เครื่องทำน้ำอุ่น Haier G2 พร้อมนวัตกรรมยับยั้งแบคทีเรีย AG+

ความผ่อนคลายอย่างเหนือระดับที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน เพราะเครื่องทำน้ำอุ่นดิจิตัล Haier รุ่น G2 มาพร้อมกับนวัตกรรมซึ่งผสานการออกแบบทางสุนทรียศาสตร์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ไม่เพียงรูปลักษณ์ที่ดูดีกับตัวเครื่อง สีแชมเปญโกลด์ (Champagne Gold)   แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชัน จอ LEDที่แสดงผลสถานะอุณหภูมิระหว่างการใช้งาน ทั้งยังสามารถจดจำอุณหภูมิสำหรับการอาบน้ำของทุกคนในบ้านได้ถึง 3 ค่าอุณหภูมิ และระบบการทำงานภายในนั้นยังพิเศษไม่เหมือนระบบแท๊งค์น้ำแบบเดิม  ด้วยการทำความร้อนแบบ Circular Clean Heater นั้น น้ำจะถูกทำให้ร้อนผ่านการถ่ายเทความร้อนด้วยอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ตัวทำความร้อนจะถูกแยกออกจากน้ำ เพราะท่อน้ำจะไม่ได้สัมผัสกับตัวทำความร้อนโดยตรง  ทำให้ไม่มีคราบภายในเครื่องทำความร้อน แม้จะใช้งานไปนานหลายปีแล้วก็ตาม เนื่องจากไม่มีแท็งค์น้ำแบบดั้งเดิมจึงไม่มีการสะสมของตะกรันที่ด้านล่างของถัง อีกทั้งยังหุ้มด้วยอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น เป็นผลให้น้ำอุ่นที่ออกมาจาก เครื่องทำน้ำอุ่นดิจิตัล Haier รุ่น G2 มีความสะอาดและเป็นมิตรต่อผิวที่บอบบาง

มากกว่านั้น ด้วยหัวฝักบัวที่ผลิตจากวัสดุซึ่งผสมซิลเวอร์นาโน จึงมีคุณสมบัติยับยั้งและต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย โดยมุ่งเน้นไปที่ เชื้อโรคอีโคไล และ เชื้อสแตปฟิโลคอคคัส ออเรียส (Staphylococcus aureus) ซึ่งหัวฝักบัวที่ผลิตจากวัสดุซึ่งผสมซิลเวอร์นาโนสามารถต้านเชื้อแบคทีเรียในน้ำทันที ด้วย Ag+ ถึง 99%

หัวฝักบัวของ เครื่องทำน้ำอุ่นดิจิตัล Haier รุ่น G2 ที่ผลิตจากวัสดุซึ่งผสมซิลเวอร์นาโน จะทำงานผ่านซิลเวอร์นาโน (Silver Nano) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสังเคราะห์เงินหรือซิลเวอร์ (Silver) ให้มีขนาดเล็กในระดับนาโนเมตร (Nanometer) คือ มีขนาดไม่เกิน 100 นาโนเมตร เทียบเท่ากับดีเอ็นเอในร่างกายของมนุษย์ และเนื่องจากขนาดที่เล็กนี่เอง ทำให้มีปริมาณพื้นที่ผิวสูง ซึ่งสามารถสัมผัสกับเชื้อแบคทีเรียได้มากขึ้น

เมื่อโลหะเงินแตกตัวเป็นประจุบวก (Ag+) ในระดับอนุภาคนาโน อนุภาคซิลเวอร์จะไปเกาะที่ผนังของเชื้อแบคทีเรีย และแทรกเข้าไปภายในเซลล์ พร้อมกับเข้าจับกับหมู่ซัลเฟต (Sulphate) ของเอนไซม์ที่ทำหน้าที่เผาผลาญออกซิเจน และพลังงาน ทำให้เอนไซม์ และการเผาผลาญพลังงานเกิดผิดปกติ จนแบคทีเรียถูกทำลาย และตายในที่สุด น้ำที่ออกมาจึงเป็นน้ำที่สะอาดมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยม

และนี่ก็คืออีกนวัตกรรม ที่ แบรนด์ Haier ทุ่มเทสร้างสรรค์ด้วยความห่วงใยในทุกความกังวลของผู้ใช้งาน เพื่อมอบความผ่อนคลายในการอาบน้ำอย่างเหนือระดับ พร้อมความปลอดภัย และสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้านแม้ในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ซ่อนอยู่ เพื่อสุขภาพต่อผิวที่บอบบาง และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดจาก Haier