Honda HR-V

ออกไปชิลในแบบ Café Hopper กับ Honda HR-V สไตล์สปอร์ตพรีเมียม

Honda HR-V
Honda HR-V

เพราะความสุขเกิดขึ้นได้จากการเดินทางออกไปสัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงาม ในคาเฟ่ที่ตกแต่งร้านอย่างมีสไตล์มีมุมถ่ายรูปเก๋อัพลงโซเชียลมีเดีย ลิ้มรสเครื่องดื่มรสเลิศ เค้กนุ่มๆ ละมุนลิ้น หากอยากสร้างชั่วโมงแห่งความสุขให้ชีวิตในวันพักผ่อนแบบนี้ อย่ารอช้าออกเดินทางไปกับน้องนก Honda Smart Idol ที่จะพาไปสัมผัสความชิลในแบบฉบับ Café Hopper ด้วยรถ Honda HR-V กับดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม

Petit Cottage คือคาเฟ่น้องใหม่ที่พึ่งเปิดแบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งเป็นจุดหมายของน้องนกครั้งนี้ ที่นี่ตกแต่งในสไตล์อิงลิชคอตเทจ ภายนอกเด่นด้วยอิฐก่อสีส้ม ล้อมด้วยสวนสวยในสไตล์อังกฤษ ให้อารมณ์หวานนิดๆ ส่วนภายในนั้นอบอุ่นในสไตล์คันทรี ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านอีกหลัง น้องนกย้ำว่าหากจะมาชิลที่นี่อย่าลืมพกกล้องถ่ายรูปแบตเต็ม100% และแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศด้วยนะ จะเพิ่มความน่ารักน่าชมอีกเท่านึงเลยเชียว ซึ่งปกติเธอก็ไม่ใช่จะแต่งตัวหวานๆ บ่อยๆ ออกจะเป็นแนวสปอร์ต แต่วันนี้เลือกแต่งตัวเป็นสาวหวานอยากให้เป็นวันชิลๆ ได้รูปสวยๆ เข้ากับบรรยากาศของร้านมากกว่า

นอกจากจะพิถีพิถันในการเลือกร้านที่ตกแต่งสวย อาหารอร่อย บรรยากาศดี ยานยนต์ที่น้องนกสาวสปอร์ตที่สลัดลุคเท่ๆ มาในลุคหวานๆ เลือกขับเคลื่อนไปพักผ่อนก็ต้องรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของเธอด้วย ทั้งดีไซน์ของตัวรถที่ต้องสวยโฉบเฉี่ยวในลุคสปอร์ตพรีเมียม เข้ากับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และฟังก์ชันการใช้งานที่เอาใจสาย Café Hopper ซึ่ง Honda HRV คันนี้คือรถยนต์คู่ใจที่เธอเลือก

ส่วนเหตุผลที่เธอเลือก Honda HRV นั่นเพราะดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดนใจในแบบสปอร์ตพรีเมียม สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ด้วยสีแดงแพสชั่นมุก กันชนหน้า-หลัง และกระจังหน้าแบบสปอร์ต ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ Daytime Running Light เติมความสนุกด้วยหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา พร้อมระบบเปิดปิดแบบ One-Touch เปิดมุมมองให้ห้องโดยสารกว้างมากขึ้น พร้อมด้วยห้องโดยสารสุดหรูสีแดงออกซ์บลัดขนาดกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายรองรับการบรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่ด้วยรูปแบบการปรับเบาะด้านหลังแบบอเนกประสงค์ถึง 3 รูปแบบด้วยกันคือ Long Mode พับเบาะได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง Tall Mode พับเบาะด้านหลังขึ้นเพิ่มพื้นที่เก็บของทรงสูง Utility Mode พับเบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้าน

Honda HR-Vมาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง 1.8 ลิตร i-VTEC 141 แรงม้า ขับสนุกและตอบสนองได้ดั่งใจกับ 7 Speed Paddle Shift ทั้งยังมั่นใจทุกครั้งที่เข้าโค้งจึงพร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน Honda HR-Vยังเป็นรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรม ECO Assist จึงช่วยประหยัดน้ำมันและรองรับพลังงานทางเลือก E85 ได้อีกด้วย

Honda HR-V ยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยอันสุดล้ำ ด้วยระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System และควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย AUDIO DISPLAY ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-Angle Rearview Camera) พร้อมด้วยระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ที่จะช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังมีระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมล็อครถอีกเลย

สมรรถนะที่โดนใจและเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ของHonda HR-V คันนี้คือคำตอบที่พร้อมจะพาขับเคลื่อนไปทุกที่ ตอบทุกความต้องการของ Café Hopper ที่ใจเรียกร้องต้องออกไปสัมผัสกับคาเฟ่ใหม่ๆ ในทุกวัน

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.honda.co.th/hrv หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 สามารถลงทะเบียนทดลองขับทางเว็บไซต์ www.honda.co.th/testdrive

มาสัมผัสดีไซน์แห่งยนตกรรมโฉมใหม่และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมพูดคุยกับน้องนก Honda Smart Idol ได้ที่งาน “บ้านและสวนแฟร์ 2020 Origin บริเวณหน้าประตูทางเข้าหลัก ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมถึงวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ขอบคุณสถานที่

Petit Cottage >> ถนนเลียบทางรถไฟบางกรวย โทร. 098 990 1617 Facebook : https://bit.ly/2TmSwJz