HOME IS EVERYTHING เพราะว่าใจของเธอคือบ้านของฉัน นิยามการสร้างบ้านตรงใจผู้อาศัยจาก SC ASSET

นิยามของคำว่า “บ้าน” สำหรับคุณเป็นแบบเดียวกันกับเราหรือเปล่า “บ้าน” ในความหมายของเรา/บ้านและสวน คือสถานที่ที่เป็นตัวแทนความอบอุ่น ความสบายใจ เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายในครอบครัว และเป็นที่เดียวที่ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ใจเราก็มักจะแอบคิดถึงที่พักพิงกายแห่งนี้ก่อนที่อื่นเสมอ 

เราไม่ได้คาดหวังคำตอบใดเป็นพิเศษ เพราะเราเข้าใจความหลายหลากและแตกต่างในนิยามของคำว่าบ้านสำหรับแต่ละคน แต่ในเวลานี้เรากลับชอบในนิยามที่ได้ยิน SC ASSET บอกเอาไว้มากที่สุด ซึ่งในฐานะที่พวกเขาเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งตนเป็น Living Solutions Provider เพื่อส่งมอบเช้าที่ดี หรือ For Good Mornings ให้กับลูกบ้านทุกครัวเรือน ทำให้เรายิ่งชอบที่ SC ASSET มองว่า “บ้านเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต”

Home is Everything

ตลอดเวลาที่ผ่านมา SC ASSET ให้ความสำคัญกับการออกแบบและพัฒนาโครงการบ้านและบริการที่ได้มาตรฐาน โดยเน้นย้ำเรื่องคุณภาพเป็นพื้นฐานสูงสุดเสมอ และมักใช้หลัก ‘Human Centric’ หรือ ให้ลูกบ้านเป็นศูนย์กลาง ศึกษาต้นตอของปัญหาที่ลูกบ้านต้องประสบ และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจนเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย เพื่อหาทางออกที่ตอบโจทย์และให้ได้บ้านที่เป็น “บ้านอยู่สบายและไร้กังวล” หรือ Worry-Free Home ในแบบที่พวกเขามุ่งหวัง นั่นจึงเป็นที่มาของแคมเปญล่าสุด “Home is Everything: เพราะว่าใจของเธอคือบ้านของฉัน” SC ASSET มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้อาศัย ผ่านองค์ประกอบภายในบ้าน 5 อย่าง คือ ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย และต้นไม้

Lively Neighborhood | สังคมเล็ก ๆ ที่น่าอยู่

ลองคิดดูสิว่า จะดีแค่ไหนถ้ารอบ ๆ บ้านของเรามีพื้นที่รองรับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ครบครัน ทั้งสวนสาธารณะอันร่มรื่นที่คุณสามารถพาคนที่รักออกไปสูดอากาศ มีจุดพบปะพูดคุยระหว่างเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงที่สะดวกสบาย เรื่อยไปจนพื้นที่สำหรับออกกำลังกายตอบโจทย์คนทุกวัย

บ้านและสวนเชื่อว่าการมีพื้นที่ส่วนกลางที่ได้คุณภาพ จะทำให้ทุกวันที่เรากลับมาถึงบ้าน เหมือนได้อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดีตามไปด้วย และเราเองก็เห็นด้วยอย่างยิ่งที่ “ดอกไม้” เป็นตัวแทนของความตั้งใจจาก SC ASSET ในการสร้างชุมชนที่น่าอยู่ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่รื่นรมย์ สวยงาม และยั่งยืนให้กับผู้อาศัย

Home Function | บ้านตอบโจทย์

เราเชื่อมั่นว่าการทำบ้านให้ตอบโจทย์ผู้อาศัย (ที่มีความต้องการหลากหลายมาก ๆ) นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว ยิ่งพอได้รู้ว่า SC ASSET นำหลัก ‘Human Centric’ มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจนเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย จึงอยากชวนให้ใครก็ตามที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก หรือบ้านหลังใหม่ ลองไปสัมผัสกับบ้านที่ได้รับการคิดและออกแบบมาแล้วว่า “อยู่สบายและไร้กังวล” ด้วยตัวเองสักครั้งก่อตัดสินใจลงทุนในระยะยาว

เพราะประตูเป็นด่านแรกของบ้าน และยังเป็นทางผ่านจากห้องสู่ห้อง ประตู จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนของการออกแบบบ้านจาก SC ASSET ให้มีพื้นที่ตอบโจทย์ความหลากหลาย เพราะพวกเขาคิดและวิเคราะห์ความต้องการจากการใช้ชีวิตของลูกบ้านมาอย่างลึกซึ้งแล้วจริง ๆ

SC ASSET

Security | อุ่นใจเมื่ออยู่บ้าน

คงไม่มีใครอยากมีบ้านที่อยู่อย่างกังวลหรอกจริงไหม ดังนั้นความปลอดภัย จึงเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของผู้ลงทุนด้านอสังหาฯ ที่ต้องอยู่อาศัยในระยะยาว ซึ่งข้อดีของ SC ASSET คือพวกเขาได้เตรียม แจกัน เป็นตัวแทนของความพร้อมในการตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัยสำหรับคนอยากมีบ้าน ทุกส่วนได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจ และมอบความอุ่นใจได้เสมอไม่ว่าจะเป็นบ้านสำหรับครอบครัวใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตคู่ และมีทายาทตัวน้อยเป็นพยานรัก เรื่อยไปจนถึงครอบครัวใหญ่และมีผู้สูงอายุซึ่งต้องการความใส่ใจเรื่องปลอดภัยเป็นอันดับแรก ๆ

SC ASSET
Home Quality | บ้านดีก็เหมือนความสัมพันธ์ที่มั่นคง

บ้านที่ได้มาตรฐานสำหรับเรา ลำพังความสวยงามอย่างเดียวคงไม่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในระยะยาว คุณภาพของการก่อสร้างและวัสดุที่เลือกใช้ต้องได้คุณภาพ ใช้งานได้จริง และบำรุงรักษาได้ง่าย ซึ่งเราเห็นด้วยว่า ดินทราย เหมาะสมในการเป็นตัวแทนของบ้านที่มั่นคง ซึ่งได้รับการก่อสร้างด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก SC ASSET และการใช้วัสดุคุณภาพซึ่งเชื่อถือได้ในการก่อสร้าง

SC ASSET
Living Solution | บ้านที่ทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย

ไหน ใครเป็นคนขี้ลืม หรือว่ามีสมาชิกในบ้านขี้ลืมบ้าง… นี่คือปัญหากวนใจของคนมีบ้านอย่างหนึ่งเลยนะว่าไหม เพราะการหลงลืมบางสิ่งบางอย่างอาจสร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สิน เสียเวลา และสร้างความกังวลใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เราหงุดหงิดใจได้เป็นวัน ๆ เช่น ลืมเปิดไฟทิ้งไว้ หรือลืมปิดแอร์ก่อนออกจากบ้าน ฯลฯ

คงจะดีถ้าบ้านทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย SC ASSET มองเห็นปัญหานี้และตระเตรียมเทคโนโลยีมาช่วยแก้ปัญหาแล้วเรียบร้อย

ต้นไม้ใหญ่ เป็นนิยามและตัวแทนของความมุ่งหวังที่พวกเขาตั้งใจจะส่งมอบบ้านและบริการมาคอยช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ลูกบ้านต้องพบเจอในแต่ละวัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตสำหรับลูกบ้านให้มากที่สุด เพื่อลดปัญหายิบย่อยที่อาจสะสมจนบานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่ โดยเฉพาะคุณพ่อบ้านที่มีแม่บ้านดุมากแบบสมาชิกบางคนของทีมบ้านและสวน!

นอกจาก ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย และต้นไม้ใหญ่ ซึ่งเป็นองค์ประกอบภายในบ้าน 5 อย่าง ในแคมเปญล่าสุด “Home is Everything: เพราะว่าใจของเธอคือบ้านของฉัน” ยังมีภาพยนตร์โฆษณาชวนอมยิ้มที่ SC ASSET ถ่ายทอดความรู้สึกของ “บ้าน” ผ่านเพลง ‘Home’ เวอร์ชั่นพิเศษจากบอย โกสิยพงษ์ ซึ่งขับร้องโดยธีร์ ไชยเดช และ แซมมี่ ศิลปินสดใหม่ของวงการ ทายาทของเกริก ชิลเลอร์ ซึ่งช่วยตอกย้ำความสำคัญของคนในบ้าน และประโยคที่ว่า “กำลังใจจากคนในบ้าน คือแหล่งพลังงานที่ดีที่สุด” ได้เป็นอย่างดี

เพราะว่าใจของเธอคือบ้านของฉัน…. ชาวบ้านและสวนคนใดสนใจชมโครงการบ้านจาก SC ASSET สามารถรับส่วนลดค่าจอง 50%* เพียงกรอก Code ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์ Home Is Everything เมื่อลงทะเบียนผ่าน Online Booking เท่านั้น พร้อมรับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด และส่วนลดสูงสุด 7 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้-15 ส.ค. 64 ลงทะเบียนได้ที่ https://m.scasset.com/4jtW

#เพราะว่าใจของเธอคือบ้านของฉัน #HomeisEverything #SCAsset #บ้านและสวน