ซีทัช แผ่นฆ่าเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย 99.99% ผู้นำนวัตกรรมฆ่าเชื้อ เปิดตัวเทคโนโลยีฆ่าเชื้อโควิดช่วยคนไทย

ซีทัช (Z-TOUCH) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมการฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ของคนไทยจับมือร่วมกับบริษัทจากประเทศเกาหลีใต้ พัฒนาสินค้าฆ่าเชื้อโควิด-19 ลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดทั้งการสัมผัสและทางอากาศ เล็งเป้าในการสร้างเซฟโซนเพื่อตั้งใจลดจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ในประเทศไทยให้ได้มากที่สุด 

  มีผลการทดสอบการฆ่าเชื้อ COVID-19 ทุกผลิตภัณฑ์ 

     สินค้าของแบรนด์ซีทัช Z-TOUCH ได้ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำของโลก รวมถึงได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) จากประเทศสหรัฐอเมริกา, CE-Mark ประเทศยุโรป, SIAA ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีผลทดสอบการประสิทธิภาพฆ่าเชื้อ Human Coronavirus (SARS-CoV-2) ว่าสามารถฆ่าเชื้อได้มากกว่า 99.9% (ฆ่าเชื้อเร็วกว่าแผ่นทองแดง 240 เท่า) จากสถาบัน ALG (Analytic Lab Group) ประเทศสหรัฐอเมริกา,  สถาบัน ฟอนเดเรฟาร์ (FONDEREPHA) ประเทศฝรั่งเศส รวมถึงมีผลทดสอบจากสถาบันในประเทศไทย โดยมีผลการทดสอบเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย โดยภาควิชาฟิสิกส์คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังมีผลการทดสอบจากสถาบัน SGS, INTERTEK ว่าปลอดภัยต่อ คน สัตว์ สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

รูปแบบผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมการฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้อย่างครบวงจร 

    ผลิตภัณฑ์ได้ถูกออกแบบเพื่อการใช้งานที่สะดวกและใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นแผ่นฆ่าเชื้อติดตามจุดสัมผัสร่วมต่างๆ เช่น แผ่นฆ่าเชื้อติดสวิตซ์ไฟ แผ่นฆ่าเชื้อติดตั้งตามด้ามที่จับประตูแบบต่างๆ เช่น ลูกบิด, ประตูแบบดึง, ประตูแบบผลัก, ประตูแบบกดอัตโนมัติ แผ่นฆ่าเชื้อแบบใสติดตั้งที่ลิฟต์และหน้าจอทัชสกรีน รวมไปถึงการฆ่าเชื้อในอากาศอย่างนวัตกรรมแผ่นฟิลเตอร์ที่ใช้งานง่ายเพียงแค่แปะที่ชั้นกรองของเครื่องปรับอากาศไม่ว่าจะเป็น แอร์บ้าน แอร์สำนักงานและแอร์รถยนต์ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโควิด-19 โดยฆ่าได้มากถึง 99.9% และยังลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงตัวผลิตภัณฑ์ยังพัฒนาล้ำหน้าไปถึง การฆ่าเชื้อที่หน้าจอแบบฟิล์มหรือฆ่าเชื้อที่หน้าจอมือถือที่จะทำให้คนไทยได้ใช้ฟิล์มหน้าจอทัชสกรีนบนมือถือได้แบบปลอดภัยจากเชื้อโควิดมากยิ่งขึ้น 

หลักการฆ่าเชื้อ

แผ่นฆ่าเชื้อซีทัช Z-TOUCH เป็นนวัตกรรมที่ได้ใช้เทคโนโลยี Micro-Porous Layer            (ไมโครพอรัสเลเยอร์) ทำให้เชื้อไวรัสและแบคทีเรียไม่คาบนพื้นผิว (เชื้อจะถูกดูดลงไปสู่ชั้นล่างทันที) จากนั้นระบบ Smart Nano ION (สมาร์ทนาโนไอออน) สารประกอบสำคัญในแผ่นซีทัชจะปล่อยไอออนเข้าไปทำลายโปรตีนของเชื้อโควิด ถึงระดับ RNA ซึ่งจากผลทดสอบการฆ่าเชื้อของแผ่นซีทัชกับเชื้อ Human Coronavirus นั้นสามารถฆ่าได้ถึง 99.9% ภายในระยะเวลาเพียง 5 นาที นอกจากเชื้อโควิด-19 แล้วแผ่นฆ่าเชื้อซีทัชยังมีผลการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อไข้หวัดใหญ่ (H1N1) เชื้อแบคทีเรีย รวมถึงชื้อรา ว่าฆ่าได้ > 99.9% ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 5 นาทีอีกเช่นกัน 

ติดตั้งในสถานที่สำคัญเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

      แผ่นฆ่าเชื้อซีทัช Z-TOUCH ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งในสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลพระมงกุฎ, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลสมิติเวช, คิงพาวเวอร์, กระทรวงพลังงาน รวมถึงองค์กรชั้นนำมากมาย ทั้งนี้เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้เข้าใช้บริการ ลดความเสี่ยงจากจุดสัมผัสร่วมทั้งในที่สาธารณะ โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน โรงงาน ที่มีจุดสัมผัสร่วมค่อนข้างมาก 

        ต้องยกให้เป็นนวัตกรรมโดยคนไทย เพื่อคนไทย ที่เปิดตัวมาได้ถูกจังหวะ อย่างน้อยก็ช่วยให้คนไทยคลายความกังวลใจเมื่อต้องออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านโดยที่ยังมั่นใจได้ว่าจุดสัมผัสร่วมเหล่านั้นปลอดภัย เพราะเราคงเลี่ยงการสัมผัสร่วมตามจุดต่างๆ ในพื้นที่สาธารณะไม่ได้ แต่ลดความเสี่ยงในการส่งต่อเชื้อโควิด-19 ได้ด้วยแผ่นฆ่าเชื้อซีทัช Z-TOUCH และผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกจุดสัมผัส

วางจำหน่าย

      แผ่นฆ่าเชื้อซีทัช (Z-TOUCH) ได้ถูกวางจำหน่ายตาม Moderntrade, ร้านค้าชั้นนำ รวมถึงออนไลน์ใน แพลตฟอร์มต่างๆ อาทิ เช่น Homepro, B2S, Officemate, SCG, All Online Shopping 7-11, Leopro, Siam Paragon, Emporium, The Mall, Powerbuy ซึ่งตอนนี้มีแผนจะลงที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศภายในเดือนกันยายน