Happy  Home Healthy Living

สำรวจสินค้าตอบโจทย์คนรักบ้านแบบ New Normal ในงาน“โฮมโปร เอ็กซ์โป”

Happy  Home Healthy Living
Happy  Home Healthy Living

งานแสดงสินค้าเรื่องบ้าน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 31 ภายใต้แนวคิด “Happy  Home Healthy Living” ยิ่งอยู่บ้าน ยิ่งรู้ว่าบ้านต้องการอะไร..

room มีโอกาสได้ไปสำรวจความหลากหลายของสินค้าในงานนี้มาแล้ว นอกจากเราจะพบสินค้าที่ HomePro ขนมาจัดแสดงพร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% แล้วมาตรการรับมือปัญหา covid-19 ในบรรยากาศ New Normal ยังเพิ่มความอุ่นใจให้ผู้เข้าชมอีกด้วย งานนี้จะจัดขึ้นจนถึงวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์  9-12

งานแสดงสินค้า New Normal มุ่งเน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ

หากเรียกว่า “โฮมโปร เอ็กซ์โป” เป็นงานแสดงสินค้าแบบ New Normal ก็สามารถพูดได้เต็มปาก เพราะการจัดงานครั้งนี้เน้นหนักเรื่องการควบคุมความหนาแน่นของผู้เข้าชมงาน นอกจากมีจุดเช็คอิน-เช็คเอาท์นี้ตามข้อปฏิบัติของรัฐบาล งานนี้ยังมีการนำเครื่องฉายแสงยูวีฆ่าเชื้อเคลื่อนที่อย่าง Germ Saber UVC Sterilizer มาใช้ทำความสะอาดพื้นที่จัดแสดงงาน ทั้งช่วงก่อนจัดงานและช่วงหลังจากปิดเข้าชมในแต่ละวัน พร้อมจุดบริการเจลแอลกฮอล์ให้ล้างมือได้อย่างสะดวกทั่วงาน พร้อมทั้งมีมาตรการทำความสะอาดจุดแคชเชียร์, รถเข็น, จุดพักผ่อน-รับประทานอาหาร และพื้นที่แสดงสินค้าตัวอย่างทุกหนึ่งชั่วโมงเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

ส่วนใครที่อยากช็อปแต่แอบกังวลเรื่องความปลอดภัยในการมาเดิน ครานี้ HomePro ยังได้สร้างทางเลือกใหม่ของผู้ชมงานขึ้นเป็นครั้งแรกกับประสบการณ์จับจ่ายเสมือนมาเดินงานจริงด้วย “VR 360o VIRTUAL EXPERIENCE” คุณสามารถเดิมชมงานผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพฯ ได้ง่าย ๆ หรือจะเลือกซื้อออนไลน์ผ่าน www.homepro.co.th หรือผ่านทาง Facebook HomePro Thailand และ Official Line @HomePro ก็สามารถทำได้เช่นกัน

 จับจ่ายเสมือนมาเดินงานจริงด้วย https://vr.homepro.co.th/

พบสินค้าที่ออกแบบเอาใจชาว Work from Home เพียบ!

หนึ่งใน 13 โซนน่าสนใจคือโซนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์, โต๊ะ และเก้าอี้ทั้งใช้งานภายนอกและภายในที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วง Work from Home ซึ่งในตอนนี้ HomePro มีการพัฒนารูปแบบเฟอร์นิเจอร์และของใช้สำหรับการอยู่บ้านให้เกิดความอเนกประสงค์ในการใช้งานมากขึ้น

คุณจารุโสภา อธิบายว่า “เราออกแบบชุดโต๊ะทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวเพิ่มขึ้น เราพยายามออกแบบให้ตอบโจทย์ ไม่ใช่เพียงโต๊ะทำงานธรรมดา ๆ หนึ่งตัว เรามีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งคุณสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แม็ตช์ได้หลากหลายนับร้อยรูปแบบ”

Bedding Solution โซนที่ HomePro ให้ความสำคัญเรื่องการนอนที่ได้คุณภาพ

ในการออกสำรวจของ room ครั้งนี้ มี คุณจารุโสภา  ธรรมกถิกานนท์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ – กลุ่มจัดซื้อ Bedding & Home Living พาเราเดินชมโซนจัดแสดงสินค้าพร้อมให้ข้อมูลอย่างเป็นกันเองตลอดงาน

เคยสังเกตไหมว่าทำไม HomePro จึงเลือกสินค้าที่คัดสรรแต่คุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องการนอนซึ่ง HomePro เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องใช้ภายในบ้านและที่อยู่อาศัย ที่ขายฟูกหรือที่นอนมากเป็นอันดับ 1 ในตลาดร้านค้าปลีกของไทย

“เราไม่ได้บอกเอง แต่เป็นเวนเดอร์ที่ค้าขายกับเราเป็นคนบอก”  คุณจารุโสภา อธิบาย “ถ้าเป็นงานอื่น ๆ เขาอาจจะเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย นำเครื่องนอนหลาย ๆ แบรนด์มาวางขายรวมกัน แต่สำหรับในงานนี้ทุกคนที่มาออกร้านจะเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีความรู้ในการแนะนำสินค้าได้ คุณสามารถทดลองนอนได้จริง สัมผัสได้จริงทุกหลัง”

“บางคนอาจจมองว่าที่นอนมีราคาแพง เราอยากยกตัวอย่าง สมมติว่าที่นอนราคาสองหมื่นกว่าบาท ปีหนึ่งก็เหมือนคุณจ่ายค่าที่นอนวันละ 50 บาทเท่านั้น ถูกกว่าค่ากาแฟแก้วหนึ่งเสียอีก แถมคุณต้องอยู่กับที่นอนวันละ 6-8 ชั่วโมง ถ้าคุณนอนดี ตื่นมาคุณจะรู้สึกดี ที่นอน หมอน ผ้าปูที่นอน นั้นมีความสำคัญ ฉะนั้นต้องลองสัมผัส เพราะความชอบหรือความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน งานนี้เจ้าของแบรนด์จะเป็นคนบอกหรือแนะนำที่นอนที่เหมาะกับคุณ”

ซึ่งภายในงาน HomePro Expo นั้นมีแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดเครื่องนอนระดับชั้นนำให้เลือกสรรกว่า 12 แบรนด์ ซึ่งคุณจะมีโอกาสได้เลือกที่นอนที่ใช่ หรือทดลองนอนจริงได้ไม่ต่ำกว่า 180 หลัง ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายครบในงานเดียว รวมถึงที่นอนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเฉพาะ HomePro เท่านั้นอย่างที่นอนรุ่น “SAKURA SLUMBERLAND” ที่นอนเพื่อสุขภาพขนาด 6 ฟุต แบบ Posture Spring 1200 เสริมความนุ่มด้วย Memory Foam พร้อมผ้าหุ้มเคลือบสารป้องกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย

“ทุกวันนี้เหมือนเรากลับไปนอนท่าเดิม ในที่นอนเดิม ที่รับน้ำหนักจุดเดิม จนเป็นแอ่งยุบตัวนานนับ 10 ปีถ้าหากที่บ้านคุณไม่เคยเปลี่ยนที่นอนมานานกว่า 10 ปี สุขภาพเราอาจเสื่อมลงโดยที่เราไม่รู้สึกเพราะเป็นความเคยชิน เราจึงพยายามที่จะรณรงค์ให้คนไทยใส่ใจดูแลสุขภาพ การนอนจึงเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญ ที่ไม่เพียงมาเดินแล้วซื้อของ เราอยากให้ลองสัมผัส อยากให้นอนจริงๆ เพราะที่นอนจะอยู่กับคุณไปอีก 10 ปี” คุณจารุโสภา ทิ้งท้ายก่อนพาเราเดินจากโซน bedding solution ไปชมความหลากหลายของอุปกรณ์และระบบส่องสว่างในโซน Lighting Solution ที่อยู่ถัดไปไม่ไกล

Lighting Solution โซนที่ HomePro อยากให้คนรักบ้านซื้ออุปกรณ์และระบบส่องสว่างที่มีคุณภาพเข้าบ้าน

คุณจารุโสภา บอกกับเราถึงความตั้งใจของ HomePro ในการจัดงานครั้งนี้ว่า เราอยากให้คุณซื้อของดีเข้าบ้าน”  โดยเฉพาะเรื่องระบบไฟและอุปกรณ์ส่องสว่าง

“เรื่องไฟอย่าขี้เหนียวเด็ดขาด เราไม่ได้หมายความว่าให้คุณซื้อสินค้าราคาแพงนะ แต่อยากให้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ต้องไม่ลืมว่าปัญหาไฟฟ้าลัดวงจร หรือไฟฟ้าช็อตนั้นมีความสำคัญ อย่าเอาร้อยมาแลกล้าน เราจึงพยายามให้ความรู้ อยากให้คุณได้เลือกสินค้าที่ได้คุณภาพซึ่งเรามีครบ ทั้งหมวดอุปกรณ์และอุปกรณ์เฉพาะด้านแสงสว่างที่เป็นทั้งความสวยงาม เป็นผู้ช่วยของคุณได้ และประหยัดพลังงานอีกด้วย”  

ถ้าหากคุณได้เดินมาชมสินค้าในโซน Lighting Solution แอบบอกว่าในโซนนี้ใครที่ชื่นชอบเรื่องนวัตกรรมในอุปกรณ์ส่องสว่าง อย่าลืมแวะมาทดลองปรับระดับของแสงทั้งแบบ Daylight, Cool white, Warm white ผ่านแอพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนกันได้ กับโคมไฟอัจฉริยะจากแบรนด์ Elektra จาก HomePro ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แล้วคุณจะพบความหลากหลายของสินค้าที่จัดเต็มไม่แพ้โซน Bedding Solution เลยทีเดียว

ใครอยากมาสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ด้วยตนเองยังพอมีเวลาอยู่นะ “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 31 จัดจนถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2563 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์  9-12 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.homeproexpo.com  ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th หรือลองสัมผัสประสบการณ์จับจ่ายเสมือนมาเดินงานจริงด้วย “VR 360o VIRTUAL EXPERIENCE” ที่ https://vr.homepro.co.th/