บ้านที่ ’คิดให้ครบ’จบทุกแง่มุมของงานดีไซน์

การได้มีบ้านซักหลังนั้น คือหนึ่งในหมุดหมายชีวิตของใครหลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเพราะการเริ่มต้นชีวิตคู่ การวางแผนขยับขยาย หรือการต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างการมีลูก แต่ไม่ว่าจะอย่างไรการซื้อบ้านใหม่ซักหลังนั้นก็เป็นเรื่องใหญ่ที่อาจจะต้องคิดแล้วคิดอีกอยู่ดี เพราะคนเราคงไม่ได้ซื้อบ้านใหม่กันบ่อยๆ  ฉะนั้นแล้ว จะซื้อบ้านทั้งที่ เลือกสิ่งที่ดีกว่า เลือก “บ้านที่คิดให้ครบ” ให้อีกก้าวของชีวิตได้ก้าวไปอย่างมั่นคง และไกลกว่าเดิม

บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ คือตัวเลือกที่ดีไซน์มาแบบ “คิดให้ครบ” อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะความพิถีพิถันของงานออกแบบทางสถาปัตยกรรม การวางผังและความสัมพันธ์ของพื้นที่ภายในต่อบริบทภายนอกการออกแบบดีไซน์ที่ส่งต่อไปในหลากหลายโครงการทั้ง ชัยพฤกษ์ พฤกษ์ลดา Villaggio inizio และ indy พร้อมตอบความสุขและอุ่นใจไม่ว่า Lifestyle ของคุณจะเป็นแบบใด บอกเลยว่าครบ จบ ทุกด้านจริงๆ

“คิดครบ” ให้ทุก Lifestyle ที่แตกต่าง

เพราะทุกคนล้วนแตกต่างกัน ความต้องการและการใช้ชีวิตจึงล้วนแตกต่างไป บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ คำนึงถึงความสำคัญของ Lifestyleที่แตกต่างเป็นอย่างดี จึงออกแบบให้บ้านสามารถปรับเข้ากับชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ไม่เหมือนกับบ้านจัดสรรโดยทั่วไปออกแบบให้มี ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนได้ตาม Lifestyle โดยอาจจะเลือก เป็นห้องทำงานคู่กับห้อง Entertainment สำหรับไลฟ์สไตล์คูลๆ หรือจะปรับเป็นห้องนั่งเล่น และห้องนอนที่ชั้นล่างสำหรับวัยเกษียณก็ยังได้ ครบทุกรูปแบบชีวิตอย่างเข้าใจจริงๆ

“คิดครบ” ให้กับ Function ที่มากกว่า

โดยทั่วไปเราจะพบกับห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง และห้องนอนเล็ก 2 ห้องโดยมีห้องน้ำรวมอยู่ด้านนอก ตามปกติของบ้านจัดสรรทั่วไป แต่สำหรับบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ที่นี่เลือกที่จะปรับมุมมองเกี่ยวกับการใช้งาน (Function)เสียใหม่ให้ตอบรับความเป็นอยู่จริง โดยมีห้องนอนใหญ่ถึง 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องเข้ากับชีวิตวิถีใหม่ได้ลงตัวขึ้นหรือ ให้ห้องหนึ่งเป็นของพ่อและแม่ ส่วนอีกห้องจัดแบ่งกันให้คุณลูกได้อยู่ด้วยกันก็เข้าท่า การให้ห้องนอนใหญ่สองห้องเช่นนี้ รับรองถูกใจสายแต่งห้องแน่นอน เพราะเลือกของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ใส่ลงไปได้อย่างหลากหลายสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆให้กับ Lifestyle ที่ไม่หยุดนิ่ง จะจัดวางไม้ใบไม้กระถาง หรือทำเป็น สตูดิโอส่วนตัวแบบลอฟต์ ก็ยังได้ เรียกว่าเผื่อมาให้แบบ “คิดครบ” จบทั้ง Function และ Lifestyle ไปพร้อมกัน

“คิดครบ” สัมพันธ์ทั้งSpace และ Context

การออกแบบจัดวาง Space หรือพื้นที่ภายในของตัวบ้านนั้น มีการคิดคำนึงเป็นอย่างดี เช่นการวางให้Living Area ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ฝั่งทิศตะวันออก ทำให้รับแดดสดชื่นในยามเช้า และร่มเย็นในยามค่ำที่กลับมาถึงบ้าน เสริมให้การใช้ชีวิตภายในบ้านเต็มสุขยิ่งขึ้น นอกจากนี้เมื่อขยายออกไปถึงการจัดวางแกนบ้านให้สัมพันธ์กับบริบทนั้น การวางทิศบ้านหันไปทางทิศเหนือ-ใต้ หรือที่เรียกว่า ปลูกเรือนตามตะวัน ซึ่งมีผลดีหลายทางอย่างแรกคือการรับลมที่พัดผ่านจากทางทิศตะวันออก และทิศตะวันตก หลบแดดให้กับพื้นที่ภายในให้อยู่สบาย ทั้งยังประหยัดพลังงานได้อีก

“คิดครบ” ตั้งแต่ Structure จนถึง Infrastructure

Structure หรือ โครงสร้างนั้นเป็นส่วนสำคัญของบ้านเหมือนกระดูกของคนเรา แต่ Infrastructure หรือ ระบบต่างๆภายในบ้านก็สำคัญไม่แพ้กันเพราะเปรียบเหมือนระบบประสาทที่จะสั่งการสิ่งต่างๆให้ได้ผลดี ที่บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์นั้นใส่ใจเป็นอย่างยิ่งกับระบบต่างๆภายในบ้าน ทั้งจุดติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เตรียมมาให้พร้อมตั้งแต่แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องซักผ้า หรือแม้แต่เครื่องดูดควัน ข้อดีของการที่โครงการนั้นคิดมาจนครบตั้งแต่แรกเลยก็คือช่วยลดปัญหาการเดินระบบและเจาะผนังลงได้อย่างหมดจดนั่นเอง ทำให้บ้านดูเรียบร้อยและปลอดภัยกว่าการแก้รื้อระบบต่างๆในภายหลังเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ในส่วนของ Structure บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ก็คิดมาให้แล้วกับลานจอดรถ Spec on Beam **หรือการลงเสาเข็มให้กับลานจอดรถเพื่อช่วยชะลอการทรุดตัวได้ในระยะยาว ให้เจ้าของบ้านอุ่นใจกันได้หายห่วงส่วนในเรื่องของโครงสร้างบ้านนั้นมั่นใจได้เพราะบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นั้นโดดเด่นเรื่องคุณภาพยืนหนึ่งมาโดยตลอด

“คิดครบ” จนรอบด้านถึงสังคมคุณภาพ

ไม่ใช่แค่เพียงตัวบ้านเท่านั้นที่สำคัญ สังคมที่น่าอยู่ และพื้นที่ส่วนกลางที่ดี นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประกอบที่สำคัญที่ทำให้ชีวิตการอยู่อาศัยครบความสุขในทุกด้าน

ที่บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สวนและพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดสร้างเสร็จพร้อมใช้งาน* ตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่เลยทีเดียว ร่มรื่นกันได้ตั้งแต่ Day 1 อีกทั้งยังมั่นใจได้กับความปลอดภัย และบริการหลังจากเข้าอยู่ไปแล้ว  ยังมีบริการขนย้าย**จากบ้านหลังเก่าสู่บ้านหลังใหม่โดยทีมงานมืออาชีพ ก่อนครบ 1 ปี มีบริการตรวจสุขภาพบ้าน มีการรับประกันโครงสร้าง 5 ปี และรับประกันงานสถาปัตยกรรมอีก 1 ปี นอกจากนี้ยังมีช่องทางการติดต่อฝ่ายบริการหลังการขายทั้งทาง Service Center โทร. 1198 กด 2 และทางออนไลน์ www.lh.co.th/serviceได้ตลอด 24 ชม.อีกด้วย ส่วนระบบความปลอดภัยนั้น เค้าวางระบบแบบ Triple Action รักษาความปลอดภัย 3 ชั้น ตั้งแต่ก่อนเข้าโครงการมีการตรวจสอบแลกบัตร พร้อม CCTV บันทึกข้อมูล และตรวจตราความเรียบร้อยภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชม. ทำให้ลูกบ้านอุ่นใจหายห่วง ไม่เพียงเท่านั้นยังติดตั้งสัญญาณกันขโมย** เพื่อป้องกันความปลอดภัยอีกด้วย

บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โดดเด่นด้วยการจัดสวนภายในโครงการที่ร่มรื่น น่าอยู่ ด้วยแนวคิดหลักของการออกแบบสวนที่นี่คือการออกแบบเพื่อตอบรับ Lifestyle ของผู้อยู่อาศัยให้สามารถใช้งานได้ทุกคนทั้งครอบครัว จึงมีทั้งสวนสำหรับเด็ก และพื้นที่ร่มรื่นสำหรับผู้สูงวัยไม่ใช่เพียงแต่สวนสวยสำหรับวัยทำงานเพียงเท่านั้น ส่วนสระว่ายน้ำนั้นได้เลือกใช้สระระบบเกลือที่ดีต่อผิวและผม รวมทั้งดีต่อสิ่งแวดล้อมสระเด็กที่แยกออกจากสระผู้ใหญ่โดยเฉพาะ แต่ยังอยู่ในระยะสายตาที่ลงตัวในด้านความปลอดภัย ให้ทุกคนสนุกพร้อมกันได้อย่างลงตัว

“คิดให้ครบ” พร้อมให้ก้าวสำคัญของคุณเป็นก้าวที่นำไปได้ไกลกว่า

ครบ ขนาดนี้แล้ว ก้าวสำคัญของบ้านหลังใหม่ คงเป็นก้าวที่พาคุณไปไกลสู่ความสุขและมั่นใจให้ชีวิตทั้งคุณและคนที่คุณรักได้แน่นอน จะลงทุนกับบ้านทั้งที่ เลือกที่ครบ เลือกที่ใช้อย่าง บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >>https://bit.ly/3mFV0zZ

สนใจโทรติดต่อ ที่ : Land and Houses 1198

  • ชัยพฤกษ์ ทางด่วน รามอินทรา-จตุโชติ
  • ชัยพฤกษ์ รามอินทรา-พระยาสุเรนทร์
  • ชัยพฤกษ์ Westgate
  • พฤกษ์ลดา วงแหวน-หทัยราษฎร์
  • พฤกษ์ลดา สุวรรณภูมิ
  • Villaggio 2 พระราม 2
  • Villaggio บางนา
  • Villaggio บางนา-เทพารักษ์
  • Villaggio ประชาอุทิศ 90
  • Villaggio ปิ่นเกล้า-ศาลายา
  • Villaggio รังสิต-คลอง 2
  • Villaggio ศรีนครินทร์-บางนา
  • Villaggio เพชรเกษม-สาย 4
  • inizio 3 ปิ่นเกล้า-วงแหวน
  • indy WESTGATE
  • indy บางใหญ่(2)
  • indy รังสิต-คลอง 2
  • indy 2 ศรีนครินทร์
  • indy ศรีนครินทร์-แพรกษา

*สร้างเสร็จพร้อมใช้ สำหรับโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางอยู่บริเวณหน้าทางเข้าโครงการ และไม่เกิน 1 ปีสำหรับโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางอยู่บริเวณด้านในโครงการ

**เฉพาะแบบบ้านที่กำหนด