝีมือสีเกรดพรีเมี่ยม พร้อมเคลือบอะคริลิค มีให้เลือกหลากสีหลากสไตล์ตามความชอบของแต่ละคน
 

Planet Planter

 
Facebook : Planet planter
ร้านจำหน่ายต้นไม้ กระถาง อุปกรณ์และของตกแต่งสวนครบครันสไตล์มินิมัลราคาย่อมเยาว์ ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเซรามิก สังกะสีและเครื่องสาน
 

DO GRAND (บริษัท พิพิธปิติพลาส จำกัด)

 
ออกแบบ ผลิต และ จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ตกแต่งบ้านและสวนสวย เพื่อเติมเต็มพื้นที่ของคุณ กระถางแกรนิตเทียม ดูแกรนด์ วัสดุเป็นโพลีเมอร์ อายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี เบา เคลื่อนย้ายง่าย ทนแดด ทนฝน สีไม่เปลี่ยน
 
การ์เด้นท์ ช๊อป บ.นาวาเคลย์ฯ
 
Facebook : Gardens Shop
 
จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน อาทิ เช่น น้ำล้น โคมไฟ กระถางต้นไม้ และตุ๊กตาสวยๆ ทั้งทำจากเซรามิก ดินเผาและโพลิเมอร์ สวย ทน น้ำหนักเบาเหมาะกับการเคลื่อนย้าย และจัดวางในทุกตำแหน่งที่ต้องการ