เครื่องทำน้ำอุ่น Haier H1 series/H2 series ผู้นำเครื่องทำน้ำอุ่นด้านความปลอดภัย และสุขภาพที่ดี ที่มาพร้อมกับดีไซน์ระดับโลกจากรางวัล Red Dot Design Award 2021

เมื่อพูดถึงรางวัลในโลกของงานออกแบบ ชื่อของ Red Dot Design Award คงเป็นชื่อที่คุ้นหู เพราะเป็นรางวัลสำหรับงานออกแบบที่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์รางวัลในหลากหลายสาขา และจัดขึ้นปีละครั้ง บอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลนี้ ต้องดีในทุกด้านและเด่นในเชิงดีไซน์อย่างไม่ต้องสงสัย และสำหรับงานออกแบบที่เราอยากแนะนำกันในบทความนี้ก็คือ เครื่องทำน้ำอุ่น ที่น่าสนใจทั้งการใช้งานและรูปลักษณ์การออกแบบอย่าง Haier H1 series/H2 series ที่โดดเด่นจนไปคว้ารางวัล Red Dot Design Award 2021 มาได้เลยทีเดียว

เพราะหากต้องเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ใช้งานซักเครื่อง หลายๆคนคงอยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นที่ครบพร้อมทั้งเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย และสุขภาพที่ดี ในทุกวัน แต่ก็กลับหาเครื่องทำน้ำอุ่นที่เข้ากับบ้านสวยๆของเราแทบไม่ได้  ไหนจะเครื่องที่ดีไซน์ถูกใจก็อาจไม่ครบครันอย่างใจ แต่วันนี้ Haier มีเครื่องทำน้ำอุ่นที่ครบทั้งนวัตกรรมด้านความปลอดภัย ด้านสุขภาพที่ดี และงานออกแบบ นั่นคือ เครื่องทำน้ำอุ่น Haier H1 series/H2 series ซึ่งไม่เพียง คุณสมบัติฟังค์ชั่นเพียบพร้อมแบบ Smart Spa แต่ยังออกแบบอย่างเข้าใจคนรักงานดีไซน์ ด้วยเส้นสายเรียบง่ายแบบมินิมัลและหน้าจอสัมผัสที่สามารถเข้าได้กับงานตกแต่งในทุกสไตล์

มากกว่าความสบายคือดีไซน์ที่คุณจะต้องหลงรัก

ความแตกต่างที่สัมผัสได้จากแรกเห็นด้วยดีไซน์โค้งมนรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ากับสีดำเรียบเท่ใน H2 series และสีขาวนวลตาใน H1 series ทำให้เครื่องทำน้ำอุ่นทั้งสองซีรี่ส์นี้สามารถเข้าได้กับสไตล์การตกแต่งที่หลากหลายเข้ากับงานตกแต่งได้หลากหลายตั้งแต่โมเดิร์นจนถึงมินิมอล วงแหวน LED เรืองแสงแสดงการทำงานอยู่รอบรอบจอแสดงผลและลูกบิดควบคุมช่วยขับเน้นความรู้สึกล้ำสมัยอย่างลงตัวทั้งการใช้งานและรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นอื่นๆ

เครื่องทำน้ำอุ่น H2 series/H1 series มาพร้อมกับดีไซน์ที่ใช้งานได้ง่ายด้วยหน้าจอสัมผัสแสดงผลตัวเลขอุณหภูมิและโปรไฟล์ใน H2 series รวมทั้งแป้นหมุนปรับอุณหภูมิขนาดใหญ่ใช้งานง่ายใน H1 series ดีไซน์ที่โค้งมนให้ความรู้สึกเป็นมิตรประกอบกับผิววัสดุเรียบเกลี้ยงทั้งดำและขาวจะทำให้ทุกครั้งที่ได้อาบน้ำจากเครื่องทำน้ำอุ่น H2 series และ H1 series  จะสัมผัสได้ถึงความใส่ใจและความสบายทั้งจากรูปลักษณ์และเทคโนโลยีที่มีภายในเติมเต็มความหรูหราให้งานออกแบบสมบูรณ์หมดจด บ่งบอกไลฟ์สไตล์ และสร้างความสุขให้ผู้ใช้ได้ไปพร้อมๆกัน

ไม่ใช่แค่หน้าตาดี แต่สวยครบ ตัวจบทุกฟังค์ชั่นที่ต้องการ

H2 Series
เครื่องทำน้ำอุ่นระบบดิจิตัล สีดำ มาใน Concept : Spa in Your Smart Shower  ด้วยเทคโนโลยี H-Smart Cycle ที่ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนอุณหภูมิของน้ำสลับไปมา ระหว่างน้ำร้อนกับน้ำเย็นระหว่างการอาบน้ำ เพื่มประสบการณ์ในการอาบน้ำที่เพลิดเพลิน สบายราวกับทำโฮมสปา จึงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ควรมีไว้ที่บ้านอย่างยิ่ง เพราะด้วยนวัตกรรมเพื่อความสะอาด สดชื่น ไร้แบคทีเรีย ผ่อนคลาย บรรเทาความเหนื่อยล้า สร้างสุขภาวะที่ดี ให้แก่คุณ จะทำให้คุณภาพชีวิตของคุณดีกว่าที่เคยอย่างแน่นอน  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี  Magnetic Purification ช่วยปรับปรุงคุณภาพของน้ำให้ไร้สนิม และระบบSmart Dynamic Heating ที่สามารถลดการใช้พลังงานได้มากถึง10% H2 Series มาพร้อมกับชุดฝักบัวปรับได้5 ระดับ 

H1 Series
เครื่องทำน้ำอุ่น สีขาว ระบบลูกบิดปรับอุณหภูมิฝังไฟ LED แลดูล้ำสมัย มาใน Concept: Your Purified Healthy, Your Smart Safety ด้วยนวัตกรรมที่คำนึงต่อสุขภาพผู้ใช้งาน สะอาด ปลอดภัย ด้วย Magnetic Purification นวัตกรรมที่สามารถดูดซับสนิมในน้ำ จึงให้การอาบน้ำที่สะอาดยิ่งขึ้น ผสานนวัตกรรม Ag+ ต้านเชื้อแบคทีเรียในน้ำทันที ถึง 99.9%

จึงมั่นใจได้ว่า เคริ่องทำน้ำอุ่น Haier H1 series/H2 series นั้นไม่ใช่แค่ดูดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังล้ำหน้าในทุกเทคโนโลยีเครื่องทำน้ำอุ่นอีกด้วย ที่สำคัญ เราเองก็คงไม่ได้ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นกันบ่อยๆ เลือกทั้งที ต้องเลือกที่ดีที่สุด อย่าง    เคริ่องทำน้ำอุ่น Haier H1 series/H2 series ที่ได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2021 ผู้นำเครื่องทำน้ำอุ่นด้านความปลอดภัย และสุขภาพที่ดี ที่มาพร้อมกับดีไซน์หมดจด เลือก Haier รับรองไม่ผิดหวัง