บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

ต่อเติมฝันกับบ้านแฝดโครงการบ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา
บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

บ้านหนึ่งหลังอาจรองรับความต้องการบางสิ่งบางอย่างได้เพียงในปัจจุบันขณะ ทว่าในอนาคตหากความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น อาจด้วยช่วงวัยที่เปลี่ยนไป หรือแม้แต่จำนวนสมาชิกในครอบครัวที่ขยับขยายตามกาลเวลา ไหนจะความฝันที่อาจผุดขึ้นมาหลังจากการลงทุนซื้อบ้านสักหลังไปแล้วอีกเป็นต้น

ดังนั้นการมองหาบ้านที่สามารถรองรับการต่อเติม เพื่อเสริมแต่งความฝัน ตอบโจทย์ความต้องการที่(อาจจะ)เพิ่มเติมขึ้นมาในอนาคต จึงเป็นหนึ่งสิ่งที่ควรพิจารณาร่วมด้วยทำเล ฟังก์ชัน และราคาเป็นพื้นฐานตั้งต้น ก่อนการตัดสินใจซื้อหรือลงทุนในระยะยาวกับอสังหาฯ สักแห่งเป็นของตัวเอง

บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

ในกรณีดังกล่าว บ้านแฝดจึงเป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่มีจุดเด่นและข้อได้เปรียบสำหรับการต่อเติมพื้นที่เล็ก ๆ ขึ้นมาใหม่ในบริเวณข้างบ้าน ที่สามารถออกแบบให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ใช้สอยเดิมของบ้านได้เป็นอย่างดี

ลองจินตนาการถึงการมีที่ดินขนาด 36.8 ตารางวา ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร 218 ตารางเมตรดูสิ ที่ดินด้านข้างที่กว้างกว่าบ้านเดี่ยวสามารถต่อเติมเป็นอะไรได้บ้าง บ้านและสวน ขอพามาชมตัวอย่างบ้านแฝด X-TREND NEW SERIES ที่ออกแบบมาพร้อมรองรับการต่อเติมในอนาคต ที่โครงการบ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

ข้อดีของบ้านแฝด X-TREND NEW SERIES

ความพิเศษของ X-TREND NEW SERIES แบบบ้านแฝด 3 ชั้น นั้นมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางกว่า 218 ตารางเมตร อีกทั้งยังสร้างขึ้นบนที่ดินขนาด 36.8 ตารางวา ซึ่งนับว่าเป็นที่ดินกว้างกว่าปกติ ตามกฎหมายบังคับในการสร้างบ้านแฝดที่ต้องมีขนาดที่ดินขั้นต่ำ 35 ตารางวา เป็นอย่างน้อย

ภายในตัวบ้านแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ จึงเอื้อต่อการเข้าอยู่สำหรับครบครัวใหญ่หรือว่าครอบครัวขยายโดยปริยาย

ประโยชน์ของบ้านแฝดบนที่ดินขนาด 36.8 ตารางวา

ขนาดของที่ดินในแต่ละยูนิตของโครงการ บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา นั้นมีขนาดเท่ากันทั้งหมดที่ 36.8 ตารางวา ประกอบกับรูปแบบของบ้านที่รองรับการต่อเติมความฝันที่แตกต่างได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ด้วยพื้นที่ด้านข้างอาคารฝั่งหนึ่งที่กว้างขึ้น โดยการวางบ้านที่ชิดมุมด้านหนึ่ง ทำให้อีกด้านมีพื้นที่ที่ใช้ประโยชน์ได้มากกว่า แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงเหลือพื้นที่ซึ่งมีกฏหมายบังคับเรื่องระยะร่นของอาคาร ให้เกิดที่ว่างอย่างน้อย 2 เมตรจากตัวอาคารถึงแนวรั้ว ซึ่งทำให้สามารถต่อเติมความฝันที่แตกต่างได้มากกว่าที่คิด

บ้านแฝด X-TREND NEW SERIES ที่ต่อเติมความฝันได้มากกว่าห้องกระจก

ต่อคำถามที่ว่า ที่ดินด้านข้างที่กว้างกว่าบ้านเดี่ยวสามารถต่อเติมเป็นอะไรได้บ้าง บ้าน X-TREND NEW SERIES โครงการ บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา นั้นสร้างบ้านตัวอย่างให้ผู้มาชมเห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น ด้วยการออกแบบอาคารเรือนกระจก หรือ Glasshouse เชื่อมต่อกับส่วนพักอาศัยเดิม เพื่อเป็นไอเดียให้ผู้มาชมได้เห็นถึงประโยชน์ใช้สอยที่มาพร้อมรูปแบบของบ้านแฝดที่หลายคนอาจจะยังเข้าใจผิด ๆ ว่า จะสู้การอยู่บ้านเดี่ยวได้อย่างไร ให้เกิดความเข้าใจใหม่ได้อย่างกระจ่างแจ้ง

ประโยชน์ของที่ดินด้านข้างของบ้านแฝด ยังสามารถต่อเติมพื้นที่ตามฟังก์ชันและความชอบที่แตกต่างมากกว่าอาคารเรือนกระจกที่เห็น ไม่ว่าจะเป็น สายงานครีเอทีฟที่ต้องการต่อเติมสตูดิโอเวิร์กช็อปสำหรับทำงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ เช่น สอนทำอาหาร พื้นที่ไลฟ์ขายสินค้า หรือแม้แต่แกลเลอรี่ทำงานหรือจัดแสดงงานศิลปะ

หรือผู้ที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ในพื้นที่ข้างบ้านก็สามารถจัดสวนหย่อมสร้างความร่มรื่น หรือสร้างคอร์ตยาร์ดให้เกิดพื้นที่สีเขียวเป็นของตัวเองได้ หรือจะปลูกไม้ใบใน Glasshouse ที่สามารถเข้าไปนั่งพักผ่อนได้ ไปจนถึงผู้ชื่นชอบการพักผ่อนติดบ้าน ก็สามารถต่อเติมสระว่ายน้ำ หรือศาลาพักผ่อน ให้เป็นอีกหนึ่งมุมนั่งเล่นนอกบ้านที่เติมเต็มวันหยุดเหมือนได้ไปพักผ่อนในรีสอร์ตในทุก ๆ วันได้อีกด้วย

นี่คือจุดเด่นของบ้าน X-TREND NEW SERIES ที่ออกแบบมาเพื่อการวางแผนเพิ่มสมาชิก หรือเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับครอบครัวขยาย กับพื้นที่ที่สามารถสร้างหรือต่อเติมห้องเล็ก ๆ ขึ้นมาภายใต้ข้อกฏหมายบังคับได้มากกว่าการอยู่ทาวน์โฮมหรือบ้านเดี่ยวบางโครงการที่อาจมีขนาดและข้อจำกัดเรื่องที่ดินข้างบ้านไม่เอื้ออำนวยต่อการต่อเติมใด ๆ ในอนาคต

บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

พบบ้านแนวคิดใหม่จาก AP บนทำเลศักยภาพอื่น ได้ดังนี้

  • แกรนด์ พลีโน่ วัชรพล-สุขาภิบาล 5 เริ่ม 6.59 ล้าน* คลิก https://bit.ly/34HLF3G
  • แกรนด์ พลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต เริ่ม 5.69 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2Gc9YgR
  • บ้านกลางเมือง The Edition พระราม9-กรุงเทพกรีฑา เริ่ม 7.49 ล้าน* คลิก https://bit.ly/3mC4ls4
  • บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา เริ่ม 14.99 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2HFxS52