อาบสบาย ปลอดภัย อุ่นใจเสมอ – เครื่องทำน้ำอุ่น Haier

Haier แบรนด์เครื่องทำน้ำอุ่นอันดับ 1 ของโลก ที่มียอดขายเครื่องทำน้ำอุ่นสูงสุดต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน ช่วยให้คุณอาบน้ำได้อย่างสบายใจ ที่สำคัญปลอดภัยไร้กังวลด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ไฮเออร์คิดค้นมาเพื่อผู้บริโภค วันนี้เราไปทำความรู้จักกับเทคโนโลยีต่างๆที่ช่วยให้คุณอาบน้ำอุ่นได้อย่างมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน

1.Shock Proof

เทคโนโลยี Shock Proof สิทธิบัตรไฮเออร์ มาตรฐาน IEC (International Electrotechnical Commission) ว่าด้วยมาตรฐานสาขาอิเล็กทรอเทคนิกส์ป้องกันอันตรายที่ซ่อนอยู่ หากเกิดกรณีกระแสไฟฟ้ารั่ว โดยระบบ Shock Proof ทำหน้าที่เป็นเหมือนกับตัวต้านทานกระแสไฟฟ้าระหว่างเครื่องทำน้ำอุ่นกับร่างกายของเรา ซึ่งจะช่วยลดระดับกระแสไฟฟ้าที่ถูกส่งออกมาจาก 220 โวลต์ เหลือเพียง 12 โวลต์ เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีระบบ Shock Proof และไม่่มีระบบ Shock Proof

2.Cast Aluminum Integrated Heater

อุปกรณ์ทำความร้อนของเครื่องทำน้ำอุ่นส่วนใหญ่นั้น ทำจากทองแดงหรือพลาสติกทนความร้อน หรือที่เรามักเรียกกันติดปากว่า หม้อต้มนั่นเอง ซึ่งจะมีปัญหาเรื่องการกัดกร่อนและคราบตะกรันตามมา แต่ Haier ได้ออกแบบให้ตัวทำความร้อนและทางเดินของน้ำจะแยกออกจากกัน โดยตัวทำความร้อนทำจากโลหะผสมอะลูมิเนียม จะปราศจากการกัดกร่อนและคราบตะกรัน ไร้ปัญหาท่อแตกหรือท่อระเบิด น้ำที่ออกมาจึงสะอาดและปราศจากแบคทีเรีย

3.Water Proof IP25

เพราะร่างกายของเราต้องสัมผัสน้ำโดยตรงขณะใช้เครื่องทำน้ำอุ่น มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล IP25 สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นเข้าตัวเครื่องได้ จึงช่วยป้องกันการเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้เราอาบน้ำได้อย่างสบายใจ

4.ELCB

ระบบ ELCB (Earth Leakage Circuit Breaker) จะทำหน้าที่ในการตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเกิดไฟรั่วภายใน 0.1 วินาที จึงป้องกันไฟดูดได้ทันท่วงที และยังทำหน้าที่ในการต่อไฟให้อย่างอัตโนมัติอีกด้วย เพื่อความปลอดภัยในการอาบน้ำ

5.Ag+ Anti-bacterial

ฝักบัวอาบน้ำ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยยับยั้งแบคทีเรียจำพวก Staphylococcus aureus และ Escherichia เมื่อน้ำออกมาจะปราศจากแบคทีเรียและสิ่งปนเปื้อนทันที เพื่อความสะอาดและปลอดภัย และเหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็กหรือแม้กระทั้งเด็กทารก

เครื่องทำน้ำอุ่น Haier รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันฮีตเตอร์ 6 ปี โดยมีศูนย์บริการ Haier care มากกว่า 180 แห่งใกล้บ้านท่าน