Bosch

สะท้อนตัวตนผ่านการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้า เมื่อดีไซน์มีมากกว่าแค่รูปลักษณ์ที่ดูดี

Bosch
Bosch

“บ้าน” ตัวบ่งชี้สำคัญที่แสดงออกได้ถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน ความพิถีพิถันในการเลือกใช้องค์ประกอบเล็ก ๆ ที่ประกอบกันออกมาเป็นบ้านที่สมบูรณ์ ความใส่ใจในรายละเอียดในขั้นตอนของการตัดสินใจเลือกซื้อของชิ้นหนึ่งเข้าบ้านมีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึงไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุม ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงคุณภาพที่เป็นที่ไว้วางใจ มีรางวัลการันตี เพราะหนึ่งในความสุนทรีย์ของคนรักการแต่งบ้านนั้นคือ ความงามที่เป็นเอกภาพ

 น่าจะดีไม่น้อยหากคุณได้ใช้ชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยีจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับคุณภาพที่คุณไว้วางใจ ฟังก์ชั่นที่ครบครันแต่ควบคุมได้ง่ายผ่านภาพสัมผัสแค่ปุ่มเดียว รวมไปถึงดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้บ้านคุณดูดีขึ้น สร้างความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดกับ เตาอบซีรีย์ 8 จาก Bosch ที่จะทำให้คุณหลงใหลตั้งแต่วินาทีแรก จนตลอดอายุการใช้งาน

สัมผัสกับความสะดวกสบายขั้นกว่า เปลี่ยนความยุ่งยากให้ง่ายขึ้นด้วย การควมคุมการทำงานผ่านการสัมผัสเพียงหนึ่งครั้ง

หยุดเรื่องราวที่เคยวุ่นวายให้เป็นเรื่องง่ายแบบที่ไม่เคยคิดว่าจะง่ายและสะดวกแบบนี้มาก่อน ด้วยการทำงานของระบบ PerfectRoast ที่มีในเตาอบ ซีรีย์ 8 จาก Bosch พร้อมกับ Meat Probe ที่มีเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิแตกต่างจาก Meat Probe ทั่วไปมากถึง 3 จุด ทำให้สามารถระบุอุณหภูมิด้านในของอาหารได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ คำนวณออกมาเป็นหน่วยวินาทีที่เหมาะสมกับการปรุงอาหารนั้น ๆ ให้ได้ความสุกที่พอดี จึงมั่นใจได้เลยว่ามื้ออาหารครั้งนี้จะต้องออกมาสมบูรณ์แบบ และง่ายกว่าที่เคย ควบคุมการกระจายความร้อนอย่างทั่วถึงด้วยระบบลมร้อน 4D Hotair ไม่ว่าคุณจะวางอาหารไว้ชั้นไหนของเตาอบ ก็มั่นใจได้เลยค่ะว่าอาหารจะได้รับความร้อน และสุกเท่ากันอย่างทั่วถึง สีสันสวยงามเสมอกันทั่วทั้งเตาอบ

นอกจากนี้ยังมี เซ็นเซอร์ Perfect Bake ทำงานด้วยระบบ Dish Assist ที่สามารถปรับอุณหภูมิความร้อน ลักษณะการอบและเวลาในการอบโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่สมบูรณ์แบบ และเวลาในการอบได้อย่างแม่นยำ โดยที่คุณรับหน้าที่เพียงสัมผัสปุ่มเพื่อเริ่มต้นขั้นตอน จากนั้นก็แค่รอเวลาที่ขนมอบสด ใหม่ ร้อน ๆ จากเตาจะให้คุณลิ้มรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

วาง Cook Book ลงแล้วให้ผู้ช่วยชั้นดีแบ่งเบาให้คุณประกอบอาหารได้เองแบบไร้ความกังวล

เสียเวลาไปเท่าไหร่แล้วกับการค้นหาสูตรเพื่อคำนวณเวลา อุณหภูมิที่ใช้ เพื่อให้ได้มาซึ่งมื้ออาหารที่สมบูรณ์  ให้เตาอบ ซีรีย์ 8 เป็นมือขวาช่วยคุณทำเรื่องวุ่นวายให้กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ  ด้วยการทำงานของฟังก์ชั่นที่สามารถตั้งค่าเตาอบแบบอัตโนมัติ คำนวณค่าตั้งค่าเพื่อเมนูแสนอร่อยได้ง่าย ๆ เพียงเลือกเมนูที่ต้องการผ่านทาง จอแสดงผล TFT touchscreen control ที่สามารถควบคุมการทำงานง่าย ๆ ด้วย control ring พร้อมกับการแสดงผลแบบ full text และรูปภาพสีสันสดใส  เพียงเท่านี้เตาอบของคุณก็จะเริ่มปรุงอาหารด้วยการใช้อุณหภูมิ และระยะเวลาที่เหมาะสมที่สุด

ทิ้งเรื่องความยุ่งยากในขั้นตอนการทำความสะอาดให้เป็นเรื่องของอดีต

หากคุณคิดว่าขั้นตอนการปรุงอาหารของเตาอบซีรีย์ 8 ง่ายแล้ว ขั้นตอนการทำความสะอาดคราบจากการปรุงอาหารของเตาอบนั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่น่ากังวลใจ เพราะเตาอบเครื่องนี้สามารถทำความสะอาดตัวเองได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ EcoClean Direct* เคลือบผิวเตาแบบพิเศษเพื่อดูดซับคราบไขมันที่ตกค้างระหว่างกระบวนการปรุงอาหาร ทำให้การทำความสะอาดเตาไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวล และยังมีรุ่นที่มีระบบ Pyrolytic** ในการทำความสะอาดโดยที่กำจัดคราบและเศษอาหารภายในเตาอบแม้ในมุมเล็กๆให้กลายเป็นผง  ช่วยลดการสะสมของคราบสกปรกในระหว่างการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงคุณสัมผัสปุ่มเดียว นอกจากนี้ยังไม่ต้องคอยกังวลเรื่องวิธีการทำความสะอาด ช่วยให้คุณประหยัดเวลาไปได้มาก เอาเวลาที่เหลือไปใช้กับสิ่งที่ชอบอย่างอื่นได้อย่างแบบไม่ต้องกังวล

  *สำหรับรุ่น HMG656RS1 และ HBG656RS1B

**สำหรับรุ่น HNG6764S1A และ HBG672BS1A

ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ ออกแบบเพื่อให้ลงตัวกับครัว และการใช้งานในบ้านของคุณโดยเฉพาะ

ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะชอบการใช้งานแบบไหน เตาอบซีรีย์ 8 ก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างหลากหลายให้คุณเลือก ทั้งแสงไฟด้านในเครื่อง , ระบบรางเลื่อน หรือแม้กระทั่งหน้าบานของเตาอบที่มากับฟังก์ชั่น Soft Open and Soft Close เปิด-ปิดหน้าบานเตาอบได้อย่างนุ่มนวล ถนอมอายุการใช้งาน ไม่มีเสียงดังรบกวนขณะปิดเตา อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกตำแหน่งในการจัดวางเครื่องใช้ไฟฟ้าในซีรีย์ 8 ให้สามารถเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อความลงตัวของภาพรวมห้องครัว

เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Bosch คิดมาเพื่อทำให้คุณมีอิสรภาพบนพื้นที่ห้องครัวอย่างสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และความลงตัวกับชุดครัวของคุณได้อย่างอิสระ เครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Bosch มาพร้อมกับคุณภาพระดับพรีเมียม, เทคโนโลยีขั้นสูง, การใช้งานที่ง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีการผลิต และวิศวกรรมจากเยอรมนี ยืนยันด้วยรางวัลการันตีระดับประเทศและนานาชาติ เช่น รางวัล Reddot Design Award, iF DESIGN AWARD และการรับรองอื่นๆ ทุกปีอย่างต่อเนื่อง

ดูข้อมูลเพิ่มเติม www.bosch-home.in.th หรือ Facebook: Boschhomethailand