ไลฟ์สไตล์สนุกในลุค Sweet & Sport ไปกับ Honda HR-V รถยนต์คู่ใจ

แอคทิวิตี้ที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีขีดจำกัดของคุณแพรว ธณัฐดา สุวิทยาพรอนันต์  MEDIA Consultant สาวสวยคนเก่งที่ในหนึ่งวันอัดแน่นด้วยกิจกรรมสนุกๆ เป็นทั้งสายลุยและสายหวานในลุค Sweet & Sport ถึงแม้จะอยู่ในโหมดที่แตกต่างเหมือนคนละขั่วแต่ก็เชื่อมถึงกันอย่างเป็นหนึ่งได้ด้วยรถยนต์คู่ใจที่พาเธอไปทุกที่

“ปกติแพรวชอบเที่ยวชอบทำกิจกรรมนอกบ้านค่ะ มีไลฟ์สไตล์หลากหลายมาก แต่ละอย่างก็ไม่ได้ไปด้วยกันเลยนะคะ (หัวเราะ) แตกต่างจนคิดไม่ถึงว่าคนๆ เดียวจะชอบทำอะไรที่ต่างกันสุดขั่วได้ขนาดนี้ อย่างช่วงนี้จะชอบปลูกต้นไม้ มันมาจากตอนที่ Lock Down ก็เริ่มรู้จักกับต้นไม้ตอนนั้นออกไปไหนไม่ได้ก็ปลูกแค่ต้นสองต้น แต่พอคลาย Lock Down ก็รีบขับรถไปซื้อต้นไม้มาเพิ่มเลยค่ะ ถ้ามีเวลาว่างหรือมีวันหยุดไม่ต้องทำงาน ตลาดต้นไม้คือจุดหมายของแพรวเลยค่ะ ไกลแค่ไหนก็จะไป แค่ได้เดินชมเดินซื้อต้นไม้ที่ชอบ พาขึ้นรถกลับบ้านก็มีความสุขแล้ว”

“ตอนนี้ที่ขาดไม่ได้เลยคือออกไปออกกำลังกายค่ะ กำลังสนุกกับการเล่น SUP ต่อให้งานยุ่งไม่มีเวลาแค่ไหน ก็จะต้องจัดแจงข้าวของอุปกรณ์อย่างบอร์ดและไม้พายขึ้นรถแล้วออกไปเล่น SUP ให้ได้ ”

SUP หรือ Stand Up Paddle Board กีฬาสุดเท่ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้อุปกรณ์แค่ 2 อย่างคือบอร์ดและไม้พาย ถึงแม้อุปกรณ์ในการเล่นจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในการขนย้ายเมื่อคุณแพรวเลือกใช้รถยนต์คู่ใจ Honda HRV รุ่น RS ที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีฟังก์ชั่นการพับเบาะที่หลากหลาย รองรับการบรรทุกสัมภาระที่มีขนาดต่างๆ กันและจำนวนมาก ช่วยให้แอคทิวิตี้ที่หลากหลายของเธอเป็นเรื่องง่าย ด้วยเบาะหลังที่ปรับได้หลากหลายรูปแบบคือ Long Mode พับเบาะได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง Tall Mode พับเบาะด้านหลังขึ้นเพิ่มพื้นที่เก็บของทรงสูง Utility Mode พับเบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้าน ตอบรับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

  

Honda HRV รุ่น RS โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบสปอร์ตพรีเมียมที่ไม่ว่าคุณแพรวจะอยู่ลุคสาวหวานหรือลุคสาวเท่ก็เข้ากันได้ดี โฉบเฉี่ยวด้วยสีแดงแพสชั่น (มุก) พร้อมด้วยระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System และควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย AUDIO DISPLAY ควบคุมทุกฟังก์ชันความบันเทิงในรถด้วยระบบ Touch Screen รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth จะเปิดแผนที่หรือฟังเพลงผ่านแอปพลิเคชั่น ก็สะดวกง่ายดาย

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่เพิ่มความหรูให้รถคันโปรดกับหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา ที่มีระบบเปิดปิดแบบ One-Touch  ให้เห็นมุมมองใหม่ที่แตกต่าง ภายในห้องโดยสารดีไซน์หรูด้วยเบาะหนังโทนสีแดงออกซ์บลัด

Honda HR-V ยังมาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังขนาด 1.8 ลิตร i-VTEC 141แรงม้า ขับสนุกและตอบสนองได้ดั่งใจกับ 7  Speed Paddle Shift ให้ความมั่นใจทุกครั้งที่เข้าโค้งจึงพร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ทั้งระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA)  ป้องกันหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ พร้อมด้วยกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ (Multi-Angle Rearview Camera) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย เลือกดูมุมมองกล้องที่แตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 องศา 180 องศา และมุมมองจากด้านบน Honda HRV ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรม ECO Assist ช่วยประหยัดน้ำมันและรองรับพลังงานทางเลือก E85 ไม่ว่าจะเดินทางไกลแค่ไหนก็มั่นใจได้ตลอดเส้นทาง

การเดินทางที่ไร้ขีดจำกัด ทั้งดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้ ไม่แปลกใจเลยสักนิดที่สาวสวยสายสปอร์ตจะชื่นชอบและเทใจให้ Honda HRV รุ่น RS

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.honda.co.th/hrv หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 สามารถลงทะเบียนทดลองขับทางเว็บไซต์ www.honda.co.th/testdrive

พบกับบูธฮอนด้า และกิจกรรมสนุกๆ แบบจัดเต็มอีกมากมายได้ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2020 Origin” บริเวณหน้าประตูทางเข้าหลัก ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมถึงวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถhonda