เหตุผลที่ควรมี ” เครื่องล้างจาน ” แบบตั้งโต๊ะของ Bosch ติดบ้าน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันผู้คนมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ นั้นได้เข้ามารองรับการใช้ชีวิตของผู้คน เพราะการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบันแค่ทำงานก็รู้สึกเหนื่อยมากแล้ว ไหนจะต้องใช้เวลาเดินทางกลับบ้านนานๆ แล้วยังต้องคอยดูแลบ้าน ทำความสะอาด ทำกับข้าว ไปจนถึงการเก็บล้าง ก็แทบจะหมดเวลาในแต่ละวันไปแล้ว เครื่องล้างจาน

วันนี้บ้านและสวนมีสุดยอดเทคโนโลยีที่จะมาช่วยทุ่นแรงทุกคนมาแนะนำกัน ซึ่งก็คือ “เครื่องล้างจาน” แบบตั้งโต๊ะของ Bosch ถ้าพูดถึงเครื่องล้างจาน เชื่อว่าอาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมกันมากนักในบ้านเรา เพราะอาจจะดูยุ่งยากวุ่นวาย แต่จริงๆแล้วในปัจจุบันเครื่องล้างจานนั้นใช้งานสะดวกและง่ายมากๆ เชื่อว่าถ้ามีติดบ้านคงจะทำให้ชีวิตของเราสบายขึ้นเป็นกอง ถ้าอยากรู้ว่าเครื่องล้างจานดียังไง งั้นเรามาดูเหตุผลที่ควรมีเครื่องล้างจานแบบตั้งโต๊ะของ Bosch ไว้ติดบ้านกัน

เครื่องล้างจานแบบตั้งโต๊ะ Bosch Serie 6

1.ใช้งานง่ายและประหยัดเวลา

การใช้งานเครื่องล้างจานตัวนี้ง่ายมากๆ เพียงแค่กำจัดเศษอาหารทิ้งแล้วนำภาชนะจัดเรียงใส่เครื่อง จากนั้นเลือกโปรแกรมการทำงานที่ต้องการ แล้วปล่อยให้เครื่องทำงานอัตโนมัติได้เลย ซึ่งนอกจากเครื่องนี้จะล้างทำความสะอาดให้แล้ว ยังอบแห้งเพื่อให้ภาชนะสะอาดหมดจดและแถมยังมีเวลาเหลือเฟือไว้ไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ นอกจากนี้ยังมีจอ LED แบบสัมผัส ทำให้ควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายและสะดวกสบาย

2.ขนาดกระทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่

เครื่องล้างจานแบบตั้งโต๊ะนี้มีขนาดเพียง 45 x 55.1 x 50 ซ.ม. เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องบิวท์อิน ด้วยขนาดที่กระทัดรัดจึงสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับพื้นที่ๆค่อนข้างจำกัด

3.ดีไซน์สวยงาม

ตัวเครื่องทำจากวัสดุสแตนเลสที่คุณภาพสูง ด้านหน้าเป็นกระจกสีดำ เรียบหรู วางเดี่ยวๆ บนเคาน์เตอร์ก็ดูสวยงามกลมกลืน

แผงควบคุมการทำงานแบบ LED ทำให้ใช้งานได้สะดวกสบาย

4.มีให้เลือกถึง 8 โปรแกรมการล้างและระบบพิเศษเพื่อความสะอาดขั้นสุด

มีโปรแกรมการล้างครอบคลุมทุกความต้องการดังนี้

  • โปรแกรมล้างคราบสกปรกมาก 70 °C ล้างทำความสะอาดสำหรับภาชนะที่เลอะมากๆ อย่างหม้อหรือกระทะ โดยโปรแกรมล้างนี้ใช้อุณหภูมิสูงสุดถึง 70 °C เพื่อชำระล้างคราบไขมันและฆ่าเชื้อโรคได้อย่างหมดจด จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาด
  • โปรแกรมอัตโนมัติ สำหรับการความสะอาดทั่วไป โปรแกรมนี้จะใช้อุณหภูมิระหว่าง 45 – 65 °C ซึ่งโปรแกรมนี้มีระบบที่ช่วยปรับอุณหภูมิของน้ำและระยะเวลาล้างน้ำให้สอดคล้องกับระดับความสกปรกและปริมาณ ทำให้ใช้น้ำได้เฉพาะเท่าที่จำเป็นและประหยัดเวลาในการล้างโดยให้ผลการล้างที่สมบูรณ์แบบ
  • โปรแกรมประหยัด ใช้อุณหภูมิ 50 °C ในการล้างทำความสะอาด เหมาะสำหรับการล้างช้อนส้อม ภาชนะขนาดเล็ก และยังคงรักษามาตรฐานความสะอาดได้เป็นอย่างดี
  • โปรแกรมล้างแก้ว ใช้อุณหภูมิเพียง 40 °C พร้อมทั้งมีระบบการล้างแบบพิเศษที่สามารถป้องกันการล้างแก้วหรือภาชนะบอบบางไม่ให้เกิดความเสียหาย
  • โปรแกรมล้าง Express 65 °C ใช้อุณหภูมิ 65 °C ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง
  • โปรแกรมล้าง Express 45 °C ใช้อุณหภูมิ 45 °C เหมาะสำหรับภาชนะปริมาณน้อย หรือภาชนะขนาดเล็ก เช่น มีด ช้อนส้อม ถ้วยขนาดเล็ก ไร้คราบฝังแน่น ใช้เวลาในการล้างประมาณ 30 นาที
  • โปรแกรมล้าง Super 60°C ล้างคราบสกปรกฝังแน่น โดยใช้แรงฉีดน้ำแบบสูง และล้างที่อุณหภูมิ 60°C
  • โปรแกรม Pre Rinse สำหรับล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า ก่อนจะทำความสะอาดด้วยโปรแกรมหลัก

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเสริมสำหรับโปรแกรมหลัก อาทิ ExtraDry โปรแกรมสำหรับภาชนะที่ต้องการให้แห้งมากเป็นพิเศษอย่างทั่วถึง ด้วยการใช้อุณหภูมิที่สูงขึ้นระหว่างการอบ และใช้ระยะเวลาในการอบนานกว่าปกติ AquaSensor ระบบการตรวจจับคราบสกปรกเพื่อความสะอาดแบบหมดจด ไม่ว่าจะเป็นเศษอาหารหรือคราบมันที่ติดอยู่ก็สามารถตรวจจับและปรับการตั้งค่าต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการทำความสะอาดในแต่ละครั้งได้ HygienePlus ล้างภาชนะต่าง ๆ ด้วยอุณหภูมิที่สูงขึ้นเพื่อเพิ่มความสะอาดที่มากยิ่งขึ้น สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมต่าง ๆ ได้หลากหลาย ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกต่าง ๆได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการเพิ่มอุณหภูมิในการทำความสะอาดสูงถึง 70°C ในระหว่างการล้างเป็นเวลาประมาณ 10 นาที เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะอาดขั้นสุดหรือบ้านที่มีเด็ก ๆหรือผู้ที่มีอาการแพ้ได้ง่ายอาศัยอยู่ด้วยนั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเสริม IntensiveZone ที่มีอยู่ในเครื่องล้างจานแบบตั้งพื้นให้เลือกในการใช้งานเพิ่มขึ้นด้วย จึงหมดห่วงเรื่องการล้างคราบฝังแน่น ด้วยเทคโนโลยีการเพิ่มแรงฉีดน้ำขึ้น 20% ทำให้ฉีดพ่นน้ำในการล้างได้แรงและทั่วถึง

ภายในทำจากวัสดุสแตนเลสคุณภาพสูง ไม่เกิดสนิมขึ้นง่ายๆ

5.รับประกันสภาพตัวถังด้านในปลอดสนิม นาน 10 ปี

ด้วยเทคโนโลยีการผลิตและเชื่อมต่อที่มีความประณีต รวมไปถึงวัสดุที่ใช้ภายในเครื่องล้างจานซึ่งเป็นแผ่นสเตนเลสสตีลคุณภาพสูง ทางบ๊อซจึงมีมาตรฐานการรับประกันตัวถังด้านในว่าสามารถป้องกันการเกิดสนิมเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี

6.ไร้เสียงรบกวน

เครื่องล้างจานนี้มีระบบ EcoSilence Drive ซึ่งเป็นการทำงานของมอเตอร์ประหยัดพลังงานแบบไร้แปรง จึงช่วยลดเสียงจากการเสียดสีของกลไกภายในได้ ทำให้การล้างจานนั้นเงียบสงบอย่างเหนือชั้นและยืดอายุการใช้งานของมอเตอร์ให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

แคปซูลผงทำความสะอาด

7. ถนอมมือ

หมดปัญหาการแพ้น้ำยาล้างจาน เพราะไม่ต้องใช้มือสัมผัสกับน้ำยาล้างจานโดยตรงเหมือนกับการล้างจานแบบปกติทั่วไป เป็นทางออกที่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย จะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการแพ้ขึ้นได้เลย

และนี่ก็เป็น 7 เหตุผลที่ว่า ทำไมคุณถึงควรมี เครื่องล้างจานแบบตั้งโต๊ะของ Bosch ไว้ติดบ้าน เพราะทั้งสะดวกสบาย ใช้งานง่ายแบบนี้ ดีไซน์สวยงาม รวมไปถึงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพแล้ว ยังจัดเต็มเรื่องของโปรแกรมการล้างที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการ ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้ทรัพยากรได้อย่างเหมาะสมคุ้มค่าและทำความสะอาดได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้เลยคือความใส่ใจในการดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ละไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทำให้การใช้ชีวิตของลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น และทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่บ๊อชเป็นแบรนด์เครื่องล้างจานอันดับ 1 ในโลก จากข้อมูลยอดขายเครื่องล้างจานของ EuroMonitor International Limited ปี 2020

ข้อมูลเพิ่มเติม: Bosch Compact-dishwashers
ราคา 24,900 บาท