SCG Solar Roof Solutions

ประหยัดค่าไฟได้สูงสุด 60% ด้วยหลังคาพลังงานสะอาดจาก SCG SolarRoof Solutions

SCG Solar Roof Solutions
SCG Solar Roof Solutions

เคยลองคำนวณไหมว่าเดือนๆหนึ่งคุณเสียค่าไฟที่บ้านกันเดือนละกี่บาท?แล้วจะดีกว่าไหมถ้ามีตัวช่วยในการลดค่าไฟได้สูงสุด 60%ต่อเดือนด้วยการลงทุนแค่ครั้งเดียวที่เหลือนอนนับเงินไว้ไปใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ ในบ้านได้แบบระยะยาว

เรากำลังพูดถึงการติดแผงโซลาร์เซลล์ที่เราเคยได้ยินชื่อมานานสักพักแต่ส่วนใหญ่มักใช้ในพื้นที่โครงการต่างๆโรงงานหรือว่าพื้นที่ทุรกันดารห่างไกลแต่วันนี้การติดแผงโซลาร์เซลล์จะเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัวยิ่งขึ้นเมื่อ SCG ได้พัฒนาให้ประยุกต์ใช้กับที่อยู่อาศัยขนาดเล็กได้แล้วด้วย SCG Solar Roof Solutions

SCG Solar Roof Solutions เหมาะกับบ้านแบบไหน?

หลังคาโซลาร์เหมาะกับบ้านที่ใช้ไฟฟ้าเยอะในช่วงกลางวัน เพราะเป็นช่วงทีแผงโซลาร์เซลล์ได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพโดยจะแปรเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้รับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงที่ใช้งานได้ทันทีและด้วยกระบวนการPhotovoltaic Effectกระแสไฟจะส่งไปยังอินเวอร์เตอร์เพื่อแปลงพลังงานไฟฟ้ากระแสตรงเป็นกระแสสลับเพื่อให้สามารถใช้งานกับเครื่องไฟฟ้าภายในบ้านได้หรือหากเหลือก็ยังสามารถขายคืนให้กับการไฟฟ้าได้อีกด้วย

ข้อควรรู้ก่อนติดโซลาร์

สำหรับใครที่อยากติดโซล่าร์ที่บ้านนอกเหนือจากการดูเรื่องราคาแล้ว อยากให้คำนึงถึงรูปแบบการ ให้บริการ คุณภาพของสินค้าที่เลือกใช้ และบริการหลังการขาย เพราะการติดโซล่าร์ไม่ใช่แค่ 1-2 ปี แล้วจบไป แต่โซล่าร์จะอยู่คู่หลังคาบ้านคุณไปอีก 20-30 ปี สำหรับใครที่สนใจอยากติดโซล่าร์กับทาง SCG ก็มั่นใจได้เลย ครับ เพราะนอกจากจะมีบริการที่ครบวงจร คุณภาพโซล่าร์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลแล้ว ยังมีบริการหลัง การขายที่รับประกันถึง 25 ปีโดย SCG อีกด้วย หากคุณตัดสินใจจะติดแล้วละก็ทีมงานจาก SCG ก็พร้อมเข้า ให้บริการเช่นเดียวกัน ผ่าน 5 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1.ทีมวิศวกรเข้าสำรวจหน้างานเพื่อตรวจเช็คสภาพและดูความพร้อมของพื้นที่

2.ออกแบบระบบโซลาร์ด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญให้เหมาะสมกับขนาดของบ้านทิศทางที่ต้องติดตั้งและความปลอดภัยของระบบ

3.ดำเนินการขออนุญาตจากภาครัฐก่อนถึง 3 หน่วยงาน คือ 1)เขต หรือ เทศบาล 2)MEA หรือ PEA 3)คณะกรรมการกองกำกับการพลังงานซึ่ง SCG ดำเนินการให้ทั้งหมด

4.ติดตั้งระบบโดยทีมช่างมืออาชีพโดยหายห่วงเรื่องปัญหาหลังคารั่วด้วยระบบ Solar Fix ติดตั้งโซล่าร์โดยไม่ต้องเจาะหลังคาให้เสี่ยงรั่ว

5.ตรวจเช็คระบบและส่งมอบงานเพื่อความมั่นใจตลอดอายุการใช้งาน

บ้านหลังคาทรงไหนถึงจะติดตั้งแผงโซลาร์บ้าง?

จะหลังคาทรงไหนก็ติดได้จัดมาเลยไม่ว่าบ้านคุณจะเป็นหลังคาทรงจั่ว ปั้นหยา หมาแหงน หรือสแลปก็สามารถติดได้เพราะในฐานะที่ SCG เป็นผู้ผลิตกระเบื้องหลังคามานานกว่า 80 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญด้านหลังคาเป็นพิเศษ ได้ออกแบบนวัตกรรมSolar FIX (จดสิทธิบัตรใช้ได้เฉพาะ SCG เท่านั้น) เป็นนวัตกรรมยึดแผงโซลาร์กับผืนหลังคาแบบพิเศษโดยไม่ต้องเจาะกระเบื้อง ช่วยป้องกันปัญหาหลังคารั่วที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทำให้เจ้าของบ้านมั่นใจได้ว่าหลังคาบ้านคุณจะไม่รั่วอย่างแน่นอนทั้งยังสามารถติดได้ทั้งบ้านเก่าและบ้านใหม่

ลดค่าไฟฟ้าจริง เช็คได้ด้วยแอปพลิเคชัน

หลายๆคนยังคงคาใจว่าติดโซลาร์แล้วช่วยลดค่าไฟได้จริงไหม? หายสงสัยได้เลยเพราะคุณสามารถดูการประหยัดไฟแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชันSCG Solar Solutions ได้ง่ายๆสามารถเรียกดูได้ทั้งแบบรายวันรายเดือนและรายปียิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถติดตามการทำงานและการผลิตไฟฟ้าของแผงโซลาร์เซลล์ได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการอีกด้วย

บอกเลยว่าไม่ติดไม่ได้แล้วเพราะมีแต่คุ้มกับคุ้มยิ่งช่วงนี้ที่หลายคนเริ่มหันมาทำงานที่บ้านแทนหรือเปลี่ยนบ้านเป็นโฮมออฟฟิศหากได้เปิดแอร์เย็นๆทั้งวันได้แบบไม่ต้องกลัวค่าไฟพุ่งสูงแถมได้นั่งทำงานเย็นๆแบบสบายใจหรือบ้านไหนที่มีคุณพ่อคุณแม่เกษียณแล้วก็เหมาะมากๆเรียกว่าสร้างความสะดวกสบายไม่ต้องออกไปไหนก็มีความสุขง่ายๆได้ที่บ้านเรา

สำหรับผู้อ่านท่านใดที่กำลังวางแผนติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/39EOp4P หรือติดต่อ SCG Experience , SCG Home Solution และ SCG RoofingCenter ทั่วประเทศ หรือสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222 หรือเปิดสำรวจหน้างานผ่านออนไลน์ได้ที่ SCGHome.com