SamsungWindFree™ เครื่องปรับอากาศที่ใช่! สำหรับทุกคน เย็นสบายได้สุขภาพเพราะลมไม่ปะทะตัว

เพราะความต้องการของคนในครอบครัวล้วนแตกต่างกัน การเลือกเครื่องปรับอากาศที่ใช่ จึงต้องดีพร้อมรอบด้าน Samsung WindFree™ คือตัวเลือกแอร์บ้านที่แตกต่างด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ที่จะเข้ามาเติมเต็มความสบายให้บ้านของคุณและทุกคนในครอบครัว

ด้วยเทคโนโลยีการกรองอากาศถึงระดับ PM 1.0 ผนวกกับการกรองเชื้อโรคกรอง และกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้อย่างได้ผล จึงมั่นใจได้ถึงอากาศในบ้านที่สะอาด ปลอดภัย เย็นสบายอย่างนุ่มนวล เพราะ Samsung WindFree™คือแอร์บ้านที่มีเทคโนโลยีปล่อยลมเย็นผ่านรูขนาดเล็กกว่า 23,000 ช่องเกิดเป็นลมเย็นสบายไม่ปะทะตัว ดีต่อสุขภาพ

โหมด WindFree™ ที่จะปรับอุณหภูมิเพื่อลดการทำงานของเครื่องลง เมื่อเปิดใช้งานโหมด WindFree™ จะกินไฟน้อยกว่าโหมด Fast Cooling มากถึง 77% ทำให้คุณเย็นสบายได้อยู่เสมอโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟแต่อย่างใด เหมาะกับร้อนนี้ที่มีปริมาณการใช้แอร์เพิ่มขึ้น และเมื่อต้องการความเย็นทันใจระบบ AI Auto Cooling และ แอพลิเคชั่น SmartThings ก็สามารถกำหนดการทำงานที่เหมาะสมได้จากทุกที่ ทุกเวลาด้วย Smart Phone อีกด้วย

เพราะมากกว่าความพอใจ สิ่งสำคัญคือต้องสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกคนในครอบครัว

ยิ่งในวันที่PM 2.5 และโรคร้ายกระจายตัวอยู่ทั่วไป เครื่องปรับอากาศที่กรองสิ่งไม่พึงประสงค์ได้อย่างหมดจด ช่วยสร้างบรรายากาศในบ้านให้น่าอยู่และอุ่นใจมากขึ้นเครื่องปรับอากาศ Samsung WindFree™กรองอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองTri-care Filter ถึง 3 ชั้น จาก Pre Filter ที่จะกรองอนุภาค PM 10 และ PM 2.5 ก่อนจะผ่านกรองชั้นละเอียดที่ PM 1.0 ฝุ่นอนุภาคขนาดจิ๋วจึงไม่สามารถเล็ดลอดเข้าสู่ระบบทำความเย็นได้ นอกจากนี้ด้วยแผ่นกรองที่เคลือบสาร Zeolite และ AG+ จึงทำให้สามารถดักจับและกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แผ่นกรองถอดล้างง่ายได้ตามต้องการ แน่ใจได้เลยว่าอากาศในบ้านเย็นสบายได้สุขภาพแน่นอน

เพราะ เครื่องปรับอากาศ Samsung WindFree™สามารถถอดล้างแผ่นกรองได้อย่างง่ายดาย ตัวแผ่นกรองอยู่ด้านบนของเครื่อง ถอดออกได้โดยไม่ต้องเปิดหน้ากาก ไม่มีฝุ่นผงตกใส่พื้นที่โดยรอบ ทั้งประหยัด และสะอาดมั่นใจ จะถอดล้างบ่อยแค่ไหนก็ได้ โดยเฉพาะในยุคที่เต็มไปด้วย PM 2.5 เช่นนี้

การเปิดใช้งานด้วยระบบ WindFree ที่ปล่อยลมเย็นผ่านช่องลมกว่า 23,000 รู เป็นลมเย็นที่ถูกปล่อยออกมาอย่างนุ่มนวลจนใบไม้ไม่ขยับเลยทีเดียว

หากจะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศซักเครื่องแล้ว ก็ควรจะเลือกเครื่องปรับอากาศที่ครบพร้อมอย่าง Samsung WindFree™ เพราะนอกจากจะมั่นใจในเทคโนโลยีการกรองอากาศและการทำความเย็นที่จะสร้างความสบายถูกใจสมาชิกในครอบครัวแล้ว ทุกๆคนก็คงไม่ได้เปลี่ยนเครื่องปรับอากาศกันบ่อยๆ เลือกที่ใช่! ถูกใจทุกคน Samsung WindFree™

Samsungมีบริการจัดส่งและติดตั้งฟรีทั่วประเทศ ต้องการหาข้อมูลสินค้าแอร์รุ่นต่างๆและคำนวณ BTU สามารถคลิกไปได้เลยที่  https://bit.ly/3rC5X72