“LIVING GREENERY” สร้างวิถีชีวิตในบ้านแบบ New Normal ที่มีพื้นที่สีเขียวเป็นหัวใจ

การปลูกต้นไม้ในบ้าน กลายเป็นหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่าน ซึ่งเกิดจากความเปลี่ยนแปลงในสังคมอย่างสถานการณ์โควิทที่อาจเป็นมูลเหตุสำคัญ

การปลูกต้นไม้ในบ้าน กลายเป็นหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่าน ซึ่งเกิดจากความเปลี่ยนแปลงในสังคมอย่างสถานการณ์โควิทที่อาจเป็นมูลเหตุสำคัญ การปลูกต้นไม้ จึงไม่ใช่แค่งานอดิเรกที่ช่วยฆ่าเวลาให้การอยู่ในบ้านไม่น่าเบื่อ หรือช่วยให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายจากความเครียด เติมเต็มความสุข ในวันที่ไม่สามารถออกไปสัมผัสผืนป่าอันกว้างใหญ่ได้ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ฟอกอากาศ (Air Purification Plants) ที่มีงานวิจัยของนาซารับรองว่า ไม้ทนร่ม (Houseplants) หลายชนิด มีคุณสมบัติในการฟอกอากาศ และดูดซับสารพิษได้ดี สามารถปลูกเลี้ยงในบ้านได้ แถมยังเป็นไม้ใบสวยเหมาะนำไปจัดวางตกแต่งบ้าน สร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

วงการต้นไม้เข้าแล้วออกยาก ได้กลายเป็นวลียอดนิยมในโซเชียลมีเดีย เมื่อการเริ่มปลูกต้นไม้ต้นแรกเริ่มแตกหน่อขยายไปหลายต้น กลายเป็นเทรนด์ท็อปฮิตที่ติดลมบนและลุกลามไปถึงพื้นที่สวนนอกบ้าน หลังบ้านที่เคยรกร้างก็กลับมามีชีวิตด้วยสวนที่หลายคนลงมือจัดเอง เป็นพื้นที่สร้างความสุขเล็ก ๆ ที่อิ่มเอมใจ ต้นไม้จึงเป็นเสมือนตัวแทนจากธรรมชาติหน่วยเล็ก ๆ เป็นจุดเริ่มต้นของสวนที่สวยงามและส่วนตัว อันนำไปสู่สวนสีเขียวในพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ร่วมกัน

บ้านและธรรมชาติจึงเป็นเหมือนสายสัมพันธ์ที่ผูกกันอย่างแยกไม่ออก เมื่ออยู่ใต้เงาต้นไม้ใหญ่ร่างกายของคนเราจะสามารถสัมผัสถึงอากาศเย็นสบายได้ทันที สูดหายใจได้เต็มปอดเพื่อรับกลิ่นความสดชื่นที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในใจของทุกคนจะร้องเรียกหาธรรมชาติ และอยากสัมผัสกับความผ่อนคลายเหล่านี้รอบบ้านของตนเอง ซึ่งโครงการ บ้านกลางเมือง จาก เอพี ไทยแลนด์ ได้เข้าใจความต้องการเหล่านี้เป็นอย่างดี ผ่านกระบวนการ Design Thinking

โครงการ “บ้านกลางเมือง” HI-END TOWNHOME ที่จะสร้างวิถีบ้านกลางเมืองแห่งการสัมผัสคุณค่าพื้นที่สีเขียวที่แสนสงบและเป็นส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตในปัจจุบัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่คนเมืองต้องพบเจอ ทั้งจากการทำงาน การเดินทาง หรือการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องเจอผู้คนมากมาย บ้านจึงต้องเป็นสถานที่ที่มอบความสงบกลับคืนสู่ร่างกายและจิตใจของคนเราได้ผ่านดีไซน์ที่สวยงาม สร้างความภาคภูมิใจให้การใช้ชีวิตในบ้านเป็นช่วงเวลาคุณภาพที่ดีทั้งต่อร่างกายและจิตใจได้พบความสงบสุขอย่างแท้จริง อันหลอมรวมเป็น “วิถีบ้านกลางเมือง”

ไม่ว่าจะอยู่ในมุมใดของบ้าน หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของพื้นที่ส่วนกลาง ล้อมรอบด้วยร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ สร้างมุมพักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แบ่งโซนพื้นที่ใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนพร้อมประดับหมู่แมกไม้นานาพรรณช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น อาทิ โซนเด็ก เน้นปลูกไม้พุ่มและไม้ดอก เพื่อความปลอดภัยและให้ความสดชื่น รับรู้ผ่านกลิ่นหอมของมวลดอกไม้ และทัศนียภาพที่สร้างสรรค์เพื่อความสุขในการใช้ชีวิตที่มากกว่า

LIVING GREENERY คือแนวคิดในการหยิบยกพื้นที่สีเขียวเข้ามาเชื่อมต่อกับวิถีชีวิตภายในบ้าน ผ่านการออกแบบที่ใส่ใจทั้งฟังก์ชันการใช้งาน ภายใต้ดีไซน์ที่เรียบหรูทันสมัย โดยซ่อนดีเทลให้แต่ละส่วนของบ้านสามารถเปิดรับพื้นที่สีเขียวที่อยู่รายล้อมโครงการได้อย่างทั่วถึง นอกจากนั้นยังเพิ่มสัดส่วนพื้นที่ให้สามารถปลูกต้นไม้ได้ภายในบ้าน ให้การพักผ่อนเต็มอิ่มไปกับความผ่อนคลาย ช่วยยกระดับความสุขในการอยู่บ้านให้เต็มไปด้วยพลัง เรียบง่าย สงบ ร่มเย็น หลีกหนีจากความวุ่นวายของโลกภายนอก พร้อมให้สัมผัสรูปแบบของงานดีไซน์ที่โดดเด่นของบ้านทั้ง 3 Model ที่ดีไซน์ เพื่อการใช้ชีวิตในวิถีบ้านกลางเมือง

  • Urbanist Model บ้านที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง ครบและลงตัว (SIMPLY MODERN DESIGN) ด้วยดีไซน์ทันสมัยและเรียบง่าย สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยในแบบคนเมืองออกมาได้เป็นอย่างดี

ด้วยการออกแบบที่ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ภายในด้วยวัสดุคุณภาพอย่างการใช้กระจกเคลือบฉนวนกันความร้อน หรือที่เรียกว่า กระจกเขียวตัดแสง ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน เติมความสุขให้การอยู่บ้านผ่านการออกแบบที่เปิดมุมมองออกสู่ระเบียง (Balcony Greenery) เชื่อมพื้นที่สีเขียวให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทุกชั้น พร้อมมุม Pocket Garden สวนขนาดเล็กของคนเมืองแบบส่วนตัวบนชั้น 3  บนพื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถได้ 2 คัน

  • Terraria Model บ้านที่อยากให้ทุกคนได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคยสัมผัส จากแรงบันดาลใจแห่งสวนในขวดแก้วที่เชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวจากภายนอกสู่ภายในบ้าน

ด้วยการให้พื้นที่สีเขียวเข้าถึงในตัวบ้าน สำหรับปลูกต้นไม้เป็นสวนหย่อมลอยฟ้าส่วนตัวในรูปแบบ Pocket Garden ทั้งชั้น 2 และ 3 จึงสามารถชมวิวสวนมุมโปรดได้จากในห้องนอนและห้องน้ำ เพื่อให้ทุกช่วงเวลาการใช้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลาบนพื้นที่ใช้สอย 152  ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ที่จอดรถได้ 2 คัน

  • X-tale Model โมเดลใหม่ล่าสุด บ้านแฝด 3 ชั้น ดีไซน์สุดตระการตา ขยายทุกเรื่องราวของการใช้ชีวิตให้เป็นได้มากกว่าแค่ที่พักอาศัย (Extend your extraordinary tale)

 

ด้วยความโดดเด่นของบ้านที่ใช้กระจกล้อมรอบพื้นที่แบบ Panoramic Dinning Area 180 องศา ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นมุม Glass House เปิดรับแสงสว่างรอบด้าน โปร่งโล่ง เผยให้เห็นมุมสวนสีเขียวที่อยู่รายล้อมได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังใช้ส่วนนี้เป็นพื้นที่ปลูกไม้ใบในบ้าน ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่พื้นที่ภายในบ้านได้อย่างดี  บนพื้นที่ใช้สอย 221 ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชัน 4  ห้องนอน  4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถได้ 3 คัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายดีเทลการใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวภายในบ้าน สามารถรองรับการทำ Glass House ที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างส่วนตัว รวมทั้งพื้นที่ Penthouse ที่ให้อิสระลูกบ้านได้ออกแบบพื้นที่ของตัวเองได้อย่างใจต้องการ เป็น Multi-Dimension Space เชื่อมต่อทุกมิติให้เป็นหนึ่งเดียวตลอดทั้งชั้น เพื่อให้คุณค่าแห่งความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ด้วยแนวคิด “COMPLETE PRIVACY”

เพื่อให้ทุกช่วงเวลาคุณภาพของการใช้ชีวิตรอบบ้านภายใต้สังคมที่มีแนวคิดร่วมกัน ใส่ใจคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าด้วยแนวคิด “CURATED CULTURE”  วัฒนธรรมการอยู่อาศัยที่ทุกคนสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีร่วมกันในวิถีบ้านกลางเมือง ที่มอบสังคมแห่งความสงบสุขและเป็นระเบียบเรียบร้อย ด้วยกฎระเบียบมาตรฐานของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นกฎการห้ามจอดรถหน้าบ้าน การควบคุมธีม ดูแลการต่อเติมบ้าน กันสาดที่ต้องได้รับอนุญาต รวมทั้งการยกระดับคุณภาพชีวิตมากขึ้น ด้วยการสร้างคอมมูนิตีผ่านแอปพลิเคชันของ Smart World รวมสังคมของคนที่อยู่อาศัยให้เป็นบรรทัดฐานการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ที่ดีที่สุด บ้านกลางเมืองจึงไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัย หากแต่คือ วิถีบ้านกลางเมือง รูปแบบการอยู่อาศัยที่เป็นอัตลักษณ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ผ่านแนวคิดที่มอบให้พื้นที่สีเขียวคือหัวใจสำคัญ

เตรียมพบกับบ้านที่จะมอบคุณภาพชีวิตรูปแบบใหม่ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ “บ้านกลางเมือง” พร้อมเปิดตัว 5 โครงการใหม่ ดังนี้

เปิดตัวโครงการวันที่ 12-13 กันยายน 2563 นี้

  • บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์
  • บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-สาทร

เปิดตัวโครงการวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 นี้

  • บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช
  • บ้านกลางเมือง พหลฯ-รามอินทรา

เปิดตัวโครงการวันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 นี้

  • บ้านกลางเมือง รามอินทรา 83 สเตชั่น

มาสัมผัสวิถีชีวิตในวิถีบ้านกลางเมือง สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ พร้อม Add Line โครงการที่คุณสนใจ ทัก! แชท คุยตรงกับเจ้าหน้าที่โครงการได้เลยทันที! ไม่ต้องรออยู่ที่ไหนก็จองได้ คลิก ➤ https://bit.ly/2Xn69ee หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร.1623