พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น

ถ่ายเทอากาศเสียในห้องได้รวดเร็ว ด้วยพลังจากพัดลมไซส์เล็กแต่ทรงพลัง

พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น
พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น

หลังจากคุณปิดประตูก้าวเท้าออกจากห้องเพื่อไปเริ่มงานในเช้าวันใหม่ ในห้องของคุณเกิดอะไรขึ้นบ้าง ? ห้องที่ถูกปิดไว้ตลอดทั้งวัน กลายเป็นพื้นที่อับอากาศ ซึ่งเต็มไปด้วยอากาศเสียที่ปนเปื้อนมลพิษอยู่ทุกอนูโดยที่คุณไม่รู้ตัว และทันทีที่คุณเปิดประตูห้อง อากาศที่ปนเปื้อนเหล่านั้น จะถาโถมออกมาต้อนรับคุณก่อนใคร อาการง่วงซึม รู้สึกเหนื่อยอ่อนที่มักจะเกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำ หลังจากที่คุณกำลังเอนหลังลงพักที่โซฟาตัวโปรดนั้น มีสาเหตุมาจากสภาวะของอากาศที่มีการปนเปื้อน และไม่ถูกหมุนเวียนออกไปอย่างถูกวิธี WOOZOO

ปิดห้องไว้ทำไมยังมีอากาศที่ปนเปื้อน WOOZOO

พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น เมื่อกลับมาห้องก็หย่อนตัวลงลงบนโซฟา คว้ารีโมตเครื่องปรับอากาศเปิดทันที แม้จะทำให้รู้สึกเย็นสบายขึ้น แต่เครื่องปรับอากาศไม่ได้ทำให้เกิดการหมุนเวียนอากาศภายในห้องเลย ห้องที่ถูกปิดไว้ตลอดทั้งวันเต็มไปด้วยแก๊ส ซึ่งส่งผลเสียต่อร่างกาย ฝุ่นในห้อง เกสรดอกไม้ รวมไปถึงแบคทีเรียและเชื้อไวรัส ที่ต่างเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ การหมุนเวียนอากาศที่ดีควรจะเกิดจากการถ่ายเอาอากาศเสียภายในห้องเปลี่ยนกับอากาศภายนอกเพื่อเจือจางแก๊สเหล่านี้ให้เบาบางลง โดยการหมุนเวียนอากาศนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการเปิดหน้าต่างและใช้พัดลมช่วยเร่งความเร็วในการระบายอากาศ

 

พัดลมแบบไหนก็หมุนเวียนอากาศได้เหมือนกันจริงหรือ ?

พัดลมทั่วไปถูกออกแบบใบพัดและระบบการปฏิบัติงานมาเพื่อกระจายแรงลมให้ขยายออกเป็นวงกว้าง ด้วยลักษณะของหน้ากากและใบพัด อากาศจึงเคลื่อนที่ได้เพียงแนวราบ พื้นที่เหนือจากความสูงของพัดลมแบบเดิมยังไม่ถูกระบายออก แต่ไม่ใช่กับ พัดลมตั้งโต๊ะ WOOZOO จาก IRIS OHYAMA แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายกว่า 8.9 ล้านเครื่องทั่วโลก ( เดือนธันวาคม 2020 )

WOOZOO พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น WOOZOO พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น
พัดลมตั้งโต๊ะWOOZOOถูกออกแบบใบพัดให้เป็นรูปทรงคล้ายกับขนนก มาพร้อมหน้ากากทรงกลม สามารถส่งแรงลมไปในทิศทางเดียวแตกต่างจากพัดลมทั่วไป สามารถเลือกความแรงลมได้ถึง 5 ระดับ ระดับ 1 – 3 เหมาะแก่การใช้สำหรับพักผ่อน เพราะทำงานได้เงียบ ระดับ 4 – 5 เหมาะกับการใช้ในเวลาทั่วไป สายลมพัดออกมาเป็นแนวตรงได้ไกลถึง 25 เมตร ช่วยระบายอากาศได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น
ตัวเล็กแต่เต็มประสิทธิภาพ ด้วยขนาดที่พอเหมาะเพียง 21 x 29 เซนติเมตร ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและจัดเก็บ แม้ห้องจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก ก็สามารถวางและเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกกับน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม ใช้กำลังไฟเพียง 38 วัตต์ ประหยัดไฟหายห่วง

พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น
เสียงเงียบไม่รบกวนการพักผ่อน เพราะใช้มอเตอร์ตัวเล็กที่ทำงานได้เกินขนาดตัว ( มอเตอร์อินเวอร์เตอร์ DC จากญี่ปุ่น ) มีความดังมอเตอร์อยู่ที่ 32 db ดังกว่าเสียงกระซิบนิดหน่อย จึงไม่รบกวนเวลาพักผ่อนหรือเวลาทำงานของคุณ

สะดวกสบายควบคุมการทำงานได้แบบไม่ต้องลุก ปรับเปลี่ยนการทำงานได้ง่ายและสะดวกขึ้นผ่านรีโมตคอนโทรล เลือกทิศทางการใช้งานได้อย่างเป็นอิสระ กำหนดทิศทางลมให้พัดไปด้านข้างซ้าย-ขวาได้ 90 องศา และพัดขึ้นบนลงล่างได้ถึง 75 องศา ทำให้ลมเย็นจากพัดลมพัดได้ทั่วถึงทุกพื้นที่ทั้งห้อง นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาการเปิด – ปิดได้ผ่านรีโมตคอนโทรล ไม่ทำให้เวลาการพักผ่อนของคุณสะดุด
WOOZOO พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น
WOOZOO พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมขนาดเล็ก พัดลมหมุนเวียนอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากญี่ปุ่น
พัดลมตั้งโต๊ะWOOZOOทำงานได้มากกว่าแค่ให้ความเย็น สามารถเลือกวางได้หลายตำแหน่งตามความต้องการ เช่น หากต้องการให้อากาศหมุนเวียนได้ดีขึ้น ให้ปรับพัดลมขึ้นบนเพดาน หากต้องการแลกเปลี่ยนอากาศภายในและภายนอกห้องให้วางใกล้กับหน้าต่าง หรือ ประตู นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับเครื่องปรับอากาศ เพื่อเพิ่มลมเย็นให้ไหลเวียนได้เต็มที่ด้วยการวางไว้ถัดจากเครื่องปรับอากาศ

พัดลมตั้งโต๊ะWOOZOOมีให้เลือกซื้อกันถึง 3 ขนาดด้วยกัน


-PCF-HE15(Low):690THB

-PCF-MKM15(Middle):1,000THB

-PCF-SC15T(High-end):2,980THB

 

สามารถสั่งซื้อรุ่น PCF-SC15T ที่ LAZADA:https://bit.ly/30lq66n

สามารถสั่งซื้อทั้ง 3 รุ่นได้ที่ 24shopping: https://bit.ly/3c9cvEF

สามารถติดตามข้อมูลจากแบรนด์ IRIS OHYAMA ได้ที่

Website: https://bit.ly/3dfitFZ

IRIS OHYAMA Facebook Page : https://web.facebook.com/IrisohyamaTH