LIFE Asoke Hype ปลุกความไฮป์ในตัวคุณกับบูทีคคอนโดแห่งแรก

ใครมีโอกาสขับรถผ่านย่านพระรามเก้า คงได้เห็นคอนโดมิเนียมใหม่ที่สะดุดตาแม้อยู่ระยะไกลด้วยสีแดงเข้มตัดกับสีเทา ให้ลุคโมเดิร์นท่ามกลางย่านธุรกิจใหม่ ที่นั่นคือ LIFE Asoke Hype จากค่ายอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่อย่าง เอพี ไทยแลนด์ ที่พร้อมนำเสนอ ‘บูทีคคอนโดมิเนียม’ คุณภาพพร้อมอยู่ ที่มีคาแรคเตอร์สุดไฮป์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาก ๆ ตามไปชมพร้อมกันเลย

ด้วยทำเลที่ตั้งที่ห่างจากสถานี MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร ที่อำนวยความสะดวกให้แก่คนเมืองได้เข้าถึงขนส่งสาธารณะได้ไม่ยาก เมื่อมาถึงตัวอาคารขนาด 40 ชั้นนี้ ด้วยการเลือกใช้สีพิเศษอย่างสี RED HYPE สีแดงเข้มพิเศษที่ทำหน้าที่สื่อสารสร้างความรู้สึกถึงพลังบวก ความกระตือรือร้นในการไม่หยุดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่ง RED HYPE นี้เป็นหนึ่งในความพิเศษ ที่เกิดขึ้นจากผลงานความร่วมมือระหว่างทีม AP Design Lab และ World Class Color Designer จากห้องแล็บของสีโจตัน เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก แล็บที่ขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสี จึงทำให้ตัวอาคารดูโดดเด่น น่าหลงใหลตั้งแต่แรกเห็น

ต่อด้วย Spectacular Drop Off ดรอปออฟที่คอยต้อนรับการกลับบ้านด้วยผนังกระจกลายหินสูงกว่า 21 เมตรหรือเทียบเท่าตึก 7 ชั้น เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับเซอร์ไพรส์สเปซที่เห็นจากโครงการอสังหาริมทรัพย์เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาภายในจะพบกับ Scarlet Foyer ส่วนต้อนรับด้านหน้าที่โดดเด่นด้วยดับเบิลสเปซที่สูงโปร่งเพิ่มกิมมิกด้วยแชนเดอร์เลียสุดพลิ้ว ดูสบาย เรียบแต่แฝงไปด้วยความหรู ช่วยขับความลักซ์ชัวรีของสเปซส่วนแรกได้อย่างงดงาม

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ Eclectic Lobby ล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่จัดสรรพื้นที่ใช้งานไว้อย่างลงตัวเป็นกันเอง โดดเด่นด้วยที่นั่งดีไซน์พิเศษที่แสดงถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของโครงการด้วย Secret Seat สเปซที่นั่งคุยหรือนั่งทำงานที่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว หรือ ​Me Time in Public Space ที่ลงตัวอีกหนึ่งดีเทลเล็กๆ น้อยๆ แต่ยิ่งใหญ่ของ LIFE Asoke Hype ที่ส่งมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ผู้อาศัย ให้สามารถใช้ประโยชน์จากสเปซส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่เวลามีเพื่อนมา หรือเวลาต้องการนั่งคิดงานหรือประชุมงานที่คอนโด ฟังก์ชั่นที่ถูกคิดมาอย่างดีทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานจริงได้อย่างคงความเป็นส่วนตัวไว้อยู่

พร้อมด้วยการตกแต่งอินทีเรียด้วยงาน Custom Made ที่สะท้อนการเป็นต้นแบบบูทีคคอนโด ด้วยการนำงานศิลป์ที่มีรายละเอียดสะกดสายตา จากแบรนด์ ‘Moooi’ ดีไซน์เแบรนด์ชื่อก้องโลกสัญชาติเนเธอร์แลนด์ มาใช้ในการตกแต่งภายในล็อบบี้ พร้อมด้วยงาน Painting Masterpiece กับคอนเซ็ปต์ East Meets West

สำหรับใครที่หลงรักการใช้ชีวิตกลางแจ้ง หรือกังวลเรื่องพื้นที่ทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ ที่นี่เขาได้ดีไซน์พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ถูกแบ่งกระจายไว้อย่างลงตัว ตั้งแต่หน้าโครงการด้วย The Circle Running Garden ลู่วิ่งเล่นระดับระยะทางยาวกว่า 310 เมตร และยังมี Outdoor Running Track ลู่วิ่งเล่นระดับ 2 ชั้นเชื่อมต่อการออกกำลังกายได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้การออกกำลังกายของคุณไม่ต้องอุดอู้อยู่แค่ในฟิตเนส พร้อมออกมารับลมห่มแดดแบบคนเมืองได้ง่าย ๆ

เท่านั้นยังไม่หมดเมื่อขึ้นมาที่ชั้น 7 จะพบกับ Hover Bay สระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบมาให้ยกตัวสูงขึ้นเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพและเงียบสงบ นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนชมวิวสระว่ายน้ำโดยปราศจากความวุ่นวายใน The Muted Garden สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ถูกจัดวางเสมือนมีอีกหนึ่งโซนส่วนตัวแยกออกจากตัวสระว่ายน้ำอย่างชัดเจน เสมือนยกสวนขนาดใหญ่มาไว้แค่เอื้อมแถมยังได้วิวเมืองเต็มตา

ส่วนสุดท้ายที่พลาดไม่ได้เลยคือสวนดาดฟ้าบนชั้น 40 ที่มาพร้อม L-Shaped Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือรูปตัวแอล (L) ขนาดใหญ่ให้คุณเล่นน้ำ นอนอาบแดดในวันอากาศดี แล้วไปเอาเหงื่อออกกันต่อที่ Duplex Sky Fitness ฟิตเนสลอยฟ้า 2 ชั้น ให้มุมมองแบบพาโนรามาราวกับวิ่งอยู่ในอากาศ

ออกกำลังกันเสร็จแล้ว มาต่อกันกับกิจกรรมสุดผ่อนคลายที่ Top of the Hype สกายเลาจน์กรุผนังกระจกใสเต็มบานพร้อมการออกแบบพิเศษ ให้สามารถพักผ่อนเพลินเพลินไปกับวิวเมืองที่สวยที่สุดในทุกช่วงเวลาแบบไม่มีอะไรมากั้น ตกดึกหน่อยก็ออกไปนั่งเล่นที่ The Astro Deck พื้นที่เอาท์ดอร์ที่เพิ่มกิมมิกสนุก ๆ ด้วยแผนที่ดาวไว้บนพื้น ให้คุณนอนเล่นดูดาวแบบ 360 องศาราวกับจำลองท้องฟ้าและหมู่ดาวมาไว้ตรงหน้า พร้อมผ่อนคลาย เบื่อเมื่อไหร่ก็ออกไปท้าความสูงกับ Mirage Sky Path สะพานพื้นกระจกใสให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนท้องฟ้า ให้คุณปลดปล่อยจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด

ชมพื้นที่ส่วนกลางกันแบบจัดเต็มแล้ว ส่วนของห้องพักมีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน เริ่มจากแบบห้องสตูดิโอ ขนาด 25.50 ตารางเมตร สำหรับใครที่อยู่คนเดียว หรือจะเป็นแบบห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 30, 30.5 และ 32 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 ห้องนอน (แบบพิเศษ) ขนาด 35 และ 40 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.50, 60 และ 64 ตารางเมตร เรียกว่าจะมาเดี่ยวมาคู่ LIFE Asoke Hype มีห้องชุดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เรียกได้เลยว่า LIFE Asoke Hype คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่จากค่ายเอพี ไทยแลนด์ คือหนึ่งในโปรเจคไฮไลท์ของย่านพระราม 9 ในตอนนี้ กับความเป็นตัวตนแบบ HYPE HYPE ที่โดดเด่น เป็นอกลักษณ์ สมกับการวางคอนเซ็ปต์การเป็น The First Boutique Condominium ที่แรกและที่เดียว ที่สะท้อนคาแรคเตอร์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม แลนด์สเคป หรืออินทีเรียดีไซน์ ที่ทุกรายละเอียดพร้อมยกระดับการใช้ชีวิตคุณภาพของผู้อาศัย ตอบโจทย์การแสวงหาอิสระและความสำเร็จในทุกรูปแบบทุกช่วงเวลา

ชมวิดีโอ Behind the Design LIFE Asoke Hype แบบเต็มๆ ได้ที่ :

.
หรือสำหรับใครที่สนใจอยากเข้าไปสัมผัสทัวร์โครงการจริง สเปซจริงสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเยี่ยมชม LIFE ASOKE HYPE แบบเป็นส่วนตัวได้ที่ https://lin.ee/MP6qElG หรือลงทะเบียนรับข้อมูลสิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3heFXMW
.
#APThai #APEmpowerliving #LifeAsokeHype #HypeUpYourLife #TheFirstBoutiqueCondominium