สารพัดเช็ด...สารพัดใช้ กับกระดาษอเนกประสงค์ Pinn 108 - บ้านและสวน

สารพัดเช็ด…สารพัดใช้ กับกระดาษอเนกประสงค์ Pinn 108

สารพัดเช็ด...สารพัดใช้ กับกระดาษอเนกประสงค์ Pinn 108 - บ้านและสวน
สารพัดเช็ด...สารพัดใช้ กับกระดาษอเนกประสงค์ Pinn 108 - บ้านและสวน

สังเกตไหมว่าช่วงที่เกิดสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาด สิ่งของที่ทุกบ้านมักจะซื้อหามาติดบ้านเป็นอันดับแรกคือ “กระดาษชำระ” หรือ “กระดาษอเนกประสงค์” เรามักจะได้ใช้งานมากเป็นพิเศษในการทำความสะอาดต่าง ๆ เพื่อให้บ้านที่เรารักหรือพื้นที่ที่เราใช้งานสะอาดหมดจด ปลอดภัย และหมดกังวล ข้อดีของกระดาษอเนกประสงค์คือ สามารถนำมาใช้แทนผ้าเช็ดมือและผ้าขี้ริ้วได้โดยไม่ต้องกังวลใจเรื่องเชื้อโรคสะสม ใช้แล้วทิ้งได้ทันที ทั้งยังใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเช็ดมือหลังล้างมือ เช็ดภาชนะให้สะอาด ทำความสะอาดพื้นผิว เช็ดคราบอาหาร น้ำ รวมทั้งสิ่งสกปรกต่าง ๆ กระดาษอเนกประสงค์จะเป็นผู้ช่วยในมุมไหนในบ้านได้บ้าง ตามไปเช็ดให้สะอาดพร้อมกันค่ะ

กระดาษอเนกประสงค์กระดาษอเนกประสงค์
เช็ดทำความสะอาดรอบด้าน

  • ล้างมือบ่อย ๆ ช่วยลดเชื้อโรคและสิ่งสกปรก ในแต่ละวันเราควรล้างมือเป็นประจำ โดยเฉพาะในสถานการณ์โควิด 19 ระบาด การล้างมือคือวิธีหนึ่งที่ช่วยป้องกันเชื้อโรคได้ เพราะเราอาจจะสัมผัสและหยิบจับสิ่งของที่มีเชื้อไวรัสหรือเชื้อสาเหตุโรคอื่น ๆ ติดอยู่ และเผลอนำมาสัมผัสร่างกายทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้ เมื่อล้างมือสะอาดแล้วควรเช็ดให้แห้งโดยใช้กระดาษเช็ดมือที่ทิ้งได้ทันที เพื่อช่วยลดการสะสมเชื้อโรคต่างๆในผ้าเช็ดมือที่เปียกชื้นเป็นประจำ
  • ห้องครัว…บ่อเกิดคราบ คราบต่าง ๆที่เกิดจากการเตรียมและทำอาหาร ทั้งคราบน้ำมันบนเตา เศษอาหาร คราบเครื่องดื่มต่าง ๆ เพราะพื้นผิวบางอย่างอาจเกิดคราบฝังแน่นและรอยด่างได้ง่าย แนะนำให้วางกระดาษอเนกประสงค์ไว้ใกล้มือเพื่อเช็ดคราบที่ไม่ต้องการได้ทันที  หรืออาจจะใช้น้ำยาทำความสะอาดสเปรย์บนคราบก่อนหนึ่งรอบและใช้กระดาษเช็ดตามอีกครั้ง เพื่อให้พื้นผิวสะอาดเหมือนใหม่ การกำจัดคราบต่าง ๆในครัวอย่างรวดเร็วไม่ปล่อยทิ้งไว้ยังช่วยลดการสะสมกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกทางหนึ่งด้วย  รวมถึงยังสามารถใช้กระดาษอเนกประสงค์แทนผ้าเช็ดจานหลังล้างจานเสร็จ เพื่อหลีกเลี่ยงการหมักหมมของเชื้อโรค
  • เช็ดซ้ำหลังฆ่าเชื้อ อุปกรณ์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน อาจจะมีสิ่งสกปรกจากเชื้อโรคต่าง ๆ ที่เรามองไม่เห็นติดอยู่ ทั้งโทรศัพท์มือถือ  คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค กระเป๋าสตางค์ กระบอกน้ำ ฯลฯ เมื่อกลับเข้าบ้านมาแนะนำให้สเปรย์แอลกอฮอล์ให้ทั่วพื้นผิว และใช้กระดาษอเนกประสงค์เช็ดอีกครั้ง นอกจากของใช้แล้วพื้นที่ที่เราใช้งานบ่อย ๆ อย่างโต๊ะทำงาน  โต๊ะทานอาหาร สุขภัณฑ์ ก็ควรสเปรย์แอลกอฮอล์ หรือน้ำยาฆ่าเชื้อและเช็ดซ้ำด้วยกระดาษให้แห้ง เท่านี้ก็มั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดภัยแน่นอน

เลือกกระดาษอเนกประสงค์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์
ปัจจุบันกระดาษเอนกประสงค์มีการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและหลากหลายมากขึ้น  ทั้งแบบม้วน  แบบพับ ตามความสะดวกและถนัดในการใช้งาน มาทำความรู้จัก Pinn 108 กระดาษอเนกประสงค์สำหรับบ้านยุคใหม่ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของการใช้ชีวิตในยุคนี้อย่างแท้จริง โดย Pinn 108 ผลิตกระดาษอเนกประสงค์เนื้อหนา สามารถซึบซับคราบสกปรกได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการเช็ดทำความสะอาดทั่วไปทุกประเภท พร้อมผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ 3 รูปแบบด้วยกัน  ได้แก่กระดาษอเนกประสงค์

  1. Pinn 108 แบบแผ่น ใช้สะดวก ออกแบบมาให้หยิบดึงใช้ง่าย  สะดวก และรวดเร็วตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน  สามารถหยิบเช็ดได้ทันทีตามต้องการ ใช้งานได้ทั้งในครัว และพื้นที่อื่น ๆในบ้าน  รวมทั้งใช้เช็ดมือให้แห้งหลังล้างมือเสร็จ
  2. Pinn 108 แบบม้วน ขนาดม้วนใหญ่จุใจ เนื้อกระดาษหนา เหมาะสำหรับใช้งานในครัว ใช้เช็ดคราบสกปรกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเตรียมและทำอาหารได้อย่างง่ายดายเพราะซึมซับได้ดีเยี่ยม
  3. Pinn สีธรรมชาติ แบบแผ่น ใช้งานได้เอนกประสงค์ดีไม่แพ้กัน เอาใจผู้ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะ กระดาษอเนกประสงค์

นอกจากรูปแบบที่มีให้เลือกหลากหลายแล้วกระดาษอเนกประสงค์ Pinn 108 ยังคุ้มค่า คุ้มราคา เพราะให้ปริมาณมากถึง 250 แผ่นต่อห่อ ในราคาแพ็คใหญ่บรรจุ 3 ห่อ เพียงแค่ 139 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นกระดาษอเนกประสงค์รักษ์โลก กระดาษที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เนื้อกระดาษหนาซึมซับได้ดีเยี่ยม เช็ดได้ทุกคราบสกปรก

มาทำให้ให้ทุกมุมของบ้านพร้อมทุกงานเช็ดกับกระดาษอเนกประสงค์ Pinn 108 สารพัดเช็ด สารพัดใช้ ได้แล้วทุกครัวเรือน ที่ Makro ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Pinn Tissue Thailand
https://www.facebook.com/PinnTissueTH
#saveyourday #saveyourkids #savemoney #saveyourhygenic

เช็ดคราบเครื่องดื่มรวดเร็วทันใจ เพื่อไม่ให้พื้นผิวเกิดคราบฝังแน่น
เช็ดจานก่อนล้าง ช่วยลดคราบสกปรก ทำให้ทุกงานล้างเป็นเรื่องง่าย สะอาด รวดเร็ว และใช้เช็ดจานหลังจากล้างให้แห้งสะอาดหมดจดอีกครั้งก่อนเก็บเข้าตู้
คราบอาหารหนักๆหมดจดในพริบตาด้วย Pinn 108