ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา

วิถีชีวิตใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่บ้าน ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา

ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา
ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา

บ้านแฝดโครงการใหม่ บนสังคมคุณภาพ ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา ย่านบางใหญ่ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ได้จากบ้านยุโรปในอดีต ที่ผู้คนหลงใหลพฤกษาพรรณ รักการทำสวนเรือนกระจก ตัวบ้านเต็มไปด้วยรายละเอียดของการเปิดรับธรรมชาติภายนอก และอากาศบริสุทธิ์ถ่ายเท พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอุดมด้วยพันธุ์ไม้ และสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมตอบโจทย์ในเรื่องการใช้ชีวิตที่ใส่ใจในสุขภาวะที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย

ตัวบ้านเปิดรับธรรมชาติภายนอก

โครงการชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา ออกแบบในสไตล์ Classic แฝงกลิ่นอายยุโรป สะท้อนออกมาเป็นบ้านแฝดมีเสน่ห์โดดเด่นตรงสามารถเปิดรับแสงสว่างและธรรมชาติภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน ด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่พิเศษดีไซน์เรียบหรูรอบตัวบ้าน ทำให้ไม่ว่าคุณจะใช้เวลาอยู่บริเวณพื้นที่ไหนภายในบ้าน จะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน หรือโถงบันได ก็สามารถสัมผัสแสงสว่างและเชื่อมต่อกับธรรมชาติภายนอกได้ทุกอณู

ระบบโครงสร้างลดอุณหภูมิ ระบายอากาศได้ดี

ผู้อาศัยสามารถหมดความกังวลเรื่องอุณหภูมิความร้อน เพราะระบบโครงสร้างหลังคามีการติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อนที่มีคุณสมบัติช่วยลดอุณหภูมิในตัวบ้านได้ดี นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีช่องระบายอากาศใต้ชายคาที่ช่วยนำพาอากาศหมุนเวียน ระบายความร้อน พร้อมกับจุดเด่นของบ้านโครงการนี้คือ การมีระบบ Air Flow ช่องระบายอากาศที่บริเวณรอบหน้าต่าง ซึ่งช่วยปรับอากาศให้หมุนเวียนถ่ายเทดีต่อสุขภาวะของคนในบ้าน และช่องระบายอากาศนี้สามารถเปิดทิ้งไว้ได้อย่างปลอดภัยแม้ไม่อยู่บ้าน

วิถีชีวิตใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมตอบโจทย์ในเรื่องการใช้ชีวิตที่ใส่ใจในสุขภาวะที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย

โครงการชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา ออกแบบให้การดำเนินชีวิตภายในพื้นที่แห่งนี้เข้าถึงการใช้ชีวิตแบบติดธรรมชาติท่ามกลางสวนพฤกษาและพันธุ์ไม้เพื่อรับอากาศบริสุทธ์ ผ่อนคลายจิตใจ อีกทั้งยังมีพื้นที่กิจกรรมออกกำลังกายสำหรับทุกวัยเพื่อการมีสุขภาวะที่ดี

Clubhouse เรือนกระจก

Clubhouse ของโครงการออกแบบให้เป็นสไตล์เรือนกระจกเปิดรับธรรมชาติภายนอก ที่มีทั้งสระว่ายน้ำซึ่งเป็นสระเกลือขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวรื่นรมย์ และห้องฟิตเนส Indoor ที่ผู้มาใช้บริการสามารถเพลินกับการออกกำลังกายท่ามกลางความสบายตาจากแสงและธรรมชาติภายนอก

Jogging Track

สวนส่วนกลางของโครงการออกแบบให้มีทางสำหรับวิ่งจ็อกกิ้งโดยเฉพาะ ที่สองข้างทางโอบล้อมด้วยสวนต้นไม้รับอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งสมาชิกครอบครัวทุกเพศทุกวัยสามารถออกกำลังกายร่วมกันได้อย่างลงตัว

สวน Ozone Garden ขนาดใหญ่

นอกจากสวนส่วนกลางแล้ว ยังมีสวนไม้ฟอกอากาศโดยเฉพาะที่เรียกว่า Ozone Garden พื้นที่สำหรับการผ่อนคลายจิตใจ และรับออกซิเจนบริสุทธิ์ เพราะภายในสวน Ozone Garden ปลูกพันธุ์ไม้ที่มีคุณสมบัติปรับอากาศ และดักจับฝุ่น อย่างเขียวหมื่นปี ไทรใบสัก ยางอินเดีย หมากเหลือง เดหลีใบกล้วย ปักษาสวรรค์ และอื่นๆ ที่ช่วยสร้างความสดชื่นและสุขภาวะที่ดีต่อผู้พักอาศัย และที่สวนแห่งนี้ยังมี Reflexology Path พื้นนวดเท้าเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า เหมาะกับผู้สูงวัยอีกด้วย

Education Playground

พื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งที่ให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาเล่นสนุก มีเครื่องเล่นเพื่อการออกกำลังกายที่เกี่ยวกับการวิ่งเล่น ปืนป่าย และกีฬา ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ส่งผลดีต่อพัฒนาการและสุขภาพที่ดีของเด็ก เป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำและคลับเฮ้าส์ให้ครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันอย่างเพลิดเพลิน

Happy animal

พื้นที่ของเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง  ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่เติมเต็มให้บ้าน ดูเป็นบ้านมากขึ้น Pet zone เอาใจคนรักสัตว์ เพราะสามารถพาน้อง ๆไปเดินเล่นผ่อนคลาย ออกกำลังกาย เป็นการสรรค์สร้างความสุข เพิ่มกิจกรรมในครอบครัวได้ทุกๆวัน

โครงการชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา เป็นโครงการบ้านน่าอยู่ที่ตอบโจทย์ลงตัวกับวิถีชีวิตคนเมืองยุคใหม่ ซึ่งต้องการใกล้ชิดและผ่อนคลายร่างกายจิตใจไปกับธรรมชาติ เพื่อชาร์ตพลังกายพลังใจสำหรับการก้าวออกจากบ้านในวันใหม่ไม่น้อยทีเดียว