ประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี นำมาซึ่งความเหนือระดับกว่าคอนโดมิเนียมที่เลี้ยงสัตว์ได้ทั่วๆไป ที่ไม่ใช่แค่อนุญาต ให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่คำนึงถึงทุกชีวิตที่อยู่ร่วมกันแบบ everyday life

หากพูดถึงผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) คือรายแรกๆ ของเมืองไทยที่อนุญาตให้ทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ และด้วยประสบการณ์กว่า 22 ปี เมเจอร์ฯ จึงเข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงภายในคอนโดมีเนียม นำมาสู่การต่อยอด Pet-Friendly Residences สู่ MAJOR Petscape แนวคิดเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง

เมเจอร์ฯ ร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง ให้ความสำคัญตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นพัฒนา ออกแบบโครงการ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงตัวโปรด เมื่ออยู่อาศัยในโครงการของเมเจอร์ฯ

MAJOR Petscape เป็นแนวคิดที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัยร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง โดยแบ่งออกเป็น 4 มิติ ได้แก่

1.Petscape Guide

การใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างสัตว์เลี้ยงกับคนที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ได้อย่างสมดุลและลงตัวที่สุด

เพื่อการอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขทั้งผู้ที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ ดังนั้น เมเจอร์ฯ กำหนดแนวทางการอยู่อาศัยร่วมกัน ทั้งการใช้พื้นที่ส่วนกลางและการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง เพื่อให้มีพื้นที่ในการใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างลงตัว

2.Petscape Design

ทุกองค์ประกอบของพื้นที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงและทีมออกแบบ

ทุกพื้นที่ภายในโครงการเมเจอร์ฯ ได้ถูกออกแบบและทำงานร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตและสุขลักษณะที่ดีของสัตว์เลี้ยงเป็นสำคัญ

3.Petscape Privilege 

สิทธิประโยชน์และความพิเศษที่มีให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงเฉพาะที่นี่เท่านั้น

เมเจอร์ฯ ร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง ร่วมกันมอบความสุขแบบครบทุกมิติให้กับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง อาทิ บริการอาบน้ำ-ตัดขน บริการว่ายน้ำ บริการคอร์ส Private Dog Training และบริการร้านอาหารที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปใช้บริการได้ บริการจัดส่งอาหารและของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงถึงโครงการฟรี โดยไม่มีขั้นต่ำ รวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดด้านสุขภาพและการดูแลสัตว์เลี้ยง โดยมอบสิทธิพิเศษระดับ Gold Membership สำหรับใช้บริการที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และประกันภัยสัตว์เลี้ยงทิพยประกันภัย

4.Petscape Community

ชุมชนแห่งความสุขของคนรักสัตว์ แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ซึ่งกันและกัน

สร้างชุมชนคนรักสัตว์ให้กับลูกบ้านเมเจอร์ฯ โดยจัดกิจกรรมและสร้างพื้นที่สำหรับพูดคุยของเหล่าเจ้าของสัตว์เลี้ยง อาทิ ในแอปพลิเคชันบ้านและสวน PETS เป็นต้น

อย่างวันนี้เรามาเยี่ยมเยือนโครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ที่ต่อยอดแนวคิด Petscape ได้อย่างครบถ้วน โดยมีจุดเด่นสำคัญ คือ พื้นที่ส่วนกลางเฉพาะของสัตว์เลี้ยง (Pet Zone) ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เป็นพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่น ออกกำลังกาย ช่วยให้สัตว์เลี้ยงคลายเครียดจากการอยู่ในพื้นที่จำกัด อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นมุมพักผ่อนยามว่างของเจ้าของและสัตว์เลี้ยง โดยเลือกใช้วัสดุที่ง่ายต่อการทำความสะอาด ไม่เก็บกลิ่น ติดตั้ง Double gate เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับสัตว์เลี้ยงที่มาใช้งาน

สำหรับฟังก์ชันภายในห้องพักโครงการของเมเจอร์ฯ นอกจากออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยแล้ว ยังคำนึงถึงพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย เช่น การออกแบบราวกันตกบริเวณระเบียงที่มีความถี่ในระยะที่ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงโดยมีระยะห่างซี่ไม่เกิน 7.5 เซนติเมตร เพื่อป้องกันสัตว์ตัวเล็กมุดลอดได้ การกำหนดขนาดสัตว์เลี้ยงให้มีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัมต่อห้องชุด เพื่อให้เหมาะกับขนาดห้องพักและสัตว์เลี้ยงให้สามารถอยู่อาศัยโดยไม่อึดอัดหรือเกิดความเครียด

รวมถึงกำหนดให้มีการลงทะเบียนสัตว์เลี้ยงทุกตัวต้องมีใบรับรองสุขภาพและการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการเกิดโรคระบาดสู่สัตว์ตัวอื่นในโครงการ อีกทั้งมีการกำหนดพื้นที่อนุญาตสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Allowed Area) เพื่อเป็นข้อตกลงในการใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ทำให้ผู้อยู่อาศัยในคอนโดทั้งผู้เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์รู้สึกอุ่นใจในด้านความปลอดภัย สุขอนามัย และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของโครงการ

อีกทั้งยังมีระบบการคัดแยกประเภทขยะก่อนทิ้งทุกครั้ง โดยแบ่งให้มีถังเพื่อทิ้งขยะจากสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ไม่ให้ปะปนกับขยะประเภทอื่น เพื่อส่งต่อนำขยะที่ถูกคัดแยกไปสู่กระบวนการที่ถูกต้องได้ง่ายยิ่งขึ้น

Petscape Welcome Package

อีกหนึ่งความพิเศษที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโดในโครงการของเมเจอร์ฯ และลงทะเบียนกับนิติบุคคล จะได้รับแพ็กเกจสุดพิเศษ Petscape Welcome Package แพ็กเกจดีๆต้อนรับสมาชิกใหม่ โดยลูกค้าจะได้รับ 2 สิทธิพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง

– โปรแกรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มูลค่า 1,995 บาท

– ประกันภัยสัตว์เลี้ยง จากทิพยประกันภัย คุ้มครองสูงสุด 36,500 บาท/ปี

ระยะเวลาการรับสิทธิ์ 1 พ.ค. – 31 ธ.ค. 2564

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2Qqd85K หรือ โทร.02 116 1111