The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

The Little White Bird Guest House อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเพื่อนที่เกาะกูด

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด
The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ที่พักกายพักใจแห่งนี้เกิดขึ้นจากความอยากชักชวนเพื่อนมาท่องเที่ยว ชมความบริสุทธิ์ของธรรมชาติทั้งป่าเขา หาดทรายขาว และน้ำทะเลใสแบบใกล้ชิด ที่เกาะกูด จังหวัดตราด

เดอะ ลิตเติ้ล ไวท์ เบิร์ด เกสต์เฮ้าส์ (The Little White Bird Guest House) ตั้งอยู่ริมคลองเจ้า เป็นที่พักน้องใหม่ล่าสุดในเครือ Captain Hook Resort ซึ่งก่อนหน้านี้ประกอบด้วย Peter Pan Resort, Tinkerbell Resort และ Wendy the Pool Resort

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูดThe Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูดThe Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ดังนั้นใครที่เคยมาเที่ยวเกาะกูด และโดยเฉพาะถ้าหากเคยมาพักยังสถานที่เหล่านี้มาก่อนเหมือนกับเรา-บ้านและสวน แล้วเกิดความประทับใจในรอยยิ้ม ความน่ารัก อบอุ่น และเป็นกันเองของพนักงานทุกชีวิต ซึ่งปรนนิบัติดูแลแขกทุกคนเหมือนเพื่อนและคนสำคัญในครอบครัวจริง ๆ เราก็เชื่อว่าคุณจะต้องตกหลุมรักกับนกตัวน้อยตัวนี้ไม่ต่างกัน

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

เดอะ ลิตเติ้ล ไวท์ เบิร์ด เกสต์เฮ้าส์ มีห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ทั้งหมด 13 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้องพักวิวสวน และห้องพักวิวคลอง ทั้งแบบ 2 ท่าน จำนวน 10 ห้อง และสำหรับ 3 ท่าน จำนวน 3 ห้อง เรียงรายคละกันไปคล้ายผังของหมู่บ้านเล็ก ๆ บนที่ดินริมคลองเจ้าอันแสนสงบเงียบ

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

บ้านทุกหลังเน้นโทนสีส้มแดงสดใส ตัดกับความสีขาวนวลภายในห้องที่มีการนำวัสดุธรรมชาติอย่างไม้ และไม้ไผ่มาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งทั้งในส่วนเพดาน หัวเตียง และโคมไฟจากกระบอกไม้ไผ่ รวมไปถึงงานตกแต่งจากผ้าย้อมครามทั้งม่านและหมอนอิง ที่เอื้อให้บรรยากาศโดยรวมดูน่าพักผ่อนหย่อนใจสุด ๆ

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ใช่ แม้ห้องพักจะน่านอน แต่ที่นี่คุณก็สามารถใช้เวลาในวันพักผ่อนไปกับการนอนอ่านหนังสือเงียบๆ ด้านนอกอาคารที่มีชานกว้าง ๆ ให้อิงกาย หรือเดินไปใช้พื้นที่ริมชายหาดของ Peter Pan Resort ที่อยู่ในเครือ Captain Hook Resort เหมือนกันได้

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ส่วนใครอยากออกกำลังก็สวมใส่เสื้อชูชีพ แล้วจับพายลงเรือคายัคไปล่องเลาะตามลำคลองชมธรรมชาติของป่าโกงกาง หรือล่องไปเทียบท่าที่หาดคลองเจ้าเพื่อสัมผัสหาดทรายขาวที่ค่อย ๆ ถูกคลื่นกระทบฝั่งเป็นระยะ ๆ ได้ตามสบาย

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

หรือจะเที่ยวตามโปรแกรมกิจกรรมของที่พักที่มีให้เลือก เช่น การไปชมวิถีชีวิตของชาวประมงในหมู่บ้านริมทะเลที่อ่าวสลัด เดินป่าชมความเขียวชะอุ่มของแมกไม้ ออกทริปดำน้ำดูปะการังตามจุดสำคัญ หรือให้บริกรหนุ่มพาล่องเรือลำน้อยออกไปงมหอยนางรมจากใต้ทะเลขึ้นมาทำให้กินสดๆ ขณะรอชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูดThe Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ทั้งหมดเป็นทางเลือกที่เราแนะนำว่าชอบแบบไหน ก็ไปแบบนั้น อย่าอยู่แค่ในห้อง ต้องออกไปท่องโลกแล้วอัพรูปอวดเพื่อนให้ถึงที่สุดด้วย รับรองมีคนอิจฉาแน่ ๆ

ฮ The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ด้านอาหารการกินที่นี่ก็ไม่ขาดตก ร้านอาหาร Sea Dog ของเดอะ ลิตเติ้ล ไวท์ เบิร์ด เกสต์เฮ้าส์ ที่ต้องเดินเท้าออกไปเล็กน้อย ก็พร้อมจัดเต็มอาหารทั้งมือกลางวัน และมื้อเย็น (ยกเว้นมื้อเช้าที่จะมีปิ่นโตมาเสิร์ฟถึงห้องหรือห้องครัวบริการตนเอง) ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ อาหารทะเล ขนมหวาน และผลไม้

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูดThe Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ใครอยากไปเที่ยวต้องรีบจองก่อนเต็มนะ เพราะช่วงนี้ที่นี่เขามีโปรโมชั่นชวนเที่ยวหน้าร้อนไปจนถึงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ กับห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,500 ต่อคืน* สำหรับ 2 ท่าน และ 3,700 ต่อคืน* สำหรับ 3 ท่าน (*พร้อมอาหารเช้า) และที่เด็ดคือแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน แบบจัดเต็มในราคา 6,900 บาท สำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องพักวิวคลอง พร้อมอาหาร 6 มื้อ มีเรือสปีดโบ้ทรับ-ส่ง และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในที่พัก

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]
LINE @captainhookgroup / https://line.me/R/ti/p/%40captainhookgroup

หยุดยาวแบบนี้ ใครวางแผนออกเที่ยวอยู่ ก็อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือให้สะอาดทุกครั้งด้วยนะ

The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด The Little White Bird Guest House ที่พักเกาะกูด

ที่อยู่: เดอะ ลิตเติ้ล ไวท์ เบิร์ด เกสต์เฮ้าส์ / facebook.com/The-Little-White-Bird
ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23000
โทร.02-098-9545, 081-826-1188, 080-608-5522, 086-017-0055 และ 088-790-7870

เรื่อง: ND24
ภาพ: แม็ค