บ้านที่สะอาดและปลอดภัยเริ่มได้ตั้งแต่การเลือกกระเบื้องปูพื้นและผนังจาก DURAGRES และ CERGRES

แม้ว่า มลพิษทางอากาศ เชื้อโรคแบคทีเรีย และไวรัส ต่างกระจายอยู่ล้อมรอบตัวเรา และในชีวิตประจำวันก็ยากที่จะหลีกให้พ้นได้ 100% แต่การป้องกันสุขภาพเพื่อลดทอนการสัมผัสกับเชื้อโรคต่างๆ โดยตรงยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนล้วนให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงสถานที่ที่เต็มไปด้วยมลพิษ การเว้นระยะห่างทางสังคม หรือจะเป็นการรักษาสุขลักษณะ ความสะอาด และลดการสัมผัสกับสิ่งต่างๆ จนเกิดเป็นชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal ที่เปลี่ยนให้ผู้คนหันมาสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น

แต่จะดีกว่าไหม หากสถานที่ที่เราเรียกว่า “บ้าน” ซึ่งใช้เวลาพักอาศัยยาวนานที่สุดในหนึ่งวัน จะเป็นสถานที่แห่งความปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคหรือไวรัส ช่วยลดความกังวลใจให้ใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างสบายใจไร้กังวล ด้วยวัสดุตกแต่งที่ช่วยลดและยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรีย ทั้งยังเสริมสร้างความสวยงามผ่านลวดลายที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ ซึ่ง UMI GROUP เข้าใจความต้องการเหล่านี้เป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย เพื่อให้บ้านพักอาศัยสะอาดและปลอดภัยมากขึ้น และพร้อมจะเปิดให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงาน ACT FORUM’20  หรืองานสภาสถาปนิก‘ 20ที่จะถึงนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ BALANCE” ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของแบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสในปี 2020

ดีไซน์ของกระเบื้องในคอนเซ็ปต์ BALANCE ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่นิยมสร้างบาลานซ์ในด้านต่างๆ ทั้งบทบาทหน้าที่การงาน ครอบครัว ไลฟ์สไตล์ความชอบส่วนตัว และสุขภาพซึ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด กระเบื้องเซตนี้จึงต้องตอบโจทย์ในฟังก์ชันที่มากกว่าแค่สร้างความสวยงาม แต่ต้องเป็นอีกหนึ่งวัสดุตกแต่งบ้านที่เพิ่มฟังก์ชันในเรื่องการช่วยดูแลสุขภาพและความปลอดภัย ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้ใช้ซึ่งในเทรนด์ BALANCE ประกอบด้วยดีไซน์กระเบื้อง 4 ซีรี่ส์ด้วยกัน ได้แก่ TINY TEXTURE, SMOOTH WOOD, SMART STONE และ NEO TERRACOTTA

TINY TEXTURE เสน่ห์ความอ่อนนุ่มพริ้วไหวให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตา ถูกถ่ายทอดสู่กระเบื้องที่มีดีไซน์สะท้อนถึงความเรียบง่ายด้วยลวดลายและผิวสัมผัสที่มีความเล็กละเอียด ไม่ต่างจากลายผ้าต่างๆเพิ่มความสมูทให้งานดีไซน์ในบ้าน

SMART STONE ความงามของหินธรรมชาติถูกถ่ายทอดลงบนกระเบื้องอาทิหินอ่อนและหินแกรนิต สื่อถึงความงามของธรรมชาติที่สะท้อนความหรูหราสง่างาม เพิ่มความมั่นใจและพลังงานในทุกๆ วัน ซึ่งทั้งลวดลายและผิวสัมผัสของกระเบื้องล้วนให้ความรู้สึกเหมือนธรรมชาติอย่างแท้จริง

SMOOTH WOOD กระเบื้องที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยสัมผัสของผิวไม้สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ด้วยดีไซน์ลวดลายไม้ต่างๆ ที่มีสีสัน ลวดลาย และผิวสัมผัสเสมือนไม้ธรรมชาติ

NEO TERRACOTTA กระเบื้องดีไซน์ลวดลายดินเผาที่ถูกออกแบบให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มลูกเล่นและความโดดเด่น โดยการผสมผสานลวดลายกราฟฟิกเข้ากับลวดลายดินเผาทำให้เกิดความสนุกในลวดลาย

นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นของกระเบื้องเทรนด์ BALANCE แล้ว หัวใจสำคัญคือกระเบื้องที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่หรือ INNOVATIVE TILES ประกอบไปด้วยกระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพ และ Safety Tiles หรือกระเบื้องเพื่อความปลอดภัย ได้แก่

ANTI – BACTERIA TILESกระเบื้องกลุ่ม HEALTHY TILES  หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นกระเบื้องที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  ผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์ได้รับการรับรองจากศูนย์ทดสอบที่ได้มาตรฐานสากล ด้วยคุณสมบัติที่มีผลต่อการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99% เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยเป็นพิเศษ  อาทิ  ห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องเด็ก พื้นที่ดูแลผู้ป่วย โรงพยาบาล และโรงเรียน

NEGATIVE ION TILES นวัตกรรมกระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น  ผลิตโดยการพัฒนาผิวเคลือบที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ ทำให้เกิดอากาศบริสุทธิ์หมุนเวียนรอบๆ พื้นที่ ซึ่งประจุไอออนลบนี้ยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย กำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน

ANTI SLIP TILES กระเบื้องที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในบ้าน ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม โดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ ด้วยการเคลือบสารที่ทำให้กระเบื้องเกิดความเสียดทานมากขึ้นเมื่อโดนน้ำ ผ่านการทดสอบและรับรองด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล กระเบื้องมีผิวสัมผัสที่ไม่หยาบ ไม่เก็บสิ่งสกปรก ทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้านโดยการเลือกใช้ให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่โดยพิจารณาจากค่า R (Slip Resistance) เป็นตัวกำหนด

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในบูธยังเสริมทัพด้วยแบรนด์น้องใหม่ DURAGRES Decor ในกลุ่มสินค้าวัสดุทดแทนแนวใหม่และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องมากขึ้น เช่น ไวนิลและลามิเนตลายไม้, FACADE  หรือแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์, หญ้าเทียม, ปูนกาวสำเร็จรูป เป็นต้น ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการและครอบคลุมประโยชน์การใช้งานได้มากขึ้น

แต่ไม่ใช่เฉพาะผู้เข้าชมงานภายในบู๊ธเท่านั้นที่สามารถสัมผัสกับความหลากหลายของกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย รวมทั้งเทรนด์กระเบื้อง BALANCE นี้เพราะไม่ว่าอยู่แห่งหนไหนก็สามารถสั่งซื้อกระเบื้องและเยี่ยมชมบู๊ธได้ผ่านเทคโนโลยี VR Exhibition (Virtual Reality Exhibition) หรือการจำลองพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมและสินค้าในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง สามารถแสดงผลได้ทั้งบนจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน เปลี่ยนประสบการณ์ในการชมและช้อปกระเบื้องรูปแบบใหม่ ไม่ต้องออกไปไหนไกลก็สั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.umi-tiles.com สอดรับกับเทรนด์ New Normal ที่สะดวกสบายและปลอดภัย

พิเศษสำหรับผู้เข้าชมบูธ พบกับโปรโมชั่นเพียงลงทะเบียนรับส่วนลด 5% สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการผ่านทางหน้าเว็บไซต์ แล้วมาสัมผัสกับนวัตกรรมแห่งกระเบื้องเพื่อดูแลสุขภาพและความปลอดภัยมากกว่าสิ่งอื่นใดได้ที่บู๊ธ UMI GROUP หมายเลข F406 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 พฤศจิกายน 2563 นี้  เวลา 10.00 – 20.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>https://bit.ly/36GV3Vg

 

กระเบื้องเพื่อสุขภาพ