Exotic Tropical Blossoms กลิ่นหอมที่คนรักบ้านและรักธรรมชาติต่างหลงใหล

คงยากจะปฏิเสธว่าแหล่งท่องเที่ยวในเขต Tropical หรือเขตร้อนชื้น นั้นชวนให้น่าหลงใหล ด้วยความชุ่มฉ่ำในบางช่วงฤดูที่มีฝนโปรยปราย แต่ในช่วงหนึ่งของวันก็อาจจะได้เห็นแสงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าชวนฝัน แม้ในฤดูร้อนที่มีแสงแดดแผดเผาแต่ก็ยังได้สัมผัสกับสายลมเย็นริมทะเล ทั้งป่าเขา ทะเลใส ล้วนแต่เป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูให้ชวนเข้ามาสัมผัสทั้งสิ้น



ด้วยความหลากหลายของแมกไม้ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติและแปรผันตามสภาพภูมิอากาศ ได้สร้างสรรค์กลิ่นหอมรัญจวณใจในแบบเฉพาะ ทั้งจากดอกไม้ที่มอบความผ่อนคลาย หรือแม้แต่ผลไม้บางชนิดที่มอบความสดชื่น ตื่นตัว เมื่อยามได้ใกล้ชิด ซึ่งอัตลักษณ์ของกลิ่นหอมที่มีผลต่อความรู้สึกเหล่านี้ ถูกหลอมรวมไว้ใน Glade กลิ่น Exotic Tropical Blossoms น้ำหอมปรับอากาศที่จะพาไปสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติแม้อยู่บ้านก็ตามที
Glade กลิ่น Exotic Tropical Blossoms ผสมกลิ่นหอมนุ่มนวลจากดอกไม้ในเขตร้อน ทั้งลีลาวดี ดอกมะลิ ดอกelderflower หลอมรวมกับกลิ่นของผลไม้ที่กระตุ้นความสดชื่นที่จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายรู้สึกรีเฟรซ ไม่ว่าจะเป็นส้มสีเลือด แตงโม กีวี มะม่วง พร้อมกันนี้ยังเติมความหวานนุ่มให้เกิดความอบอุ่นชวนฝันด้วยมะพร้าว วนิลา และอำพัน เกิดเป็นกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่จะพาให้ทุกคนเกิดความผ่อนคลาย สดชื่น เสมือนได้เดินทางออกไปเที่ยวในดินแดนที่ล้อมรอบด้วยป่าทรอปิคัลแต่มีกลิ่นหอมนุ่มของกลิ่น Exotic Tropical Blossoms เป็นโอเอซีสให้สัมผัสอย่างลุ่มหลง
แต่สำหรับคนรักบ้านที่สวรรค์ของการพักผ่อนคือได้ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย สงบ ในพื้นที่ส่วนตัวที่มอบความปลอดภัย และผ่อนคลายให้ทุกครั้ง แต่ก็หลงรักกลิ่นหอมละมุนของแมกไม้ ดอกไม้ ที่ผลิบานท่ามกลางความชุ่มฉ่ำของป่าทรอปิคัล หลงใหลเสียงคลื่นริมหาดท่ามกลางแสงแดดอุ่นของพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า และต้องการเก็บความรู้สึกในขณะนั้นมาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน เพื่อสร้างสัมผัสให้เป็นเสมือนสถานที่ท่องเที่ยวในเขต Tropical ได้ทุกวัน ก็สามารถเปลี่ยนบ้านให้มีบรรยากาศเช่นนนั้นได้ด้วย Glade กลิ่น Exotic Tropical Blossoms หลายรูปแบบทั้ง Glade Automatic Spray สเปรย์ปรับอากาศดีไซน์โมเดิร์นที่ออกแบบให้วางตกแต่งบ้านได้ ใช้งานง่ายเพียงสามารถตั้งเวลาฉีดพ่นแบบอัตโนมัติและถอดเปลี่ยนขวดสเปรย์ได้ Glade Spray สเปรย์ปรับอากาศแบบหัดฉีด สะดวกในการเคลื่อนย้าย กำจัดกลิ่นเฉพาะจุดได้สะดวกรวดเร็ว และ Glade Scented Gel น้ำหอมปรับอากาศในรูปแบบเจล เพื่อการใช้งานในพื้นที่แคบหรือที่อับชื้น ให้กลิ่นหอมยาวนานด้วยการปล่อยกลิ่นแบบช้าๆ ไม่เกิดกลิ่นฉุนรุนแรง กระจายความหอมได้ตามจุดต่างๆ ที่ต้องการ
ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะชอบท่องเที่ยวหรือหลงใหลการใช้ชีวิตในบ้าน ก็สามารถสะท้อนความชอบให้เป็นหนึ่งได้ด้วยกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ และสื่อถึงความงามของธรรมชาติผ่านกลิ่นสัมผัสได้ในทุกวันด้วย Glade กลิ่น Exotic Tropical Blossoms จัดจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป