ดูราเกรสและเซอเกรส ส่งเทรนด์กระเบื้องใหม่ ตอบโจทย์และเติมเต็มการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในบ้าน

ปัจจุบันการใช้ชีวิตนอกบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความเครียดจากความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน เรื่องสภาพอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่น หรือแม้กระทั่งโรคติดต่ออันตรายต่างๆ ที่เราคาดไม่ถึงอย่างไวรัส COVID-19 ผู้คนส่วนใหญ่จึงเริ่มแสวงหาความสุขในมิติที่ใกล้ตัวมากขึ้น

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ ยูเอ็มไอ กรุ๊ป  กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส  มองว่าเราสามารถทำบ้านให้อยู่สบายและปลอดภัยจากสิ่งเหล่านี้ได้  จึงรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์จากความต้องการโดยรวมของผู้บริโภค และพัฒนาสินค้าที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตในบ้านและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ด้วยการเปิดตัวกลุ่มสินค้า Healthy Tiles Series ที่มาพร้อมนวัตกรรมและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องสุขอนามัยที่ดี และความปลอดภัยในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยในบ้าน โดยมีให้เลือกใช้ตามความต้องการด้วยกันถึง 3 กลุ่มสินค้า ได้แก่

Anti – Bacteria Tiles กระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย

ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์ โดยได้รับการรับรองจากศูนย์ทดสอบที่ได้มาตรฐานสากล  สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ 99 % กับเชื้อ S.Aureus และ E.Coli ซึ่งเป็นสาเหตุของท้องร่วง ปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน จึงเหมาะกับสถานที่ที่ต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยเป็นพิเศษ  เช่น ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องเด็กรวมถึงพื้นที่ดูแลผู้ป่วย

*กระเบื้องปูพื้น โพลกา บลู (Polka Blue) ขนาด 16X16 นิ้ว

Negative Ion Tiles กระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น

กระเบื้องที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ  ทำให้เกิดอากาศบริสุทธิ์ขึ้น  และประจุไอออนลบนี้ ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน  อาทิ ช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ และช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ  นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้ เพราะ Negative ion สามารถลดฝุ่นในอากาศได้ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า และยังมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน ตราบที่ผิวหน้ากระเบื้องยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์

*กระเบื้องปูพื้น คาวานี่ ไวท์ (Cavani White) ขนาด 16X16 นิ้ว

Anti – Slip Tiles กระเบื้องเคลือบพิเศษ ลดโอกาสการลื่น

กระเบื้องที่ช่วยลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัยให้แก่สมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ  ด้วยการเคลือบสารที่ทำให้กระเบื้องเกิดความเสียดทานมากขึ้นเมื่อโดนน้ำ ผ่านการทดสอบและรับรองด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล  ผิวไม่หยาบ  ไม่เก็บสิ่งสกปรก  จึงทำความสะอาดง่าย  สามารถใช้งานทั้งภายในและภายนอกบ้าน  โดยมีค่า R (Slip Resistance) เป็นตัวกำหนดการใช้กระเบื้องให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่  เช่น

-R9 เหมาะกับพื้นแห้งทั่วไป ห้องโถง บันได

-R10 เหมาะกับห้องน้ำทั้งส่วนแห้งและเปียก ห้องครัว ห้องอาหาร โรงจอดรถ ทางลาดชันในบ้าน

-R11 เหมาะกับพื้นที่เปียกน้ำ ห้องครัว ลานซักล้าง บันไดและทางลาดชันภายนอกบ้าน

-R12 เหมาะกับลานจอดรถ ห้องครัวหรือโรงอาหารขนาดใหญ่ โรงงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้ไขมันหรือน้ำมัน

-R13 เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร พื้นที่ที่มีความมันหรือไขมันปริมาณมาก

*กระเบื้องปูพื้น ร็อกแซน เกรย์ (Roxan Grey) ขนาด 16X16 นิ้ว

*กระเบื้องปูพื้น ทัสมาเนีย ดาร์ก เกรย์ (Tasmania Dark Grey) ขนาด 12X12 นิ้ว

กระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรส  มีจำหน่ายแล้วที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของแต่งบ้านชั้นนำ  อาทิ  บุญถาวร

โฮมโปร ไทวัสดุ แกรนด์โฮม เมกาโฮม โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม  และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  หรือ www.umi-tiles.com