เปิดตัวบริการใหม่จาก KOKUYO Subscription Program ระบบสมาชิกรายเดือนที่จะทำให้ WFH ของคุณให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

KOKUYO แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น คำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ จึงเสนอบริการรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการ WFH นั่นคือ Subscription Service “KOKUYO Live at Your Place” ด้วยเก้าอี้เพื่อสุขภาพรุ่น KOKUYO ing เพียงสมัครสมาชิกแบบรายเดือนผ่านทาง www.kokuyo.co.th โดยที่คุณสามารถทดลองใช้ ก่อนซื้อมาใช้งานจริงได้ในราคาเพียง 1,200 บาทต่อเดือน หรือในราคาเฉลี่ยเพียง 40 บาทต่อวันเท่านั้น ซึ่งสมาชิกสามารถทดลองใช้ได้นานเท่าที่ต้องการ และสามารถยกเลิกหรือกลับมาใช้บริการใหม่ได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้การหมุนเวียนการใช้งานยังเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการเกิดขยะจากเฟอร์นิเจอร์ เชื่อว่าหากคุณได้ลองใช้ จะต้องรู้สึกประทับใจทั้งคุณภาพของสินค้าและบริการ Subscription Program จาก KOKUYO

Subscription Program “KOKUYO Live at Your Place” จะเข้ามาแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับคุณ
โปรแกรมนี้จะทำให้สมาชิกได้ทดลองใช้งานทุกฟังก์ชันก่อนลงทุนซื้อใช้จริงในราคาที่เป็นมิตร โดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อเก้าอี้ราคาสูงในครั้งเดียว และสามารถทดลองใช้ได้นานเท่าที่ต้องการ นอกจากนี้สำหรับใครที่ต้องการใช้งานเพียงชั่วคราวหรือมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงานบ่อยครั้ง ก็สามารถยกเลิกบริการและนำเก้าอี้ส่งคืนให้กับทาง KOKUYO หากต้องการจะใช้บริการอีกครั้ง ก็สามารถสมัคร Subscription Program ต่อได้ทันที

KOKUYO ing เก้าอี้ที่สามารถ Matching ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ
KOKUYO ing เก้าอี้เพื่อสุขภาพที่เบาะนั่งสามารถหมุนได้ 360 องศาซึ่งจะช่วยให้กระดูกสันหลังและสะโพกเกิดการเคลื่อนไหว ส่งผลให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายมากขึ้น และช่วยลดอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานานด้วยพนักพิงโค้งรับกระดูกสันหลังเป็นรูปตัว S พร้อมกับที่วางแขนปรับได้ อีกทั้งยังสามารถเลือกระดับความสูงพนักพิงได้ตามชอบ และมีจำนวนสีให้เลือกมากถึง 12 สี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ website KOKUYO Thailand

WFH ให้สะดวกสบายกับโปรแกรมใหม่ KOKUYO Subscription Program เพียงสมัครสมาชิกแบบรายเดือน


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดโปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ : Line Official Account (@kokuyothailand) หรือ 02-264-5100-3