เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ออกแบบเพื่อยกระดับความสุขในทุกมิติของการใช้ชีวิต

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC
เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่สุดของไทยมูลค่า 125,000 ล้านบาทที่มีแนวคิดในการพัฒนาเมืองและสภาพแวดล้อมควบคู่กันไปเพื่อส่งเสริมผู้คนที่อยู่อาศัยและเข้ามาใช้ชีวิตได้มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขมากขึ้น

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

ก่อนจะได้ไปชมห้องตัวอย่าง และการจัดแสดงวิสัยทัศน์ของโครงการนี้ผ่าน Immersive Experience ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์เรียนรู้ มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ในวันเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8 พ.ค.นี้ บ้านและสวน จะพาไปทำความรู้จักโครงการเมืองแห่งแรกในโลก ที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตระดับคุณภาพกันให้มากขึ้น

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ออกแบบโดยมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมคุณภาพชีวิต ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย ท่ามกลางพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC ทำเลมากศักยภาพที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

หนึ่งในความน่าสนใจของโครงการนี้คือ ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ที่เกิดจากความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรระดับชั้นนำของของโลกและของไทยจากสาขาต่าง ๆ นำโดย Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ผู้ออกแบบอาคาร ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Entertainment Experience ให้กับ ดิสนีย์แลนด์  ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการนี้

VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน ผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’

และ BUG Studio บริษัทออกแบบชื่อดังของไทย ที่เป็นผู้ออกแบบ multi-disciplinary design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

หนึ่งในมุมพิเศษที่คุณจะพบใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ คือห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall ซึ่งนับว่าเป็นเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน

ซึ่ง The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพ ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัด เพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม

“นับเป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่ผู้พัฒนาโครงการตั้งใจสร้าง ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ซึ่งเป็นอาคารที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ถึงประมาณ 6,500 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ พร้อมกับจัดแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เรียนรู้ เข้าใจวิสัยทัศน์ และแนวคิดสำคัญ ตลอดจนได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของโครงการ ในฐานะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น” คุณกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าว

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของ EEC โดย เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

สำหรับโครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์และช่วงวัยที่หลากหลายโดยประกอบด้วย คอนโดมิเนียมแบบ high-rise จากแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’จำนวน 3 อาคาร ที่มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง

คอนโดมิเนียมแบบ low-rise จากแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ ที่มุ่งตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น

ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ สำหรับผู้สูงวัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ซิกส์เซนส์’ วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDCเดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

แต่ความน่าสนใจอีกหนึ่งสิ่งใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่เราตื่นเต้นเป็นพิเศษคือ การออกแบบพื้นที่โครงการให้กลายเป็นป่าขนาดใหญ่ กินพื้นที่กว่า 30 ไร่ ซึ่งปัจจุบันได้มีการเริ่มปลูกต้นไม้ตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้น ยังมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ งานออกแบบที่ตั้งใจมอบให้เป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC

เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC เตรียมเปิดขายโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พฤษภาคมนี้ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/30JP8MA เพื่อรับสิทธิพิเศษ