ต้นสนจริง

ตกแต่งเทศกาลคริสต์มาส ให้สดชื่น แนบชิดกับธรรมชาติด้วย ต้นสนจริง ที่บ้านแอนด์บียอนด์ขอการันตีความหอม!

ต้นสนจริง
ต้นสนจริง

พอใกล้ถึงวันคริสต์มาส นอกจากต้องจัดเตรียมหาของขวัญสำหรับคนพิเศษแล้ว การสร้างบรรยากาศ และจัดเตรียมสถานที่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ “ต้นคริสต์มาส” ที่เป็นคำเรียกติดปากของคนไทย แต่รู้หรือไม่? ต้นคริสต์มาสจริงๆ แล้วมันคือ “ต้นสน” นั่นเอง ซึ่งต้นสนก็มีหลากหลายสายพันธุ์ รูปทรงแตกต่างกันออกไป แต่หากพูดถึงต้นสนที่มีกลิ่นหอมที่สุดในโลก คงหนีไม่พ้นสายพันธุ์ Balsam จากประเทศแคนาดา ต้นสนจริง

 

ความพิเศษของต้นสนสายพันธุ์ Balsam คือถูกปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ประเทศแคนาดา ถูกปลูกในป่าสำหรับการทำพาณิชย์โดยเฉพาะ จึงไม่ทำลายต้นไม้ตามธรรมชาติ ลำต้นมีรูปทรงสวยงาม สมสัดส่วนทั้ง 4 ด้าน พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และด้วยความหอมที่เป็นเอกลักษณ์เช่นนี้ นอกจากจะได้รับความนิยมในการนำมาประดับตกแต่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ยังนิยมในการนำไปสกัดน้ำมันหอมระเหยอีกด้วย ต้นสนจริง

การประดับตกแต่งต้นสนจริง ก็ไม่แตกต่างจากต้นสนปลอมทั่วไปสักเท่าไหร่ แต่ที่แตกต่างแน่นอนคือความรู้สึกอบอุ่น สดชื่น แนบชิดความเป็นธรรมชาติ กลิ่นที่หอมอบอวล และสัมผัสที่นุ่มมือ เรียกได้ว่าคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบ 4D เลยทีเดียวค่ะ

วันนี้บ้านและสวนเลยมีไอเดีย และของตกแต่งเก๋ๆ หาซื้อง่ายๆแต่ได้ใจคนทั้งครอบครัวมาเป็นไอเดียให้ทุกคนไว้ตกแต่งช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้มาฝากกันด้วยนะคะ

เล่ามาถึงตรงนี้แล้ว หลายคนอาจจะเริ่มสนใจมองหาต้นสนจริงมาประดับตกแต่งบ้าน ออฟฟิต ที่พัก ร้านอาหาร หรือสถานที่สำหรับธุรกิจของคุณในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้แล้วใช่ไหมคะ? และถึงแม้ว่าต้นสนจริงจะโดดเด่น และดึงดูดด้วยกลิ่นที่หอมเฉพาะตัวแล้วก็ตาม แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังคงลังเล หรือกังวลอยู่ว่า การเก็บดูแลรักษาต้นสนจริงจะยุ่งยากหรือไม่ จะบอกว่า… วิธีการเก็บรักษาให้ต้นสนอยู่นาน อยู่ทน สดชื่น ส่งกลิ่นหอมไม่อยากเลยค่ะ เพียง…

  • ไม่ควรให้ต้นสนโดนความร้อนหรือใกล้แดด
  • หมั่นฉีดสเปรย์ละอองน้ำให้ทั่วต้นสน เป็นระยะ ๆ เพื่อให้ต้นสนสดใหม่อยู่เสมอ
  • ใส่น้ำ หรือน้ำแข็งที่ขาตั้ง เพื่อสร้างความชุ่มชื้น

แล้วใครที่กำลังคิดว่า ต้นสนจริงแบบนี้จะหาซื้อได้ยาก อยู่เมืองไทยจะหาได้จากที่ไหน? ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะบ้านแอนด์บียอนด์เขานำเข้าเอาใจสายแต่งบ้านอย่างเราๆ มาให้แล้ว ด้วยการคัดต้นสนอายุระหว่าง 5-6 ปี  ที่เป็นอายุและขนาดที่เหมาะสมในการนำมาใช้เป็นต้นคริสต์มาสตกแต่ง และเพื่อเป็นการรักษาน้ำที่หล่อเลี้ยงลำต้นให้ต้นสนคงความสดใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์จึงเลือกตัดในสภาพอากาศที่ 15 องศาเซลเซียส และขนส่งมาด้วยอุณหภูมิติดลบ 1 องศาเซลเซียส ดังนั้นทุกต้น ทุกขนาด ถูกใส่ใจในทุกขั้นตอนเพื่อให้คงความสดใหม่ได้อย่างยาวนานแน่นอนค่ะ

ไม่ว่าจะพื้นที่เล็ก หรือพื้นที่ใหญ่ บ้านแอนด์บียอนด์เอาใจพื้นที่ทุกไซต์ จัดมาให้เลือกกันถึง 2 ขนาด กับขนาด L  และขนาด XL

  • ขนาด L ราคา 5,980 (พร้อมฐานรอง) สั่งซื้อออนไลน์รับฟรี กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ ขนาด 28 นิ้ว มูลค่า 2,280.-
  • ขนาด XL ราคา 6,980 (พร้อมฐานรอง)สั่งซื้อออนไลน์รับฟรี กระเป๋าเดินทาง 2 ใบ ขนาด 20 และ 24 นิ้ว รวมมูลค่า 2,-

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด / ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีกระเป๋า)

ราคาดีแบบนี้เฉพาะลูกค้าบ้านแอนด์บียอนด์เท่านั้นนะคะ แถมยังบริการจัดส่งฟรี! ในพื้นที่ 8 จังหวัด (กรุงเทพฯ/ปทุมธานี/นนทบุรี/สมุทรปราการ/เชียงใหม่/ขอนแก่น/ชลบุรี และภูเก็ต) นอกจากนี้ใครกังวลปัญหาการจัดการต้นไม้หลังใช้งาน บ้านแอนด์บียอนด์เค้าก็มีบริการเก็บกลับต้นคริสต์มาสในราคาเพียง 450 บาทเท่านั้น

ช้อปได้แล้ววันนี้ที่บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา (ราชพฤกษ์/ รัตนาธิเบศร์ / เชียงใหม่แอร์พอร์ต / มิตรภาพขอนแก่น / พัทยา และ ภูเก็ต) หรือช้อปออนไลน์ www.baanandbeyond.com