เอาใจน้องเหมียว ด้วยอาหารแมวแบบเปียกและขนมแมวเลีย

ทาสแมวหลายคนคงทราบดีว่าแมวเป็นสัตว์ที่กินน้ำน้อยโดยธรรมชาติ อาจเพราะส่วนหนึ่งเชื่อว่า แมวเป็นสัตว์ที่มีถิ่นกำเนิด หรือมีเชื้อสายมาจากแถบทะเลทราย จึงสามารถอดน้ำได้ดี เพราะ ถูกจำกัดโดยสิ่งแวดล้อม

แต่สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและสุขภาพแล้ว การดื่มน้ำน้อยในปัจจุบันอาจทำให้เกิดภาวะเสี่ยงของโรคนิ่ว โรคไต และโรคระบบทางเดินปัสสาวะได้ บ่อยครั้งเจ้าของจึงต้องให้ อาหารแมวแบบเปียก และขนมแมวเลีย เพื่อช่วยชดเชยปริมาณน้ำในร่างกายที่ขาดไป

อาหารแมวแบบเปียก ส่วนใหญ่ มีน้ำเป็นส่วนประกอบมากถึง 70-80% จึงช่วยเติมน้ำในร่างกายให้เพียงพอ หรือใกล้เคียงกับความต้องการในแต่ละวันได้ อีกทั้งแมวเป็นสัตว์ที่มีต่อมรับรสบนลิ้นน้อยมาก แต่มีประสาทสัมผัสในการรับรู้กลิ่นที่ดี อาหารแมวแบบเปียกและขนมแมวเลียที่มีเนื้อสัมผัสดีและมีกลิ่นหอม จึงเป็นตัวตัดสินรสชาติและกระตุ้นความอยากอาหารของแมว ซึ่งเจ้าของควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เน้นวัตถุดิบหลักที่เป็นเนื้อสัตว์แท้ อย่าง เนื้อปลา หรือเนื้อไก่ มีส่วนผสมที่เหมาะกับอายุ สุขภาพ และความต้องการของร่างกาย รวมถึงควรให้ในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่ควรให้เพื่อทดแทนอาหารหลัก และควรดูแลสุขภาพช่องปากของแมวเหมียวเป็นประจำ เพื่อลดกลิ่นปากและการสะสมของคราบหินปูน

PRAMY ผลิตจากส่วนที่ดีที่สุดของเนื้อปลาแท้ 100%

อาหารแมวแบบเปียกของ Pramy (พรามี่) ผลิตจากเนื้อปลาแท้ 100% คัดสรรมาเฉพาะปลาเนื้อขาว (White meat) ซึ่งเป็นเนื้อส่วนที่ดีที่สุด ปราศจากก้าง เครื่องใน เลือด รวมถึงเนื้อแดง เพื่อให้ได้อาหารคุณภาพดีที่สุด (Human Grade) เต็มเปี่ยมไปด้วยโปรตีน อุดมไปด้วย โอเมก้า 3 และ 6 นอกจากนี้ PRAMY ❤️ Hello Kitty ยังเสริมไว้ด้วยคุณประโยชน์จาก

อาหารแมวแบบเปียก

– น้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรส (Evening Primrose Oil) ช่วยบำรุงขน และผิวหนังให้สวยเงางาม
– วิตามินบีคอมเพล็กซ์ (Vitamin B Complex) ช่วยบำรุงร่างกาย และระบบประสาท พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง
– ทอรีน (Taurine) ช่วยบำรุงสายตา หัวใจ ลดโอกาสการเกิดนิ่ว และลดความเสี่ยงของโรคไต
– ยัคคา (Yucca) ช่วยปรับสมดุลการทำงานของลำไส้ และช่วยลดกลิ่นมูล

อิ่มอร่อยไปกับอาหารแมวเปียกและขนมแมวเลียหลากหลายสูตร เพื่อความต้องการที่แตกต่างกัน

อาหารแมวแบบเปียก 3 สูตร 3 คุณประโยชน์

อาหารแมวแบบเปียก

1. สูตรลดก้อนขน (สีฟ้า) : เนื้อไก่ และปลาทูน่าในเจลลี่ อุดมไปด้วยเซลลูโลส (Cellulose) เบต้ากลูแคน (Beta-glucans) และ พรีไบโอติกส์ (Prebiotics) ช่วยปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหาร ลดการเกิดก้อนขน
2. สูตรบำรุงขน (สีชมพู) : เนื้อปลาทูน่า กุ้ง และหอยเชลล์ในเจลลี่ เพิ่มกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 (Omega fatty acids) ทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น ขนสวยเงางาม ป้องกันขนหลุดร่วง และลดความเสี่ยงการเกิดโรคผิวหนัง
3. สูตรเพิ่มภูมิคุ้มกัน (สีแดง) : เนื้อปลาทูน่าในเจลลี่ อุดมไปด้วยเบต้ากลูแคน (Beta-glucans) ไบโอติน (Biotin) และโฟลิค (Folic Acid) ช่วยบำรุงสมอง ปรับสมดุลการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ขนมแมวเลีย 2 สูตร เคล็ดลับขนสวย สุขภาพดี

1.ปลาทูน่า (สีแดง) : เพิ่มวิตามินรวม และแคลเซียม ช่วยบำรุงสุขภาพ ทำให้ขนสวยเงางาม
2.ปลาแซลมอน (สีชมพู) : เพิ่มวิตามินรวม และคอลลาเจน ช่วยบำรุงขน ชะลอวัย และฟื้นฟูร่างกาย

และเตรียมพบกับ PRAMY Classic อาหารแมวแบบเปียกสูตรใหม่! อร่อยทุกคำ ตอบโจย์ทุกซอง ทุกช่วงวัย ได้เร็ว ๆ นี้

หาซื้อได้ที่ร้าน Pet shop ชั้นนำทั่วไป
หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Shawpet
สั่งซื้อออนไลน์
Shopee : https://bit.ly/3iqdSC0
Lazada : https://bit.ly/3xLSvBp
JD Central : https://bit.ly/3rcbHWs