Prefabricated Bathroom Pod ตอบโจทย์ทุกงานคุณภาพมาตรฐาน โดย Lucky Building System

ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานในอุตสาหกรรมการแปรรูปเหล็ก บริษัท สยามสตีลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จนมาถึงการก่อตั้งและพัฒนาหน่วยธุรกิจ Lucky building System (LBS) ขึ้นในปี พ.ศ. 2541 ซึ่งได้ต่อยอดความชำนาญสู่ระบบ Modular Building System (ระบบอาคารสำเร็จรูปโครงสร้างเหล็ก) และ Prefabricated bathroom pod ระบบห้องน้ำสำเร็จรูป ด้วยการเล็งเห็นถึงการเข้ามารองรับอนาคตของวงการก่อสร้างในประเทศ ที่กำลังจะเข้าสู่จุดเปลี่ยนสำคัญ ทั้งเรื่องเวลาการก่อสร้าง แรงงาน และสิ่งแวดล้อม

Lucky building System (LBS) เกิดขึ้นจากความต้องการในการแก้ไขปัญหาที่เคยมีของวงการก่อสร้าง เพราะงานห้องน้ำเป็นหนึ่งความท้าทายของการออกแบบบ้านและคอนโดเสมอมา ไม่เพียงแต่ปัญหา M&E และการติดตั้งอุปกรณ์ที่หลากหลาย แต่ยังมีเรื่องของการป้องกันไม่ให้ห้องน้ำรั่วซึมอีกด้วย ซึ่งถ้าหากเป็นในโครงการใหญ่ๆเช่นคอนโดมิเนียมแล้ว การวางระบบห้องน้ำให้สวยงามลงตัวได้นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย ด้วยเหตุนี้ระบบห้องน้ำสำเร็จรูปของ Lucky building System (LBS) จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งบ้านพักอาศัย รวมทั้ง อาคารและโครงการขนาดใหญ่ที่ต้องการ Solution ที่ได้มาตรฐาน สวยงาม ลงตัว และที่สำคัญคือจบงานได้อย่างรวดเร็ว

ตอบโจทย์ทุกระบบการก่อสร้าง
ห้องน้ำสำเร็จรูป Lucky building System (LBS) ตอบโจทย์งานโครงการทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบการก่อสร้างแบบ Fully Precast ที่กำลังเป็นที่นิยมในโครงการ Low rise หรือ ระบบการก่อสร้างโครงสร้างอาคารสูงแบบ Post tension เพราะระบบห้องน้ำสำเร็จรูป Prefabricated Bathroom pod ถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายด้วยโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาแต่กลับแข็งแรงรองรับการใช้งานได้อย่างไร้กังวล ตอบโจทย์โครงการทุกประเภท รวมถึงระบบ Aluminium form work

ภาพจริงห้องน้ำจากโครงการ “แอสปาย อโศก-รัชดา”

เหนือกว่าด้วยมาตรฐานสินค้าส่งออก
ระบบห้องน้ำสำเร็จรูป Lucky Building System เป็นผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปที่ถูกออกแบบ ผลิต และติดตั้งมาแบบแล้วเสร็จจากในโรงงานทั้งระบบไฟฟ้า และระบบประปา ทุกขั้นตอนการผลิตถูกควบคุมด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ผ่านขั้นตอนการทดสอบและได้รับการรับรองตามมาตรฐานระดับสากล จนแล้วเสร็จห้องน้ำสำเร็จรูปดังกล่าวจะถูกส่งไปยังไซต์งานก่อสร้าง เพื่อเชื่อมต่อระบบท่อประปาและงานระบบไฟฟ้า เข้ากับทางโครงการได้อย่างลงตัว

ทำไมต้องเลือกใช้ ห้องน้ำสำเร็จรูป Lucky Building System

● คุณภาพ สินค้าทั้งหมดถูกผลิตในโรงงาน ที่มีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด มีการทดสอบด้วยมาตรฐานสากลแบบ 100% เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท ที่ไม่ให้มีของเสียในกระบวนการผลิต (Zero Defect policy)
● ความรวดเร็ว ลดระยะเวลาในการก่อสร้าง ทำให้โครงการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาที่ลูกค้ากำหนด
● แรงงาน ลดจำนวนแรงงาน การบริหารจัดการภายในไซต์งานและการประสานงานภายในไซต์งานสะดวก สร้างการทำงานแบบครบ จบในที่เดียว
● ระบบ M&E ห้องน้ำสำเร็จรูป LBS มีการจัดวางระบบM&E มาอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามขั้นตอนและมาตรฐานเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบและการซ่อมบำรุง
● รักษาสิ่งแวดล้อม ลดขยะหน้าไซต์งาน และ ลดฝุ่น PM2.5 ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน
● การออกแบบ ผลิตภัณฑ์มีการออกแบบและผลิตตามรูปแบบความต้องการใช้งานของลูกค้าและรับประกันถึงความสวยงามในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะทั้งอุปกรณ์และแม่พิมพ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้สินค้าออกมาสมบูรณ์ลงตัวที่สุด
● สินค้าและบริการแบบครบวงจร บริการของ LBS ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การนำเสนอสินค้าเท่านั้น แต่ยังดูแลตั้งแต่การออกแบบ พัฒนา ไปจนถึงบริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้าทุกขั้นตอน

เก็บทุกจุด ใส่ใจทุกรายละเอียด
จุดเด่นของระบบห้องน้ำสำเร็จรูปนอกจากความสะดวกลงตัวและหมดกังวลเรื่องรั่วซึมแล้ว การออกแบบระบบระบายน้ำหรือ Floor Drain ก็เป็นอีกจุดที่ ห้องน้ำสำเร็จรูป Lucky building System (LBS) คิดคำนึงมาแล้วเป็นอย่างดี เพราะห้องน้ำในโครงการนั้นมีความต่อเนื่องเชื่อมโยงกันเป็นระบบขนาดใหญ่ บ่อยครั้งที่ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ย้อนกลับเข้ามาในห้องน้ำเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไขให้หายขาด

LBS เป็นเจ้าเดียวที่เลือกใช้ Floor Drain ที่ได้รับการทดสอบและผ่านมาตรฐานการรับรองจาก JIS จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมี P-Trap ในตัวช่วยป้องกันกลิ่นย้อนกลับ และกักเก็บน้ำได้มากกว่า Floor Drain โดยทั่วไปถึง 10 เท่า จึงทำให้ประหยัด P-Trap ในช่องชาร์ป ทั้งยังดูแลรักษารวมทั้งทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย จัดการกับปัญหากลิ่นย้อนได้อย่างหายห่วงไร้กังวล

 

มาตรฐานการตรวจสอบสินค้าที่เข้มงวด
ห้องน้ำทุกห้องของ LBS จะต้องได้รับการตรวจสอบการติดตั้งระบบท่อประปาอย่างครบถ้วน ทั้งระบบท่อน้ำดี, ระบบท่อน้ำทิ้ง ก่อนส่งสินค้า และจะมีการทดสอบอีกครั้งเมื่อสินค้าส่งมาถึงไซต์งาน เพื่อให้มั่นใจว่าการเชื่อมต่อท่อประปาจะไม่มีการรั่วซึมหรือเสียหายเมื่อถึงเวลาใช้งานจริง

ความสมบูรณ์แบบตอบโจทย์ทุกโครงการ
จากทั้งหมดที่กล่าวมาจึงเห็นได้ว่าการเลือกใช้ ห้องน้ำสำเร็จรูป Lucky building System (LBS) เป็นตัวเลือกที่ไม่เพียงดีต่อระบบการจัดการเท่านั้น แต่ในมุมของผู้อยู่อาศัยเองก็จะได้ห้องน้ำที่สวยงามลงตัว และที่สำคัญคือมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดปัญหารั่วซึม และดูแลรักษาได้ง่าย ด้วยข้อดีเหล่านี้เอง ที่ทำให้ห้องน้ำสำเร็จรูปของLBS เป็นที่นิยมในหลายๆโครงการ หนึ่งในนั้นคือ แอสปาย อโศก-รัชดา คอนโดพร้อมอยู่ 8 ชั้น บนที่ดินขนาด 11 ไร่ ถนนรัชดาภิเษก (ซอย 3) จาก AP THAILAND ตั้งอยู่ทําเลที่มีความสงบเป็นส่วนตัว ประกอบด้วย 6 อาคารพักอาศัย จํานวน 1,025 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด A New Luxe Classic โดดเด่นด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรม อาคารแบบ Modern Classic คอนโดสไตล์ใหม่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์และตัวตนของคนรุ่นใหม่กับ ความทันสมัยที่ไม่มีวันตกยุค ใกล้ MRT พระราม 9 และศูนย์วัฒนธรรมฯ เริ่ม 2.29 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.apthai.com

ซึ่งทางโครงการ Aspire นั้นถือได้ว่าเป็นแบรนด์มีความพิถิพิถันในทุกขั้นตอน ดังนั้นการเลือกใช้ห้องน้ำสำเร็จรูปLBS จึงตอบโจทย์ด้วยมาตรฐานสมบูรณ์และการควบคุมคุณภาพที่มากกว่าระบบทั่วไป 

ภาพห้องน้ำจริงจากโครงการ “แอสปาย อโศก-รัชดา”

หากสนใจหรือมีข้อสงสัยในผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปสามารถติดต่อไปได้ที่ช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้ด้านล่างตามนี้

ช่องทางการติดต่อ Lucky building System
Telephone : 02 384 3000 Ext.2108 [email protected]
Website : https://www.lbs.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/LuckyBuildingSystem/
#LBS #LuckyBuildingSystem #ห้องน้ำสำเร็จรูป #BathroomSolutions #AspireAsokeRatchada