DECOR PANEL จาก ดูราเกรส

แผ่นตกแต่งฝ้าและผนังพีวีซี DECOR PANEL ตอบโจทย์งานดีไซน์พร้อมฟังก์ชัน จาก ดูราเกรส

DECOR PANEL จาก ดูราเกรส
DECOR PANEL จาก ดูราเกรส

งานตกแต่งถือเป็นหัวใจของการบ่งบอกอัตลักษณ์ของผู้ใช้งานก็ว่าได้ โดยเฉพาะงานตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่งพื้น กรุผนังหรือฝ้าเพดาน และถ้าคุณกำลังมองหาวัสดุตกแต่งใหม่ๆที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และการใช้งานแล้ว ขอแนะนำ DECOR PANEL แผ่นตกแต่งฝ้าและผนังพีวีซี จากดูราเกรส ที่มีความสวยงาม โดดเด่น และมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร DECOR PANEL จาก ดูราเกรส

DECOR PANEL คืออะไร?

Decor Panel คือ แผ่นตกแต่งฝ้าและผนังที่ผลิตจาก Polyvinyl Chloride (PVC) ปิดผิว PVC Film คุณภาพสูง ที่มาพร้อมคุณสมบัติ ทนน้ำ ทนชื้น และทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ดี ไม่บวมพองหรืออ่อนตัวเสียรูปง่าย ปลวกและแมลง ไม่มารบกวน มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว ด้วยเครื่องมือช่างพื้นฐานทั่วไป ที่สำคัญไม่ลามไฟ สามารถใช้ปิดผิวได้ทุกบริเวณภายในบ้านหรืออาคาร ช่วยให้งานรีโนเวทหรือตกแต่งบ้านและอาคารทำได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น

การใช้งาน DECOR PANEL

แผ่นตกแต่งฝ้าและผนังพีวีซี Decor Panel เหมาะกับการใช้งานภายในบ้านหรืออาคาร เช่น ห้องนอน ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ฯลฯ ช่วยให้ผนังและฝ้าเพดาน มีความสวยงาม มีมิติ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

DECOR PANEL จาก ดูราเกรส DECOR PANEL จาก ดูราเกรส

รูปแบบและลวดลายของ DECOR PANEL

แผ่นตกแต่งฝ้าและผนังพีวีซี Decor Panel มีถึง 3 รูปแบบ และอีกกว่า 10 ลวดลาย เช่น Grey Oak, Harmony Beech, Walnut ฯลฯ ให้เลือกใช้งานตามความชอบส่วนตัว ได้แก่

  • Decor Panel แบบเรียบ (Flat) ขนาดมาตรฐาน 300x2950x8 มิลลิเมตร มี 2 แพคเกจ คือ ขนาดบรรจุ 5 แผ่น/กล่อง ปูได้พื้นที่ใช้งาน 4.43 ตารางเมตร และขนาดบรรจุ 10 แผ่น/กล่อง ปูได้พื้นที่ใช้งาน 8.85 ตารางเมตร ราคาประมาณ
    329 บาท/ตารางเมตร
  • Decor Panel แบบร่อง (Grooves) ขนาดมาตรฐาน 300x2950x9 มิลลิเมตร มี 2 แพคเกจ คือ ขนาดบรรจุ 5 แผ่น/กล่อง ปูได้พื้นที่ใช้งาน 4.43 ตารางเมตร และขนาดบรรจุ 10 แผ่น/กล่อง ปูได้พื้นที่ใช้งาน 8.85 ตารางเมตร ราคาประมาณ
    350 บาท/ตารางเมตร
  • Decor Panel แบบหลายร่อง (Multi-Grooves) ขนาดมาตรฐาน 250x2950x8 มิลลิเมตร ขนาดบรรจุ 5 แผ่น/กล่อง ปูพื้นที่ใช้งาน 3.69 ตารางเมตร/กล่อง ราคาประมาณ 350 บาท/ตารางเมตร

อายุการใช้งานและการดูแลรักษา DECOR PANEL

DECOR PANEL จาก ดูราเกรส

แผ่นตกแต่งฝ้าและผนังพีวีซี Decor Panel มีอายุการใช้งานประมาณ 5-10 ปี โดยขึ้นอยู่กับการใช้งานและการดูแลรักษา สำหรับวิธีการดูแลรักษาด้วยตัวเองก็ไม่ยุ่งยาก เพียงใช้ผ้าหรือฟองน้ำ ชุบน้ำสบู่หรือน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมีฤทธิ์อ่อน พอหมาดๆ แล้วเช็ดบนพื้นผิวของ Decor Panel ในบริเวณที่มีคราบฝังแน่น เพื่อขจัดคราบสกปรกให้ออกไป จากนั้นใช้ผ้าแห้งเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวอีกครั้ง หากเป็นผ้า Micro Fiber จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.umipro.com