ASUS S500SC พีซีดีไซน์เท่เติมเต็มทั้งการทำงานและบ้านบรรยากาศมินิมัล

ช่วงนี้อาจต้อง Work from Home  กันยาวหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความคล่องตัวในการทำงาน เพราะ ASUS ได้เปิดตัวผู้ช่วยใหม่สำหรับคุณ กับ ASUS S500SC นอกจากจะจัดเต็มเรื่องระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมแรมแบบ DDR4 และซีพียูสูงสุด11th Gen โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 ซึ่งเป็นหน่วยความจำที่มีความเร็วสูง ตอบสนองการใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ ได้อย่างทันใจแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างนั่นก็คือเรื่องของงานดีไซน์ที่ถือได้ว่าเรียบเท่ น้อยแต่มากตามสไตล์มินิมัล จึงเข้ากันได้ดีกับบ้านทุกสไตล์


อาทิ มุมห้องทำงานในบ้าน หรือคอนโดมิเนียมที่เน้นการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบน้อยชิ้น ASUS S500SC สามารถกลมกลืมเปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของของตกแต่งบนโต๊ะทำงานได้ไม่ยาก โดยเฉพาะการมีดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัดจึงช่วยประหยัดพื้นที่ ในการวาง CPU ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ตัวเครื่องทนทานแข็งแกร่ง เหมาะอย่างยิ่งกับโต๊ะทำงานที่มีขนาดจำกัด โดยยังพอเหลือสเปซให้กับของตกแต่ง แอ๊กเซสซอรี่ส์ที่ช่วยสะท้อนตัวตน รวมถึงสเตชั่นเนอรี่ชิ้นสำคัญ ๆ ได้อย่างครบถ้วน จะขยับมุมมอง หรือตกแต่งโต๊ะทำงานแก้เบื่อช่วง Work from Home สไตล์ไหน ๆ ASUS S500SC ก็ดูเข้าพวก


ในส่วนของสเป็กตัวเครื่อง ASUS S500SC เรียกว่าตอบโจทย์คนทุกวัยในครอบครัว ไม่ว่าจะใช้ในการเรียน หรือทำงานประจำวัน ซึ่งมาพร้อม Windows 10 Home และ Microsoft Office Home&Student 2019 (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) พร้อมใช้งานโปรแกรม Office Word, Excel, PowerPoint ตลอดอายุเครื่อง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบสองทาง สำหรับการประชุมวิดีโอ หรือเรียนออนไลน์ ช่วยตัดเสียงรบกวนจากฝั่งของผู้พูด และฝั่งคู่สนทนา ช่วยให้เสียงคมชัด เหมือนนั่งพูดคุยอยู่ในห้องเดียวกัน

ทั้งยังช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดยมีพื้นที่เก็บข้อมูลแบบ SSD สูงสุด 512 กิกะไบต์ ไม่ว่าจะทำงาน หรือรับชมภาพยนตร์ และเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล มอบประสบการณ์ความเพลิดเพลินได้แบบยาว ๆ มีช่องระบายความร้อนอย่างอิสระจาก CPU GPU และแหล่งจ่ายไฟ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโปรแกรม MyASUS ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU และระบบพัดลม โดยสามารถควบคุมความเร็วโดยอัตโนมัติ หรือปิดการทำงานทั้งหมดได้ สร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างประสิทธิภาพสูงสุด และลดเสียงรบกวน  โดย S500SC ใช้ตัวเก็บประจุระดับสูง แหล่งจ่ายไฟมีการรับรอง 80 PLUS® Platinum ทำให้การใช้งานแบบต่อเนื่องยาวนานเป็นไปอย่างมีเสถียรภาพ ช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดจากไฟตก หรือไฟกระชาก ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์อื่น ๆ ในตัวเครื่องให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น  อีกทั้งตัวเครื่องยังมีความทนทาน ผ่านมาตรฐาน US MIL-STD 810H military grade ป้องกันการตกหล่น การกระแทก หรือแม้แต่อุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอย่างบ้านเรา

เรียกว่าสเป็กของเครื่องที่ให้มานั้นไม่น้อยเลย โดยเฉพาะรูปแบบโปรแกรมการใช้งานที่ตอบโจทย์ตามยุคสมัย เอาใจผู้ใช้งาน ควบคู่ไปกับงานดีไซน์ สะท้อนรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย เท่แบบไม่ต้องพูดเยอะ แถมยังรับประกันยาวนานถึง 3 ปี พร้อมบริการ Onsite service ซ่อมถึงบ้านหากเครื่องมีปัญหา พร้อม Perfect Warranty เมื่อเกิดอุบัติเหตุ เช่น น้ำหกใส่ ไฟฟ้าลัดวงจร หรือเครื่องตกหล่นใน 1 ปี แรกด้วย

.

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.asus.com/

และ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

หรือ ASUS Call Center โทร.0-2401-1717

ASUS S500SC ให้การใช้งานควบคู่กับดีไซน์ เท่แบบไม่พูดเยอะในบ้านมินิมัล