ผู้ช่วยสำหรับบ้านยุคใหม่…ให้บ้านที่เรารักเต็มไปด้วยอากาศสะอาด สดชื่น ปราศจากฝุ่น และมลภาวะ กับผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศและเครื่องดูดฝุ่น จาก realme

ผู้คนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัย ใส่ใจต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมรอบตัว อีกทั้งไลฟ์ไสตล์ที่ต้องอยู่บ้านมากขึ้น ทั้งทำงานหรือเรียนออนไลน์จากที่บ้าน การจัดพื้นที่ภายในบ้านให้เหมาะกับการใช้ชีวิตครบรอบด้านจึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกเหนือจากเรื่องเชื้อโรครอบตัวที่ทุกคนให้ความใส่ใจเป็นพิเศษแล้ว อีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันคือฝุ่นและมลภาวะต่าง ๆ โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาด้านภูมิแพ้ หรือทางเดินหายใจ เรามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวช่วยกำจัดฝุ่นภายในบ้านให้หมดจด ทำให้ทุกพื้นที่รอบตัวเราสะอาดสดชื่น พร้อมสร้างบรรยากาศสดใสได้ทุกๆวัน

เครื่องฟอกอากาศ realme TechLife Air Purifier อากาศสะอาดสดชื่น เพื่อคนที่คุณรัก
แน่นอนว่าปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศนับเป็นอีกอุปกรณ์ชิ้นสำคัญในบ้าน ด้วยสภาพอากาศภายนอกที่เต็มไปด้วยมลภาวะมากขึ้นทั้งฝุ่น PM 2.5 ฝุ่นละอองต่าง ๆ ควันจากการเผาไหม้ ตลอดจนมลพิษที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อระบบทางเดินหายใจ และผู้เป็นภูมิแพ้ เครื่องฟอกอากาศในบ้านจึงนับเป็นผู้ช่วยสำคัญที่จะดูแลสุขภาพเราไปพร้อมกัน หากกำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศสักตัวแนะนำ เครื่องฟอกอากาศ realme TechLife Air Purifier กับคำนิยามเพื่ออากาศที่สะอาดสดชื่น ในดีไซน์ทันสมัยเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ มาพร้อมระบบฟิลเตอร์การกรอง 3 ขั้นตอน และเซ็นเซอร์วัดคุณภาพอากาศประสิทธิภาพสูงจาก SHARP และคุณสมบัติพิเศษเหนือระดับอย่างแท้จริง มาดูกันว่าเครื่องฟอกอากาศชิ้นนี้มีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง

เครื่องฟอกอากาศ realme TechLife Air Purifier เปลี่ยนอากาศทุกมุมในบ้านให้สะอาดสดชื่นทุกช่วงเวลา
  • ขนาดกะทัดรัดสามารถยกย้ายไปใช้งานตามตำแหน่งที่ต้องการได้สะดวก
  • ระบบฟิลเตอร์ 3 ชั้น กรองอากาศได้สะอาดหมดจด ชั้นที่ 1 (ฝาหน้า) กรองเส้นผม แมลง ชั้นที่ 2 กรองฝุ่นขนาดเล็ก และชั้นที่ 3 ด้วยไส้กรองอากาศแบบ HEPA (High-Efficiency Particulate Air) สามารถกรอง PM 2.5 และฝุ่นที่มีขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ทำให้มั่นใจได้ถึงอากาศภายในบ้านที่สะอาดตลอดเวลา
  • มีระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนตัวกรองอัจฉริยะเปลี่ยนได้สะดวกและง่ายดายด้วยตัวเอง
  • เสียงเงียบ ไม่รบกวนการนอน หรือการทำกิจกรรมต่าง ๆภายในบ้าน

– ค่า CADR (Clean Air Delivery Rate) หรืออัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ สูงถึง 330 ลบ.ม./ชม (วัดค่าโดย AHAM (American Association of Home Appliance Manufacturers ) องค์การที่ให้การรับรองการผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าตามมาตรฐานการทดสอบที่เข้มงวด ) อัตรา CADR ยิ่งสูงประสิทธิภาพการทำให้อากาศบริสุทธิ์ของเครื่องฟอกอากาศยิ่งสูงขึ้น
– ราคาเพียง 3,999 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ realme Brand Shop ทั่วประเทศและ E-Commerce

realme Tech Life Air Purifierใช้เครื่องตรวจจับคุณภาพอากาศประสิทธิภาพสูงจาก Sharp สามารถตรวจจับความเข้มข้นของ PM 2.5 ในอากาศได้แม่นยำ มีนวัตกรรมท่อลม (Through CFD technology) คำนวณการไหลของของเหลวให้กระแสการไหลวนอยู่ในระดับต่ำสุด ทำให้ปริมาณอากาศและความกดอากาศสมดุล บริสุทธิ์ เสียงเงียบ ไม่รบกวนการนอน
ตั้งค่าการใช้งานได้ 5 แบบ ได้แก่ Auto Gear ปรับความเร็วพัดลมได้อัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับระดับความเข้มของอากาศแบบเรียลไทม์ , Sleep Gear ลดเสียงและไฟขณะนอน ให้เสียงเงียบในระดับเดซิเบลต่ำ และปุ่มควบคุมความแรงลม เลือกระดับ Soft, Normal และ Strong เปลี่ยนสลับโหมดง่ายดายและรวดเร็ว รองรับการตั้งเวลาทำงาน 2 , 4 และ 8 ชั่วโมง ช่วยประหยัดพลังงานและป้องกันการสึกหรอของเครื่องฟอกอากาศ
สัญญานไฟระบุคุณภาพอากาศ สีเขียวคือ ดี ความเข้มข้น PM2.5 0~75ug/m สีส้มคือ ปานกลาง ความเข้มข้น PM2.5 อยู่ที่ 75~150 ug/m³ สีแดงคือ แย่ความเข้มข้นของ PM2.5 มากกว่า 150 ug/m³
แผ่นกรองพรีเมียม ระบบฟิลเตอร์ 3 ชั้น กรอง PM 2.5 และฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ประสิทธิภาพการกรองมากถึง 99.5% โครงสร้างพับกัน 60 ชั้น ประกอบไปด้วย แผ่นกรอง H12 พร้อม ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนแผ่นกรองอัจฉริยะ โดยมีไฟแจ้งเตือนเมื่อต้องเปลี่ยนแผ่นกรอง ทุก 4-6 เดือน หรือ 2,800 ชั่วโมง โดยประมาณ สามารถเปลี่ยนแผ่นกรองได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย

เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ (realme Handheld Vacuum Cleaner) ใช้งานง่าย จัดเก็บสะดวก
สำหรับเครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือเรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในยุคนี้ได้ดีอย่างแท้จริง ด้วยขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย จัดเก็บสะดวก เหมาะสำหรับบ้านยุคใหม่เพราะประหยัดพื้นที่ ไม่เกะกะ เครื่องดูดฝุ่นมือถือจาก realme เครื่องนี้นับว่าตอบโจทย์ครบรอบด้านมาพร้อมสโลแกน ‘ให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย’ ตั้งแต่ขนาดที่พอเหมาะ น้ำหนักเบา ตัวกรองประสิทธิภาพสูงและหัวแปรงอเนกประสงค์ ครอบคลุมทุกการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม มีให้เลือก 2 โหมดทำความสะอาด ได้แก่ Strong Cleaning Mode และ Soft Cleaning Mode คุณสมบัติเด่นของเครื่องนี้ได้แก่

realme Handheld Vacuum Cleaner เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือขนาดกะทัดรัดมาพร้อมที่เก็บติดผนัง จัดเก็บง่ายทั้งยังมีดีไซน์สวยไม่ขัดกับบ้าน
  • ตัวเครื่องน้ำหนักเบาเพียง 1.34 กิโลกรัม ขนาดกำลังพอดีจัดเก็บสะดวกไม่กินพื้นที่ แถมด้วยดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับบ้านสมัยใหม่
  • ใช้แผ่นกรองอากาศ HEPA (High-Efficiency Particulate Air) ประสิทธิภาพสูง กรองฝุ่นอนุภาค 0.1 ไมครอนและ 0.3 ไมครอน (พบได้ในควัน ฝุ่น แบคทีเรียและมลพิษต่างๆ) ได้ถึง 99.7% ฝุ่นไม่กระจายในขณะเครื่องกำลังทำงาน
  • ขณะใช้งานมีเสียงรบกวนต่ำ ประสิทธิภาพการดูด 9.5 KPa (Kilo Pascal ค่าที่ใช้ในการวัดแรงดูดของลม) แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 2200 mAh ใช้งานได้ยาวนาน เมื่อชาร์จเต็ม 100% สามารถใช้งาน Soft Cleaning Mode ได้สูงสุด 40 นาที และ Strong Cleaning ได้สูงสุด 20 นาที พร้อมจอแสดงผล LED ลอกสถานะแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์และชาร์จได้ทันที
  • มีให้เลือก 2 โหมดทำความสะอาด Strong Cleaning Mode เน้นทำความสะอาดรวดเร็วบนพื้นที่ที่สกปรก และ Soft Cleaning Mode ใช้ทำความสะอาดทั่วไปในชีวิตประจำวัน
  • ถอดออกและประกอบกลับคืนอย่างง่ายดาย พร้อมถ้วยเก็บฝุ่นถอดทำความสะอาดได้สะดวก มาพร้อมแปรงอเนกประสงค์ หัวแปรงหลากหลายขนาดและรูปแบบเพื่อความสะอาดทุกซอกทุกมุม
  • ราคาเพียง 3,999 บาท
จัดเก็บสะดวกและง่ายดาย ไม่กินที่ เพียงแขวนไว้บนผนัง ทั้งยังสามารถหยิบออกมาใช้ได้รวดเร็ว
เครื่องดูดฝุ่นใช้มอเตอร์ระดับพรีเมียมทำความเร็ว 10,500 รอบต่อนาที พอทดลองดูเห็นได้ชัดว่าสามารถดูดฝุ่นละเอียดและฝุ่นชิ้นเล็กๆได้หมดจดทุกซอกทุกมุม
realme Handheld Vacuum Cleaner น้ำหนักเบาเพียง 1.34 กิโลกรัม เมื่อรวมหัวแปรงแล้วน้ำหนักเพียง 2.4 กิโลกรัมทำจากวัสดุ ABS มีคุณสมบัติแข็งและเหนียว ทนแรงกระแทกและแรงเสียดสีได้ดี สามารถถือดูดฝุ่นได้นาน ๆโดยไม่รู้สึกเมื่อย พร้อมเสียงรบกวนต่ำกว่า 81 เดซิเบล ไม่สร้างความรำคาญให้สมาชิกในบ้าน
ตัวเครื่องออกแบบเรียบง่ายไม่ซับซ้อนจึงถอดทำความสะอาดและประกอบกลับคืนอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะถ้วยเก็บฝุ่นสามารถเก็บฝุ่นได้ถึง 0.5 L พร้อมแผ่นกรองภายในถ้วยเก็บฝุ่นทำจากวัสดุรีไซเคิล ถอดและล้างทำความสะอาดเองได้
หมดกังวลว่าระหว่างใช้งานแบตเตอรี่เหลือแค่ไหน เพราะมีจอแสดงผลพลังงานใช้ไฟ LED 5 ระดับ เพื่อแสดงปริมาณแบตเตอรี่ แบบเรียลไทม์โดยไฟจะกะพริบทีละดวงเพื่อระบุว่าแบตเตอรี่ไม่เพียงพอในการใช้งาน ทำให้สามารถนำไปชาร์จได้ทันที ขณะชาร์จไฟ LED จะสว่างขึ้นทีละตัวทำให้สังเกตปริมาณแบตเตอรี่ได้ง่าย
หัวแปรงหลากหลายขนาด ตั้งแต่ แปรงขัดพื้นแบบใช้มอเตอร์ (แปรงหลัก) ทำความสะอาดพื้นและมีฟันหวีป้องกันการพันของเส้นผม เทียบเท่าการกวาดพื้น 2,200 ครั้งต่อนาที แปรง 2 in 1 ทำความสะอาดพื้นเรียบพร้อมขนแปรงป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน เครื่องมือทำความสะอาดมุมแคบ ดูดฝุ่นในพื้นที่เข้าถึงยาก เช่น ช่องว่าง ซอกมุมต่างๆ ของบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ ท่อต่อ เพิ่มความยาวอุปกรณ์ ให้ทำความสะอาดได้ระยะไกลที่เอื้อมมือไม่ถึง

เครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์ (realme TechLife Robot Vacuum Cleaner) ทำงานอัตโนมัติ สั่งการให้บ้านสะอาดแม้ไม่อยู่บ้าน
เครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์เป็นนวัตกรรมที่คิดค้นมาเพื่อบ้านยุคนี้ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องการใช้งานโดยที่สามารถเปิดเครื่องและปล่อยให้ทำงานเองอัตโนมัติ หากไม่อยู่บ้านยังสามารถตั้งโปรแกรมเครื่องให้ทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง นับว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ไม่มีเวลามากนัก เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ realme TechLife Robot Vacuum Cleaner มีรูปทรงและดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชั่นแบบ 2-in-1 ดูดฝุ่นและถูพื้นในเครื่องเดียว สามารถสแกนพื้นที่และนำทางอย่างแม่นยำทำให้กำหนดพื้นที่ทำความสะอาดได้ด้วยตนเอง พร้อมเทคโนโลยีตรวจจับพื้นที่ต่างระดับอัจฉริยะไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะตกจากที่สูงจนเกิดความเสียหาย มาพร้อมแรงดูดหมดจด และสามารถชาร์จไฟได้อัตโนมัติ มาดูคุณสมบัติเด่นของเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ตัวนี้ รับรองว่าต้องอยากมีติดบ้านเอาไว้สักเครื่องแน่นอน

เครื่องดูดฝุ่นแบบหุ่นยนต์ (realme TechLife Robot Vacuum Cleaner) มีเทคโนโลยีตรวจสอบพื้นผิวการทำงานอัจฉริยะ เมื่อหุ่นยนต์อยู่บนบริเวณที่ทำความสะอาดยาก เช่น พรมหรือขอบผนัง ความเร็วในการเคลื่อนที่จะลดลงและเพิ่มแรงดูดเพื่อทำความสะอาดได้ลึกที่สุด
  • ปัจจุบันหุ่นยนต์ทำความสะอาดในตลาดมีเทคโนโลยีหลากหลาย เช่น ระบบนำทางแบบแรงฝืด (Inertial Navigation) ระบบนำทางด้วยภาพ (Camera Visual Navigation) และ LiDAR ระบบนำทางแบบแรงฝืดมีแนวโน้มที่จะทำความสะอาดซ้ำพื้นที่เดิม สแกนพื้นที่ไม่ครอบคลุม และจดจำตำแหน่งไม่แม่นยำ ระบบนำทางด้วยภาพจะใช้กล้องเป็นหลัก ข้อจำกัดคือหากบริเวณนั้นมีแสงไม่เพียงพอจะส่งผลให้มองเห็นไม่ชัดเจน อาจเกิดการชนสิ่งกีดขวางและนำไปสู่การชำรุดง่าย แต่สำหรับเซนเซอร์แบบ LiDAR ใน realme TechLife Robot Vacuum Cleaner มีการตรวจจับตำแหน่งการเคลื่อนไหวและประมวลแผนทำความสะอาดแม่นยำสูง รองรับและจดจำเส้นทางที่ซับซ้อนจึงสามารถกำหนดพื้นที่เข้าถึงเฉพาะได้ รองรับ Google Assistant & Alexa
  • ระบบเซ็นเซอร์ 38 ตัว มีความแม่นยำสูง ตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบตัวรวดเร็ว เช่น ตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ ช่องว่างที่สามารถเคลื่อนที่ไปได้ จึงเข้าถึงได้ทุกจุดอย่างอิสระ
  • รองรับ Google Assistant และ Alexa สามารถตั้งชื่อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเพื่อสั่งงานผ่านเสียงโดยใช้คำสั่งไม่กี่คำ และเช่น “อเล็กซา(ชื่อหุ่นยนต์), เปิด/ปิด” เป็นต้น รวมทั้งควบคุมการสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย
  • มีฟังก์ชั่น 2-in-1 ดูดฝุ่นและถูพื้นในเครื่องเดียว ปรับตามการใช้งานได้ 3 โหมด ได้แก่ ถูอย่างเดียว ดูดฝุ่นอย่างเดียว และทั้งถูและดูดฝุ่น (ชุดถูพื้นจำหน่ายแยกจากตัวหุ่นยนต์) แรงดูดสูงสุด 3000 Pa พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ 5200 mAh ชาร์จไฟอัตโนมัติ
  • ถังเก็บฝุ่นขนาด 600 ml. และแทงค์น้ำอิเล็กทรอนิกส์อัฉริยะขนาด 300 ml.
  • ราคา 12,999 บาท

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น (realme TechLife Robot Vacuum Cleaner) ตัวเครื่องวงกลมสีดำทันสมัยดีไซน์แบบ Minimal หนาเพียง 10 เซนติเมตรเคลื่อนไหวคล่องตัวจึงเข้าถึงทุกพื้นที่แม้แต่ใต้ตู้แคบ ๆ พื้นผิวกระจกพรีเมียมทนต่อการกระแทก ง่ายต่อการจัดเก็บ มาพร้อมแปรงสองด้านช่วยเก็บฝุ่นและทำความสะอาดครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่

ฟิลเตอร์กรองฝุ่น พร้อมแปรงกลิ้งหนาแน่นป้องกันการพันกัน ถอดออกทำความสะอาดได้ง่าย ฟิลเตอร์ 3 ชั้น ได้แก่ Coarse Filter แผ่นกรองหยาบกรองฝุ่นขนาดใหญ่ ชั้น 2 ฟองน้ำกรองฝุ่นขนาดกลาง และชั้น 2 แผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่น PM 2.5 ได้มากถึง 99%

ถังเก็บฝุ่นขนาด 600 ml. (มาพร้อมกับตัวเครื่อง) แทงค์น้ำอิเล็กทรอนิกส์ 300 ml. (จำหน่ายแยกจากตัวหุ่นยนต์) ปั๊มน้ำไมโครคอนโทรลให้น้ำแม่นยำ พร้อมรูปแบบความเร็ว 4 ระดับ ตอบโจทย์สำหรับพื้นที่ต่างๆ สามารถกำหนดแรงดูด โซนที่ต้องหลีกเลี่ยง พร้อมกำหนดปริมาณน้ำในการถูแต่ละห้อง หรือพื้นที่ที่ต้องการทำความโดยเฉพาะได้

ใช้แบตเตอรี่ใหญ่ 5200mAh สามารถทำความสะอาดได้ต่อเนื่องนานถึง 300 นาที และเคลื่อนที่กลับไปชาร์จไฟอัตโนมัติ มีแรงดูด 4 ระดับ ได้แก่ เงียบ ปกติ เทอร์โบ แม็กซ์ สั่งการผ่านสมาร์ทโฟนได้แม้ไม่อยู่บ้าน หลังจากทำความสะอาดเสร็จ 1 รอบสามารถตั้งค่าใหม่ เช่น ลำดับในการทำความสะอาด รูปแบบการทำความสะอาด ความเร็วในการทำความสะอาดแต่ละส่วน

ระบบสแกนพื้นที่รอบทิศทางแบบเรียลไทม์ 360° ความแม่นยำ 98% ให้วางแผนเส้นทางที่เหมาะสมในการทำความสะอาด โดยระบุห้อง รวมห้อง แยกห้อง และตั้งชื่อห้องต่างๆ รวมทั้งระบุพื้นที่ห้ามเข้าได้ โดยบันทึกได้ถึง 5 แผน เช่น ตั้งค่าให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดห้องนอนก่อนด้วยปริมาณน้ำน้อย แรงดูดปกติ จากนั้นไปห้องนั่งเล่นและห้องครัว โดยใช้ปริมาณน้ำสูงสุดและแรงดูดสูงสุด หรือกำหนดกำแพงเสมือนสร้างขอบเขตไม่ให้หุ่นยนต์เข้าไป เช่น ห้องเด็กเล่น ห้องผู้สูงวัย เป็นต้น