เดอะ ฟอเรสเทียส์

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ เมืองแห่งป่าใหญ่ ชีวิตดีมีสุข ทุกช่วงวัย

เดอะ ฟอเรสเทียส์
เดอะ ฟอเรสเทียส์

โครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)  เป็นโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้พื้นที่ขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนาตราด กม. 7 นวัตกรรมที่พักอาศัยแห่งแรกในโลก ที่ทุกอณูมิติรังสรรค์ขึ้นเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสำหรับคนทุกช่วงวัย เพื่อความสุขในชีวิตที่มากขึ้น

เมืองแห่งชีวิตทุกวัย

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ เป็นที่พักอาศัยรูปแบบบ้านและคอนโดมิเนียมให้เลือกสรร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และจำนวนสมาชิกครอบครัวที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน วัยสร้างครอบครัว หรือครอบครัวขนาดเล็กใหญ่ รวมถึงพื้นที่โดยรอบโครงการได้ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกช่วงวัย มีทั้งคลับเฮ้าส์, ร้านค้าปลีก, ร้านอาหารและเครื่องดื่ม, Family Center สำหรับการทำกิจกรรมครอบครัว, Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังมีโรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด แล้วยังมีศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องมือทันสมัย เรียกว่าโครงการแห่งนี้คือ เมืองแห่งการใช้ชีวิตขนาดย่อมแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

โดยลักษณะเด่นของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ คือการเชื่อมโยงเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตของทุกช่วงวัยผ่านการออกแบบผังเมืองและองค์ประกอบโดยรอบ ให้แต่ละช่วงวัยสามารถใช้พื้นที่ส่วนตัวในไลฟ์สไตล์ของตนเองอย่างอิสระ โดยที่พื้นที่ต่างๆ นี้สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างกลมกลืน เสมือนเชื่อมความสัมพันธ์อันอบอุ่น

ยก ป่าใหญ่มาไว้ในเมือง

นอกเหนือจากการออกแบบพื้นที่อาศัยที่โดดเด่นแล้ว เสน่ห์อันแสนพิเศษของเดอะ ฟอเรสเทียส์ คือ การยกผืนป่าขนาดใหญ่ 30 ไร่ มาไว้ในบริเวณโครงการ ที่เป็นการปลูกป่าของจริงตั้งแต่ยังเป็นกล้าเล็กจนกระทั่งเติบโตเป็นไม้ใหญ่ขึ้นปกคลุมแทรกซึมโดยรอบบริเวณโครงการให้เป็นเมืองในป่า ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้คนมีสุขภาพดีได้ โดยผู้พักอาศัยสามารถเดินทอดน่องผ่อนคลายอิริยาบถ ดื่มด่ำกับเส้นทางธรรมชาตินี้ผ่านทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ที่สวยงามซึ่งเชื่อมโยงกับพื้นที่ต่างๆ ในโครงการด้วย

‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ศูนย์เรียนรู้ล้ำสมัย

ภายในโครงการมีจุดที่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์ค คืออาคารศูนย์การเรียนรู้ที่เรียกว่า ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ถูกออกแบบตกแต่งอย่างล้ำสมัยด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรระดับโลก อาทิ  Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกจากประเทศอังกฤษ ผู้ออกแบบอาคารอันงดงามล้ำสมัยแห่งนี้, ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่เกิดขึ้นภายในโครงการ, VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน ผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator ให้แต่ละห้องของศูนย์เรียนรู้ได้เปิดประสบการณ์ของผู้มาเยือนให้รู้จักกับวิสัยทัศน์และแนวคิดโครงการผ่าน Immersive Experience และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย ผู้ออกแบบ Multi-disciplinary Design เพื่อถ่ายทอดนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ไฮไลท์เด่นภายในศูนย์เรียนรู้แห่งนี้ที่ไม่น่าพลาดคือ ห้องจัดแสดง Chamber of Secret ที่นำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น (โดยบริษัท DEC Media) แสดงบนจอ The Wall เทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุด เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่นำ AI มามอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม โดย ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ เตรียมพร้อมเปิดให้เข้าชมได้ในช่วงไตรมาสแรกปี พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ แห่งนี้ เป็นทางเลือกที่พักอาศัยสำหรับผู้ที่มองหาความสวยงามทันสมัย นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิต สุขภาพ และความสุข ตลอดจนธรรมชาติอันชิดใกล้ ที่ดูน่าจะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างตรงใจ