BAUEN by SCG

เพราะทุกคนคือคนสำคัญ BAUEN by SCG ให้คุณใช้ชีวิตที่มีความสุขตามที่วาดฝันไว้ในบ้านรีโนเวตหลังใหม่

BAUEN by SCG
BAUEN by SCG

พื้นที่ในฝันสำหรับครอบครัว บ้านที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น พร้อมเทคโนโลยีที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้อย่างทันสมัย ความคิดที่กำลังค่อยๆ ต่อยอดของใครหลายๆ คนอาจต้องมาสะดุดลงเมื่อคิดจะรีโนเวตบ้านในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ความกังวลใจต่างๆ ในเรื่องการหาช่างและผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้ สามารถดูแลและดีไซน์บ้านได้ตรงใจ รวมถึงมอบความปลอดภัยให้เราและคนในครอบครัวได้อย่างดี

การคิดจะรีโนเวตบ้านจึงไม่ใช่แค่การปรับเปลี่ยนบ้านให้ดูใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการซ่อมแซมในบางจุดให้กลับมาใช้งานได้ดังเดิม จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดหาช่างที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และยังต้องควบคุมการทำงานภายใต้การรีโนเวต ให้เป็นไปตามมาตรการควบคุมความปลอดภัย ห่างไกลจาก Covid -19 ซึ่งจะเป็นเรื่องดีไม่น้อยหากจะมีสถานที่สักแห่งที่เป็นศูนย์รวมทุกเรื่องเกี่ยวกับงานรีโนเวตแบบครบวงจรพร้อมดูแลความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัย

ผู้เชี่ยวชาญ BAUEN by SCG อธิบายผู้รับเหมาและช่างถึงระเบียบปฏิบัติต่างๆ ที่ไซต์งาน เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 รวมถึงข้อปฏิบัติเพื่อป้องกันอุบัติเหตุในการทำงาน และการรักษาความเป็นส่วนตัวและทรัพย์สินให้กับเจ้าของบ้าน ก่อนเข้าทำงานในบ้านลูกค้า

BAUEN by SCG กลายเป็นโปรเจคต์ใหม่ ที่มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยที่เปลี่ยนไป พร้อมเข้าใจถึงความต้องการของคนที่คิดจะรีโนเวตบ้านอย่างแท้จริง คำว่า BAUEN (บาวเอ้น) แปลว่า “การสร้าง” ที่นี่จึงตั้งใจสร้างความสุขให้เพิ่มขึ้นในบ้านของทุกคนในครอบครัว ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งงานดีไซน์ วิศวกรรม และสถาปัตยกรรม ผ่านกระบวนการที่ใส่ใจในรายละเอียด และการนำเสนอบริการที่ครบวงจร ทั้งงานออกแบบ การก่อสร้าง ติดตั้ง ไปจนถึงการตกแต่ง เพื่อตอบโจทย์การปรับปรุงบ้านที่ครบสมบูรณ์

การทำงานของทีมงาน BAUEN by SCG เป็นไปด้วยความรอบคอบ ระมัดระวัง เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อเจ้าของบ้าน เพื่อนบ้าน รวมถึงสิ่งแวดล้อมโดยรอบให้น้อยที่สุด

การทำงานของ BAUEN by SCG คิดครอบคลุมทุกมิติ ผ่าน Logical design ด้วยการออกแบบอย่างมีเหตุผล แต่ที่เราชอบที่สุดเมื่อได้เข้าใจหลักการทำงานของ BAUEN by SCG คือก่อนเริ่มรีโนเวตบ้าน ทีมงานไม่เพียงแค่รับโจทย์และนำไปขยายความต่อในการปรับปรุงบ้าน แต่ยังมองหาจุดที่เจ้าของบ้านอาจหลงลืมไป เช่น หากในบ้านมีผู้สูงอายุอยู่ ต้องคำนวณพื้นที่การใช้ชีวิตทั้งหมดตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องนอน ไม่ใช่แค่การติดตั้งอุปกรณ์เพื่อการใช้งานเพียงเท่านั้น แต่ต้องยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้กับทุกคนในบ้านหลังเดิมด้วยเช่นกัน

กลุ่มผู้ใช้งานของ BAUEN by SCG ส่วนใหญ่คือลูกค้าที่คิดอยากจะรีโนเวตบ้าน แต่มักประสบปัญหาต่างๆ ทั้งความกลัว ความผิดหวัง และไม่ได้บ้านตามฝันในตอนสุดท้าย ความเจ็บช้ำที่ก่อตัวขึ้นบวกกับ Covid-19 ที่เรียกได้ว่ามาซ้ำเติมดับฝัน ทั้งหมดนี้ถูกแก้ไขได้ภายใต้แนวคิดในการทำให้เกิด Ultimate Living Experience กับลูกค้า

นอกจากนี้ BAUEN by SCG ยังมี Work Principles ที่ดูแลไปถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าด้วยการทำงานแบบ BAUEN Care ซึ่งเกิดขึ้นมา ภายใต้สถานการณ์ Covid-19 ว่าจะทำอย่างไร ให้ลูกค้าอุ่นใจได้ตลอดการรีโนเวต เพราะอย่าลืมว่า การรีโนเวตบ้านไม่เหมือนการซื้อบ้านใหม่ ต้องปรับปรุงและแบ่งพื้นที่การทำงานไปพร้อมๆ กับการอยู่อาศัยในบ้านของลูกค้าด้วยเช่นกัน

เราเห็นข่าวมากมายที่เจ้าของบ้านติด Covid-19 จากช่างก่อสร้างที่มาทำงานที่บ้าน ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ ความสนิท คุ้นเคย จนการ์ดตกลดมาตรฐานในการดูแลตัวเองไป การทำงานแบบ BAUEN Care จึงถูกคิดกระบวนการให้ครอบคลุมความปลอดภัยทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ก่อนการก่อสร้าง ระหว่างการก่อสร้าง ไปจนถึงหลังการก่อสร้าง กำกับและดูแลทีมงานโดยคุณณธ ชัยโรจน์ – BAUEN Care Manager

คุณณธ ชัยโรจน์ – BAUEN Care Manager ผู้ควบคุมและกำกับดูแลทีมงาน BAUEN Care ให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน

BAUEN Care จะดูแลครอบคลุมพื้นที่ความปลอดภัยทั้งหมดภายในบ้านและผลกระทบของงานรีโนเวตที่อาจจะเกิดขึ้นต่อสภาพแวดล้อมโดยรวมภายในบ้านและรอบๆ บ้านทั้งต่อตัวพนักงานเองและลูกค้า ด้วยแนวคิด 4 ประการ ที่ยึดมั่นว่า BAUEN Care อยากให้ลูกค้า และ พนักงานทุกคนมีสุขภาพที่ดีและปลอดภัย จึงออกแบบหัวใจหลักของการทำงานให้ครอบคลุมมากที่สุด

 

ทีมงาน BAUEN by SCG ได้รับวัคซีนแล้วทุกคน และมีการตรวจ ATK อย่างเคร่งครัดทุกอาทิตย์

สิ่งแรกเลยที่ต้องดูแล คือ “สุขภาพ” ก่อนดูแลสุขภาพของลูกค้า พนักงานที่จะเข้าไปปฏิบัติงานในพื้นที่ต้องปลอดภัยก่อน จึงมีการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานมาแล้วอย่างน้อย 1 เข็ม BAUEN by SCG มีมาตรการในการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงยึดมั่นกฎระเบียบในการปฏิบัติงานต่างๆ ที่ไซต์งานอย่างเคร่งครัด มีการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ทุกๆ สัปดาห์ นับตั้งแต่ก่อน Covid-19 แพร่ระบาดหนัก เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ว่าเชื้อจะไม่ถูกแพร่กระจายและส่งต่อในพื้นที่

บ้านรีโนเวต

ทีมช่างปฏิบัติบัติงานด้วยความระมัดระวัง และใส่ใจกับงาน Protection ในพื้นที่ที่อาจส่งผลกระทบต่อเจ้าของบ้าน

อย่างที่สอง คือ “ความปลอดภัยต่อชีวิตและร่างกาย” ความปลอดภัยไม่ได้เกิดจากการแค่ระมัดระวังสิ่งของตกหล่นระหว่างการทำงาน แต่ทีมงาน BAUEN by SCG มีการจำลองพื้นที่ สถานการณ์การอยู่อาศัย เพื่อมองให้รอบด้าน มองเห็นสิ่งไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการทำงานได้ เช่น การกระจายตัวของฝุ่นจากงานก่อสร้างที่อาจลอยสะสมอยู่ในอากาศหลังจากช่างเลิกปฏิบัติงานในแต่ละวัน ความสะดวกสบายในการเข้าใช้งานพื้นที่ต่อเติมส่วนอื่นๆ ของลูกค้า เช่นทางเดินผ่านระหว่างบันได เพื่อขึ้นไปยังชั้น 2 ต้องได้รับการดูแล Wrap พื้นที่ให้ใช้งานได้สะดวกที่สุด

และที่มองข้ามไม่ได้ คือ บางจุดการทำงานอาจลดทอนความเป็นส่วนตัวของลูกค้า เช่น จุดที่ช่างต้องเดินผ่าน ตามมาตรการ BAUEN Care จะต้องมีการปิดกั้นพื้นที่เพื่อช่วยบดบังสายตาการมองเห็นของช่างขณะทำงานด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ช่างต้องมีอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย หมวกนิรภัยสวมครบทุกครั้งก่อนเริ่มงาน จนถึงการเลือกอุปกรณ์ในการทำงานที่เหมาะสม

บ้านรีโนเวต

มีการตรวจเช็คกล่องเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ของช่างทั้งก่อนและหลังปฏิบัติงานในแต่ละวัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า

อย่างที่สาม คือการสร้างความเชื่อมั่น ในเรื่อง ความปลอดภัยในทรัพย์สินของลูกค้า เนื่องจากโดยทั่วไป ลูกค้าจะคิดเสมอว่า “บ้าน” คือที่ที่ปลอดภัยที่สุด จนลืมเก็บสิ่งของสำคัญขณะช่างเข้าทำงาน มาตรการ BAUEN Care จึงต้องมีการตรวจเช็คกล่องเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ของช่างทั้งก่อนและหลังปฏิบัติงานในแต่ละวัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า

อย่างสุดท้าย มาตการ BAUEN Care มีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน เลือกใช้สินค้าที่มีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทุกครั้งหลังปฏิบัติงานจัดการเคลียร์ขยะในพื้นที่ คัดกรอง คัดแยกเพื่อนำไปทิ้งในจุดที่กำหนด จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับลูกค้า และ ส่งผลกระทบต่อสังคมโดยรอบ เช่นส่งกลิ่น หรือ วางเกะกะทางสัญจรบนถนน

บ้านรีโนเวต

พนักงาน BAUEN by SCG มีกระบวนการ QC หน้างานเป็นระยะในทุกขั้นตอน

เพราะ BAUEN by SCG มีความเข้าใจลูกค้าที่ต้องการรีโนเวตบ้าน เข้าใจวัตถุประสงค์ของลูกค้า เนื่องจากงานรีโนเวตมีความละเอียดอ่อนและซับซ้อนยิ่งกว่าการต่อเติมบ้านที่เพิ่งซื้อใหม่ ฉะนั้นกระบวนการก่อนการก่อสร้างต้องวางแผนให้ครบทุกมิติ หลายครั้งต้องทำงานในขณะที่มีผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหรือมีเพื่อนบ้านอาศัยอยู่รอบๆ จึงต้องคิดถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นเสมอ โดยตลอดการปฏิบัติงาน BAUEN by SCG จะทำงานให้กระทบกับชีวิตประจำวันของลูกค้าให้น้อยที่สุด มาตการ BAUEN Care วางนโยบายในการทำงานเน้นเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าเป็นหลัก โดยเฉพาะช่วง Covid – 19 ระบาดหนัก จะต้องมอบความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมวางใจในทีมงานของ BAUEN by SCG ได้

เราเชื่อว่า จุดเด่น ของ BAUEN by SCG ที่ทำให้แตกต่างจากบริการที่อื่น คือ ความใส่ใจในรายละเอียดในทุกกระบวนการ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต จากความเป็นอยู่ของทุกครอบครัว และสังคมที่ดีขึ้น และสุดท้ายหัวใจหลักคือการรีโนเวตบ้านออกมาได้ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างแท้จริง ให้สมกับสโลแกนที่ตั้งไว้ “Imagine you living” บ้าน ที่สามารถใช้ชีวิตได้มีความสุขตามที่วาดฝัน

BAUEN by SCG มองครบรอบด้านในทุกมิติของการรีโนเวตบ้าน พร้อมส่งมอบบ้านตามฝันในแบบที่ลูกค้าต้องการ

เมื่อเข้าใจความต้องการ…เมื่อมองครบรอบด้านในทุกมิติของการรีโนเวตบ้าน จึงทำให้ BAUEN by SCG ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรีโนเวตบ้านที่พร้อมสร้างความสุข และต่อยอดพื้นที่แห่งความฝันของทุกคนให้เป็นจริงได้ การันตีด้วยลูกค้าที่กลับมาขยายความต้องการในการรีโนเวตบ้านส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมอีกครั้ง

หากใครสนใจหรืออยากปรึกษาเรื่องบริการต่างๆ ในการรีโนเวตบ้าน BAUEN by SCG มีโชว์รูมให้เยี่ยมชมพร้อมรับคำแนะนำได้ที่ BAUEN Flagship Store ตั้งอยู่ที่ The PARQ แยกพระราม 4 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ที่นี่คุณจะได้พบ ห้องจำลองบ้านตัวอย่าง ( Interior Showcase ) วีอาร์ เธียร์เตอร์ ( VR Theater ) ห้องจำลองฉายภาพงานอินทีเรีย แบบ 270 องศา และสนุกไปกับการเลือกวัสดุแต่งบ้านด้วยการจัด Mood Board ของสไตล์บ้านในแบบของตัวเองในรูปแบบสตูดิโอสถาปนิก

พิเศษ! ถ้าหากแฟนๆ บ้านและสวน ติดต่อนัดหมายเจ้าหน้าที่เข้ามาเพื่อปรึกษาเรื่องการรีโนเวตบ้าน ที่ BAUEN Flagship Store at The PARQ จะได้รับ Special Gift! เซตหน้ากากผ้าพร้อมถุงเก็บ BAUEN by SCGและสเปรย์แอลกอฮอล์ จาก Patom Organic Living รุ่นพิเศษโดยเฉพาะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bauenliving.com/
สอบถามข้อมูล ADD LINE @bauen หรือ https://bit.ly/3AARGgi โทร: 02-254-9883