หมดห่วงเมื่อภัยมา ด้วยบัตรเดบิตของคนห่วงบ้าน

ใจไม่ดีทุกครั้งที่ได้ยินว่าไฟไหม้ น้ำท่วม โดยเฉพาะแถวบ้าน กลัวว่าข้าวของที่มีในบ้านจะเสียหาย ไหนจะต้องซ่อมแซมและปรับปรุงอีก ค่าใช้จ่ายก็มากมาย กังวลจนไม่เป็นอันทำอะไรกันพอดี

สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่เข้ามารบกวนจิตใจหลายๆท่านอยู่ตลอด โดยเฉพาะช่วงปลายฝนต้นหนาว ที่มีทั้งลม ฝน ตลอดจนภัยแล้งที่ตามมาซึ่งอาจทำให้เกิดเหตุน้ำท่วม พายุ หรือไฟไหม้ไม่ว่าจะทางไหนก็ไม่ใช่เรื่องสนุกของคนรักบ้านอย่างแน่นอน…จะดีกว่าไหม? ถ้ามีอะไรมาช่วยคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านของเรา ให้คุณได้สบายใจเมื่อภัยมา กรุงไทยโฮมพลัส

เพราะเข้าใจในคนรักบ้านที่ทั้งหวงและห่วงบ้านแสนรัก ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงรายวันเช่นนี้ จะดีกว่าไหมถ้าเรามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่สามารถคุ้มครองทรัพย์สินต่างๆ ภายในบ้านของคุณได้อยู่ เมื่อยามภัยร้ายมากรำกราย อย่างน้อยก็ยังสบายใจได้ว่าทรัพย์สินภายในบ้านของคุณจะได้รับการคุ้มครอง และไม่ใช่แค่ทรัพย์สินในบ้านเท่านั้น แต่ยังคุ้มครองหลากหลายครอบคลุมปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นอีกด้วย

บัตรเดบิต กรุงไทยโฮมพลัส
บัตรเดบิตใบแรกที่มีขึ้นสำหรับคนห่วงบ้าน พลัสความคุ้มครองที่หลากหลาย และความสบายใจเมื่อภัยมา

พลัสความคุ้มครองทั้งภัยธรรมชาติ และอัคคีภัย สูงสุด 200,000 บาท ไม่ว่าจะไฟไหม้หรือน้ำท่วม ก็หมดกังวลด้วยความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้าน

พลัสความคุ้มครองอุบัติเหตุ และขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุด 200,000 บาท หมดกังวลการนั่งพี่วินฝ่าน้ำท่วมกลับบ้านหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน 

พลัสบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน วงเงิน 1,000 บาท ถึง 2 ครั้ง/ปี ไม่ว่าจะไฟฟ้าลัดวงจร ไฟดับ ประปาเสีย หรือแม้แต่สัตว์ดุร้ายเข้าบ้าน

ยิ่งคนในบ้านสมัครบัตรหลายใบ ก็ยิ่งคุ้มครองเพิ่ม ครอบคลุมเข้าใจคนรักบ้านอย่างแท้จริง ค่าธรรมเนียมเฉลี่ยเพียงวันละ 5 บาทเท่านั้น

กรุงไทยโฮมพลัส

บัตรเดบิต กรุงไทยโฮมพลัส บัตรเดบิตใบแรก และใบเดียวที่เข้าใจคนห่วงบ้านอย่างแท้จริง และยังพลัสความคุ้มครองที่หลากหลาย ครบจบในบัตรเดียว

สนใจศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://krungthai.com/th/personal/cards/debit-card/424

#กรุงไทยโฮมพลัส #บัตรเดียวของคนห่วงบ้าน