เดอะ ฟอเรสเทียส์

11 ห้องตัวอย่าง จาก 3 โครงการที่พักอาศัยใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’

เดอะ ฟอเรสเทียส์
เดอะ ฟอเรสเทียส์

ภายหลังจากบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC ผู้พัฒนาด้านอสังหาฯระดับแนวหน้าของไทย ได้แนะนำตัว ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์การเรียนรู้บนพื้นที่ 398 ไร่ ของโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ที่ออกแบบโดย Foster + Partners Thailand ให้ทุกคนได้รู้จักกันมาก่อนหน้านี้

ล่าสุดที่นี่พร้อมแล้วที่จะเปิดให้เราได้ก้าวมาเยือนส่วนหนึ่งในอาณาจักรสีเขียวแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ กับการจัดแสดงห้องตัวอย่าง 11 ห้อง จาก 3 โครงการที่พักอาศัย ได้แก่ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’, คอนโดมิเนียมและที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ รวมถึงการจัดแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ผ่าน Immersive Experience สุดล้ำที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบประสบการณ์ระดับโลก VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน ร่วมด้วย BUG Studio, DEC Media และ T&B Media Global (Thailand) 

เดอะ ฟอเรสเทียส์ MQDC

11 ห้องตัวอย่างที่ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์และช่วงวัย

สำหรับห้องตัวอย่างโครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่พร้อมแล้วที่จะเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วในวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. นี้ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ คอนโดแบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร ที่มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง โดยมีห้อง 7 แบบ ขนาดตั้งแต่ 35 – 205 ตารางเมตร

เดอะ ฟอเรสเทียส์
คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’
เดอะ ฟอเรสเทียส์
คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’
เดอะ ฟอเรสเทียส์
คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’

คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ คอนโดแบบ low-rise ที่มุ่งตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จำนวน 6 อาคาร โดยมีห้อง 16 แบบ ขนาดตั้งแต่ 63 – 1,027 ตารางเมตร และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนอเรชั่น จำนวน 37 หลัง ใน 3 ขนาด ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,000 – 1,600 ตารางเมตร

เดอะ ฟอเรสเทียส์
ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’
เดอะ ฟอเรสเทียส์ MQDC
คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’
เดอะ ฟอเรสเทียส์
คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’

และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ โครงการที่พักอาศัยที่พร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป มีทั้งแบบ Active Living Condominiums และ Sky Villa Residences ซึ่งพร้อมสรรพทั้งส่วนพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก บริการครบครัน และการดูแลด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจร

เดอะ ฟอเรสเทียส์
ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’
เดอะ ฟอเรสเทียส์
ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’
เดอะ ฟอเรสเทียส์
ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’

ทั้งหมดตั้งอยู่ท่ามกลางป่าผืนใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีจุดเด่นเป็นพิเศษ คือการสร้างพื้นที่ป่าขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้นยังมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ มอบเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน

เดอะ ฟอเรสเทียส์
บรรยากาศป่าใน เดอะ ฟอเรสเทียส์
เดอะ ฟอเรสเทียส์
บรรยากาศป่าใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

นอกจากนี้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ซึ่งเป็นประตูสู่ความเจริญภาคตะวันออก ยังประกอบด้วยพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม พื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด เป็นต้น

โอกาสเป็นส่วนหนึ่งของเดอะ ฟอเรสเทียส์ มาถึงแล้ว

ทั้งนี้ MQDC กำหนดเปิดขายโครงการที่พักอาศัยต่าง ๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ได้รับการออกแบบจัดสรรออกมาในหลายระดับราคาที่สอดคล้องสำหรับช่วงวัย และไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ 5.14 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมโครงการ สามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมแบบส่วนตัว โดยลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/2OxtLeS ทั้งนี้ เป็นไปตามประกาศของทางราชการในเรื่องการดำเนินการในสถานการณ์โควิด-19

อ่านเรื่องราวน่ารู้จาก เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการที่ออกแบบเพื่อยกระดับความสุขในทุกมิติของการใช้ชีวิต เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3h4RJdm