BAUEN by SCG รีโนเวตบ้านเก่าให้ครบ จบในที่เดียว

ใครมีบ้านเก่าต้องการปรับปรุง ต่อเติม รีโนเวตใหม่ แต่กลัวยุ่งยาก บริการใหม่ BAUEN by SCG จัดให้ตอบโจทย์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่การประเมินหน้างาน งานวิศวกรรม งานก่อสร้าง งานออกแบบ ตกแต่ง วัสดุ และการใช้งานของทุกๆ คน รวมไปถึงผู้อายุภายในบ้าน ที่เดียวครบวงจร

 

เคาน์เตอร์ต้อนรับภายในร้าน ออกแบบโดย PHTAA Living

BAUEN by SCG คืออะไร

BAUEN (บาวเอ้น) เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่า สร้าง ซึ่งในที่นี่หมายความถึงบริการรีโนเวตบ้านหลังเดิมให้กลายเป็นบ้านสวยหลังใหม่ ตอบสนองการใช้งานในยุคปัจจุบัน ที่นี่จึงมีบริการทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นจนจบในแบบมืออาชีพที่เข้ามาช่วยคุณเจ้าของบ้าน ตั้งแต่เริ่มจนถึงวันที่บ้านเสร็จสมบูรณ์ ไล่มาตั้งแต่การเริ่มประเมินความเป็นไปได้ของบ้านเก่า การปรึกษาเรื่องรูปแบบที่ต้องการ การออกแบบโครงสร้างทางวิศวกรรม พร้อมมีรูปแบบงานดีไซน์และตกแต่งให้เลือก การเลือกวัสดุคุณภาพ ไปจนถึงรับเหมารื้อถอนและก่อสร้าง จนสำเร็จเป็นบ้านใหม่

 

บรรยากาศห้องตัวอย่างการอยูาอาศัย ออกแบบโดย Atelier 2+

พื้นที่นั่งปรึกษาและพูดคุยเรื่องงานก่อสร้าง ออกแบบโดย Salt and Pepper Studio

สิ่งที่มอบให้ลูกค้า

สำหรับรายละเอียดการทำงาน นอกจากลูกค้าจะได้รับบริการรีโนเวตบ้านแบบเบ็ดเสร็จ ในแนวคิด Total Renovation Service แล้ว ยังมีอีก 2 แนวคิดที่อยู่ภายใต้แบรนด์ใหม่นี้คือ Living Comfort Solution ซึ่งก็คือเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอยู่สบายภายในบ้าน มีการไหลเวียนอากาศที่ดี จากหลักการสถาปัตยกรรมซึ่งสอดรับกับโครงสร้างและวัสดุทั้งหมด และ Logical Design คือ การออกแบบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับทุกคนในบ้าน ทั้งในแง่ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ พร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามลงตัว

 

ครอบคลุมบริการอะไรบ้าง

แล้วบริการของที่นี่มีอะไรกันบ้าง ทั้งหมดนี้ถูกคิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้การรีโนเวตบ้านเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และแก้ปัญหาของลูกค้าให้ตรงจุด

ห้องแสดงภาพการตกแต่ง 270 องศา
ห้องตัวอย่างที่วางแปลนเป็นพื้นที่ครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และโซนนั้งเล่น พร้อมผนังบิลท์อิน

Home Interior & Exterior Design

งานออกแบบภายในและภายนอก

บริการงานออกแบบภายในและภายนอกบ้านครบทั้งหลังตามฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ผ่านดีไซน์เฉพาะตัวของ BAUEN Living Designer ซึ่งรูปแบบภายในที่นำเสนอภายในแฟ็กชิปสโตร์นี้เป็นผลงานออกแบบของ Atelier 2+ สตูดิโอออกแบบชั้นนำรุ่นใหม่ที่เข้าใจการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบพิเศษทั้งเตียงและโซฟาจากแบรนด์ Mobella โดยจะมีทีมงานเข้าไปประเมินสภาพบ้านเบื้องต้นก่อนการเริ่มงาน

 

ห้องวัสดุที่ให้เลือกวัสดุได้ตามต้องการในแบบที่มี

Home Remodeling & Extension

งานรื้อถอน งานปรับปรุง และต่อเติมบ้าน

ให้บ้านเก่ามีบุคคลิกใหม่ที่สวย น่าอยู่ ปลอดภัย ด้วยบริการงานต่อเติม รื้อถอน ปรับปรุงแปลนของบ้าน รวมตั้งแต่งานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม และงานแลนด์สเคป ควบคุมโดยทีมงาน BAUEN Living Transformer ที่มีประสบการณ์

 

ตู้เสื้อผ้าบิลท์อิน
ห้องนอนและเฟอร์นิเจอร์สำหรับผู้สูงอายุ ออกแบบโดย Mobella เพื่อให้ผู้สูงอายุใช้งานโดยไม่รู้สึกแตกต่างจากการใช้ชีวิตปกติ

Furnishing & Built-in

งานเฟอร์นิเจอร์และบิลท์อิน

ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ภายในบ้านด้วยบริการออกแบบ ติดตั้งครอบคลุม งานพื้น ผนัง และงานเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินให้ตอบโจทย์การใช้งาน เลือกวัสดุและโทนสีได้หลากลาย สร้างตู้เก็บของให้เป็นผนังที่ดูกลมกลืนและสวยงามน่าใช้งาน รวมไปถึงยังมีงานออกแบบพื้นที่ใช้งานและเฟอร์นิเจอร์สำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย

 

 

Decoration

งานของตกแต่งบ้าน

ทำให้การรีโนเวตบ้านสวยสมบูรณ์ ไม่สะดุด และประหยัดเวลาในการตามหาของตกแต่งที่สวยถูกใจเหมาะสมกับบ้าน ด้วยบริการเลือกของตกแต่งจาก BAUEN Living Designer

Home & Living System

งานระบบพื้นฐานภายในบ้านและระบบบ้านอยู่สบาย

ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านด้วยความสะดวกสบาย สุขภาพดีได้ในทุกวันด้วยเทคโนโลยี BAUEN ULTIMATIVE™ (บาวเอ้น อุลติมาตีฟ) ที่ออกแบบมาให้อยู่สบายในทุกประสาทสัมผัส พร้อมทั้งอยู่ในบ้านอย่างสบายใจด้วยบริการติดตั้งระบบพื้นฐานภายในบ้านทั้งหมด ตั้งแต่ระบบประปา ไฟฟ้า และสุขาภิบาล

 

เรียกได้ว่าลดความยุ่งยากของงานรีโนเวตบ้านให้เจ้าของบ้านได้อย่างมาก และยังได้บ้านที่อยู่สบาย ตอบสนองการใช้งานอย่างมีคุณภาพจากนวัตกรรมและงานออกแบบที่วางใจได้แน่นอน แฟ็กชิปสโตร์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคาร The Parq พระราม 4 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 12:00 น. สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bauenliving.com หรือโทรศัพท์ 0-2254-9883

 

ผู้บริหารและแขกสำคัญในงานวันเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ณ อาคาร The Parq พระราม 4 / ท่านที่สองจากซ้าย คุณปรเมศวร์ นิสากรเสน รองประธาน บริษัทเอสซีจี ซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ถัดมา คุณนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี และคูณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
การแถลงข่าวเปิดตัว BAUEN by SCG

 

เรื่องควรรู้ในการรีโนเวตทาวน์เฮ้าส์

10 จุดไม่ควรพลาดในการรีโนเวตบ้าน