homepro expro

HomePro EXPO โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31  “HAPPY HOME, HEALTHY LIVING”

homepro expro
homepro expro

 มาเถอะ..อยากเจอ

ได้เวลาของคนรักบ้าน  ที่คันไม้คันมือมานานอยากจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ซ่อมแซม  และต่อเติมมุมโปรดต่างๆ ในบ้าน เพราะตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2563  ที่งานมหกรรมของแต่งบ้าน HomePro EXPO โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31  “HAPPY HOME, HEALTHY LIVING”  ณ  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 เขาได้รวบรวมสินค้ามากมายเอาใจคนรักบ้านมาไว้ที่นี่ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ที่สำคัญ   ยังมาในราคาสุดพิเศษ ที่ลดสูงสุดมากถึง 70%*  อีกด้วย บอกเลยว่ามาช้อปที่นี่ “คุ้ม” สุดๆ

  • คุ้มที่ 1 ช้อปครบ รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 50,000.-*
  • คุ้มที่ 2 ลด+รับเพิ่มสูงสุด 33%* (สำหรับลูกค้าบัตรโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตกรุงศรี)
  • คุ้มที่ 3 ผ่อน 0%* 12 เดือน ทั้งงาน และรับเงินคืนสูงสุด 100,000.-* (สำหรับลูกค้าบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์)
  • คุ้มที่ 4 ช้อปสุดคุ้ม ใช้คะแนนใน Home Card เท่ายอดช้อป แลกรับส่วนลดเพิ่มอีก 20%
  • คุ้มที่ 5 ลดและรับสุดคุ้ม จากบัตรเครดิตชั้นนำ

เรียกได้ว่า “ลดเยอะ คุ้ม ครบ จบในงานเดียว”  และที่สำคัญลูกค้าอุ่นใจ มั่นใจได้ในทุกตารางนิ้ว ด้วยมาตรการป้องกัน ตั้งแต่การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน  สแกนไทยชนะ จุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทั่วงาน  รวมถึงพนักงานทุกคนได้รับการอบรมเรื่องสุขอนามัยเป็นอย่างดี ทำความสะอาดทุกชั่วโมง   อ๊ะ อ๊ะ!!  เริ่มคิดถึงบรรยากาศของการช้อปปิ้งกันแล้วใช่ไหมคะ  ถ้าอย่างนั้นเรามาเดินชมบรรยากาศงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป “HAPPY HOME, HEALTHY LIVING” พร้อมสินค้าใหม่  สินค้าเด็ด  รวมไปถึงโปรโมชั่นดีๆ ที่เรานำมาฝากกันเลยค่ะ

ก่อนเข้างานอยากให้คุณได้รับสิทธิพิเศษที่ทาง HomePro จัดให้ก่อน ด้วยการสมัครสมาชิก Home Card  ณ บริเวณบูธทางด้านหน้างาน  สมัครแล้วดีอย่างไร!! ดีเพราะ.. สมาชิกโฮมการ์ดจะได้สิทธิประโยชน์มากมาย  ได้รับส่วนลดเพิ่ม  รวมถึงคูปองส่วนลดต่างๆ และคะแนนสะสมที่นำมาแลกของได้  ถ้าใครยังไม่มี บอกเลยว่าง่าย! ใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียวก็ได้แล้ว  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แค่เพียงแอดไลน์โฮมโปร ยังได้รับคูปองส่วนลดสูงสุด 500.-* อีกด้วย

                  เมื่อเดินเข้ามาภายในงานบอกได้คำเดียวว่า “ละลานตา” มีสินค้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าน่าช้อปมากมายทีเดียว มากันที่บูธ Samsung กับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี  เริ่มกันที่คนชอบผ่อนคลายด้วยการดูทีวี เพราะครั้งนี้มีทีวีรุ่นใหม่ปี 2020  3 สไตล์มาให้ได้เลือกในแบบที่เป็นคุณ ด้วย  Samsung QLED TV 55 The Serif  ออกแบบมาให้ไม่เหมือนกับทีวีทั่วไป ด้วยตัวเครื่องแบบชิ้นเดียวรูปทรงตัวอักษร “I” มาพร้อมกับขาตั้งโลหะดีไซน์เก๋ ไม่ว่าจะนำไปวางมุมไหนของบ้าน ก็ดูไม่ขัดตา  ต่อด้วย Samsung The Frame TV ที่ถูกดีไซน์ให้ทีวีเป็นเหมือนกรอบภาพหรูหรา  มี Art Mode ที่แสดงงานศิลปะงดงามเมื่อคุณปิดทีวี และ   Samsung The Sero TV ให้รับชมคอนเทนต์ในแบบที่เป็นคุณ  กับหน้าจอหมุนได้ จะแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้ตามแต่ใจ ประหยัดพื้นที่และช่วยเสริมสไตล์ให้กับดีไซน์ห้องทุกแบบ  ทั้งหมดนี้เป็นหน้าจอแบบ  QLED ด้วยระดับสี 100% ให้ภาพสวย สีสันสมจริงอย่างสมบูรณ์แบบ  **พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น  ซื้อ The Serif  ในราคาพิเศษ 45,990.- (จากราคาปกติ 49,990.-) รับฟรีเครื่องฟอกอากาศ  (มูลค่า 11,990.-)**  ซื้อ The Sero ในราคาพิเศษ 49,990.- (จากราคาปกติ 59,990.-) รับฟรีเครื่องฟอกอากาศ  (มูลค่า 11,990.-)**

และที่ตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กันกับ ห้องตัวอย่างแบบ Caring Mode ที่แนะนำเครื่องใช้ภายในบ้านพร้อมตอบโจทย์กับความต้องการของผู้คนในยุคนี้ ที่ใส่ใจเรื่องความสะอาด ฝุ่น และเชื้อโรคต่างๆ เริ่มตั้งแต่ SAMSUNG AIRDRESSER เครื่องซักแห้งอัจฉริยะ ที่มองเผินๆ อาจเหมือนตู้เสื้อผ้า หรือกระจกธรรมดา แต่เพียงแค่แขวนเสื้อผ้าไว้ด้านใน เครื่องจะทำความสะอาดเสื้อผ้า นอกจากความสะอาดแล้วยังช่วยกำจัดแบคทีเรีย ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ พร้อมดับกลิ่นได้อีกด้วย เครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung AddWash ด้วยระบบ Eco Drum Clean + ล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้กว่า 99.9%  สะอาดล้ำลึกด้วยไอน้ำ  เครื่องอบผ้า Samsung Dryer ที่อบผ้าอย่างชาญฉลาดด้วยนวัตกรรมใหม่ ทำให้ผ้าแห้งเร็ว และช่วยถนอมผ้า  ประหยัดทั้งเงิน และประหยัดพลังงาน เพราะใช้ไฟฟ้าน้อย  เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ Wind-Free™ Premium Plus มาพร้อมกับแผ่นกรองอากาศ PM1.0 ช่วยให้อากาศสะอาดได้ด้วยการจับเอาอนุภาคขนาดจิ๋วได้อย่างรวดเร็ว  สุดท้าย  Samsung RS64T5F01B4/ST ตู้เย็น Family Hub สามารถทำอาหารไปด้วย ฟังเพลงและดูทีวีไปพร้อมกันได้ด้วยผ่าน Smart View กล้องภายในตู้เย็น View Inside จะช่วยแสดงให้คุณเห็นว่าเหลืออาหารอะไรอยู่ในตู้บ้าง สามารถสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นได้ด้วย  เป็นนวัตกรรมใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

มาต่อกันที่สำหรับคนที่ชื่นชอบการดูทีวีเป็นชีวิตจิตใจ เพลิดเพลินไปกับการอยู่ในโลกของความบันเทิงในแบบที่ชอบ เราได้รวบรวมฟังก์ชั่นของทีวีหลากหลายรุ่นมาให้ได้ชมกันค่ะ เริ่มกันที่  SONY  ขอแนะนำ Sony LED TV 65 KD-65x8000H นอกจากจะให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใสแล้ว นอกจากชมแล้วทีวียังเป็นได้มากกว่านั้น ให้คุณสั่งการด้วยเสียงผ่านทีวีเพื่อควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ผ่านระบบ Google Assistant ได้อีกด้วย ราคาพิเศษเฉพาะในงานเหลือ 32,990.-**  บัตรกรุงศรีโฮมโปร ลดเพิ่ม/รับเงินคืน 3%*  ผ่อน 0%* นาน 4 เดือน

ที่ต้องแนะนำเลย คือ   HISSENSE ULED 55U800QF แอลอีดีทีวี ความละเอียดหน้าจอระดับ ULTRA HD ดีไซน์เรียบหรูหน้าจอไร้ขอบ ให้คุณชมรายการออนไลน์ย้อนหลังผ่าน YouTube, Netflix, LINE TV ด้วยระบบ Smart TV VIDAA U4.0 คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ สร้างสีสันให้ภาพสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Wide Color Gamut  มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษ

แบรนด์นี้ก็ไม่ธรรมดา สำหรับ TCL 8K QLED TV 75 X915 จอภาพ QLED 8K ให้ภาพที่สวยคมชัด ดีไซน์ชอบบางเฉียบ จอภาพเต็มตา รองรับ Google Assistant มีไมโครโฟนในตัว สั่งการด้วยเสียงไทยภาษาไทยได้ ใช้ระบบปฏิบัติการ Android TV รองรับ HDR  ระบบเสียง IMAX Enhanced ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีในการดูทีวีให้กับคุณ ราคาปกติ 119,990.-  ราคาพิเศษเฉพาะที่งานนี้เท่านั้นเหลือ 109,990.-**

รวมถึงที่บูธ LG  แนะนำ LG OLED 8K มอบความบันเทิงรูปแบบใหม่ในระดับ Real 8K ให้ความคมชัดในแบบที่ผู้ชมต้องประทับใจ แสดงภาพเคลื่อนไหวเร็วกว่า LED TV 1,000 เท่า  รองรับภาพ HDR สำหรับการเล่นเกม เป็นสมาร์ททีวีที่ใช้งานง่าย รองรับการสั่งการด้วยเสียงทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ  ระบบเสียง Dolby Atmos ให้พลังเสียงเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ จากราคาปกติ 2,229,990.- เหลือ 1,700,000.- **

ตู้เย็นก็สำคัญ ที่งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งนี้มีตู้เย็นหลากหลายแบรนด์มาแนะนำค่ะ เริ่มกันที่ ตู้เย็นHITACHI รุ่น R-WB640VF ช่องแช่อาหารระบบสุญญากาศ ช่วยคงคุณค่าสารอาหาร รักษาความสดใหม่ และรักษาความชุ่มชื่นได้ถึง 90%   มีระบบทำความเย็นแบบพัดลมคู่ ทำความเย็นแยกกันระหว่างช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง  มีระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ   มีแผ่นกรองขจัดกลิ่นประสิทธิภาพสูง ดักจับและจำกัดสารที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ มากถึง 7 ชนิด ราคาพิเศษ  49,900.-**

ช่วงนี้หน้าฝน ฝนตกบ่อย คงจะดีถ้ามีเครื่องซักผ้า พร้อมอบแห้งไปด้วยในตัว ที่บูธของ TOSHIBA ขอแนะนำ เครื่องซักอบ TOSHIBA TWD-BH90W4T 8/8 อินเวอร์เตอร์ ซักและอบในเครื่องเดียว!! ระบบ SenseDose ช่วยคำนวณน้ำหนักผ้า ปริมาณการใช้ผงซักฟอก และน้ำยาปรับผ้านุ่มให้อัตโนมัติ  มีโปรแกรมซักถึง 18 โปรแกรม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด และยังช่วยประหยัดน้ำอีกด้วย ราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ 32,990.-**

ช่วงที่ผ่านมาหลายคนอาจรู้สึกว่ามีทักษะการทำอาหารมากขึ้น เราเลยเอาใจด้วยการพามาดูสินค้าสุดพิเศษที่รับรองว่าต้องถูกใจทั้งสายสุขภาพ และคนชื่นชอบการทำอาหารอย่างแน่นอน  ที่บูธของ PHILLIPS แนะนำหม้อทอด PHILIPS HD9860/91 ดีไซน์สวยทันสมัย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นปรับเวลา และอุณหภูมิอัตโนมัติ ด้วยเทคโนโลยี TwinTurboStar ช่วยรีดน้ำมันส่วนเกินออกจากอาหาร  ช่วยลดไขมันได้สูงสุดถึง 90%* แต่ยังคงรสชาติความอร่อยไว้เหมือนเดิม  ตะแกรงแบบ QuickClean basket สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายใน 90 วินาที ราคาพิเศษที่ 15,900.-** ฟรี! เซ็ตถุงเก็บอุณหภูมิด้านในมีขวดและกล่องให้ด้วย   ต่อกันที่ เครื่องปั่นน้ำผลไม้  PHILLIPS HR2088/91 สร้างสรรค์เมนูโปรดได้ทั้งร้อนและเย็น พร้อมใบมีดฟันปลาพิเศษ 8 แฉก เพื่อการปั่นที่มีประสิทธิภาพ  ให้การปั่นที่เนียนด้วยความเร็วสูงสุด 38,000 รอบ/นาที  ราคาพิเศษที่ 5,900.-**

ที่บูธของ Tefal ขอแนะนำ TEFAL OIL-LESS FRYER EY201866  มาพร้อมเทคโนโลยีฮอทแอร์ช่วยกระจายความร้อนได้รวดเร็วและทั่วถึง  ทำการการทอดด้วยอากาศช่วยให้อาหารมีความกรอบ และไร้น้ำมัน ราคาพิเศษ 3,390.- และสายปั่นต้องห้ามพลาด  TEFAL BLENDER BL985A66 เครื่องปั่นพลังสูงระบบสุญญากาศได้ สามารถทำได้ทั้งเมนูร้อนและเย็น คงคุณค่าสารอาหารได้มากขึ้น ใบมีด Tripl’Ax Pro 6 แฉก มาพร้อม 10 โปรแกรมอัตโนมัติ และระบบออโต้คลีน  ราคาพิเศษ 12,900.-** แถมฟรี เครื่องสกัดน้ำผลไม้และร่ม (มูลค่า 4,480.-)

ส่วนคุณที่ชื่นชอบการทำขนม เราก็มีมาฝากค่ะ เครื่องผสมอาหาร Minimex MSM2 เครื่องผสมอาหารที่ออกแบบมาเพื่อคุณ โถผสมอาหารผลิตจากสเตนเลสสตีล ความจุ 4.5 ลิตร ควบคุมความเร็วสูงสุดถึง 12 ระดับ  จากราคา 13,500.- พิเศษเฉพาะที่งานนี้ เหลือเพียง 9,900.-** เท่านั้น เตาอบเล็กก็น่าสนใจไม่แพ้กัน Minimex  MMO60L1  มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Stay On ให้การอบเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่จำกัดเวลา  ไฟภายในส่องสว่าง บานประตูกระจก 2 ชั้นเก็บความร้อนได้ดี   ความพิเศษอยู่ตรงนี้*** ซื้อคู่กันถูกลงไปอีก  Minimex MSM2  กับ Minimex  MMO60L1  เหลือ 14,900.- จากปกติ 19,850.-*** ดีงามสุดๆ ไปเลยค่ะ

ที่บูธ Tefal เครื่องครัว มีชุดเครื่องครัวราคาพิเศษมาแนะนำค่ะ ชุดเซตกระทะ Cook & Shine 6 ชิ้น รุ่น G803S695  ด้วยสีสันใหม่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้คุณทำเมนูโปรดได้อย่างสบายไม่มีปัญหาอาหารติดกระทะ ใช้ได้กับเตาทุกประเภท ปกติราคา 6,170.- พิเศษสุดในงานนี้ เหลือ 2,290.-** เท่านั้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังแถมฟรี! เครื่องปิ้งขนมปัง รุ่น TT1321 (มูลค่า 890.-) ให้ด้วย   สายทำอาหารที่ต้องใช้เวลานานไม่ควรพลาดหม้ออัดแรงดันนะคะ ช่วยย่นระยะเวลาในการทำอาหารให้เร็วขึ้น  พิเศษ หม้ออัดแรงดัน Secur 5 NEO 7 L รุ่น P2530842 จากราคาปกติ 4,980.- เหลือ 2,490.-**  และยังแถมฟรี เครื่องปั่นน้ำผลไม้รุ่น BL2A01 (มูลค่า 990.-) ไปเลย คุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ


ไหนๆ ก็ทำอาหารแล้วเราต้องไปให้สุดทาง ลดกลิ่นให้ห้องครัวขณะทำอาหารด้วยเครื่องดูดควัน FOTILE EMS9028 มาพร้อมเทคโนโลยีแผ่นดูดควันแบบปีกผีเสื้อ เพิ่มความเร็วในการดูดและการดูดรอบทิศทาง เพื่อป้องกันควันกระจายตัว กันสนิม ทนทาน ทำความสะอาดง่าย จากราคาปกติ 34,900.- พิเศษ 19,900.-**

หากอยากได้ชุดครัวใหม่ ที่นี่เราก็มีพร้อมบริการค่ะ ที่บูธของ Star Mark  ให้คุณเลือกชุดครัวสำเร็จรูป รุ่น MONI 166A  พร้อมใช้ห้องครัวได้เลย มาในราคาพิเศษ จากปกติ 39,000.- เหลือ 25,350.-**  รวมถึงใครที่อยากต่อเติมครัวปูนพร้อมชุดครัวที่บูธ CABIN  มีคำแนะนำให้ พร้อมราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ เพียง  299,000.-** ราคานี้ได้ตั้งแต่พื้นจนถึงหลังคา หมดกังวลเรื่องทรุดตัวอย่างแน่นอนค่ะ

เรารู้ว่าคุณรอโซนนี้อยู่ใช่ไหมคะ  คงจะดีไม่น้อยถ้าในแต่ละวันที่กลับมาถึงบ้านได้เจอเครื่องนอน หมอน ผ้าห่มที่นุ่มสบายเหมาะแก่การพักผ่อน  ต้องมาที่บูธ HLS เลยค่ะ ซึ่งครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิม ยกเครื่องนอนมาให้ช้อปกันหลากหลายในราคาพิเศษ  ทั้งหมอนหนุน หมอนหนุนสุขภาพ ผ้าห่ม ผ้านวม แผ่นรองนอน ที่นอนปิกนิก ชุดผ้าปูที่นอน และผ้าขนหนู รวมถึง  ผ้าม่านไซส์พิเศษ และของตกแต่งบ้านน่ารักๆ สติ๊กเกอร์ติดกระจกและผนัง หมอนอิง เป็นต้น รับรองว่ามาโซนนี้จะได้ความนุ่มสบายในราคาเบาๆ กลับบ้านอย่างแน่นอนค่ะ

ถัดมาเป็นเครื่องใช้ทำความสะอาดภายในบ้าน ขอแนะนำ Vileda ให้ได้เลือกอุปกรณ์ทำความสะอาดได้อย่างใจ ทั้ง ซุปเปอร์โมชิโอทริปเปิลแอคชั่นXL + ถังบิด ให้คุณทำความสะอาดบ้านอย่างสบาย ด้วยการจัดเก็บที่ดี จากราคาปกติ 728.- เหลือ 319.-** ม็อบถูพื้นอัลตร้าแมกซ์ อีซี่ทวิสต์ ม็อบถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ที่มาพร้อมกับกลไกพิเศษเฉพาะ ทำให้สามารถบิดน้ำออกม็อบได้อย่างง่ายดาย ซื้อ 2 ชิ้น จากราคาปกติ 1,580.- เหลือ 690.-**   หรือหากอยากได้น้ำยาทำความสะอาดพื้น  Swash เขาก็มีสินค้าราคาพิเศษมาให้ค่ะ  บอกได้คำเดียวว่า ซื้อเยอะ คุ้มกว่าแน่นอน!!

มาต่อกันที่โซนเครื่องครัวกันบ้าง ลดเยอะ ลดจริง ลดสะใจ มีอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในครัวมาให้ได้เลือกช้อปกันอย่างมากมาย อาทิ ชุดกล่องอาหาร มีหลากหลายขนาดให้ได้เลือก รวมถึงกล่องจัดเก็บในตู้เย็นซ้อนได้ ลดราคาพิเศษ 10 – 20%  นอกจากนี้หากใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ในการจัดเก็บต่างๆ ให้บ้านเป็นระเบียบในราคาเบาๆ ต้องมาที่โซน Home Organization รับรองว่ามีครบในสิ่งที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

ส่วนที่ให้แสงสว่างอย่าง “ไฟ” เราก็มีมาแนะนำเหมือนกันค่ะ รวบรวมหลากหลายแบรนด์มาให้เลือกกันอย่างมากมาย เอาใจคนชอบเทียน แต่ไม่อยากจุดไฟ เรามีเทียน LED จากแบรนด์  CLAIRE ชุด 3 ขนาด มีหลายลายให้เลือก จากราคาปกติ 990.- เหลือเพียง 790.-**  ที่สำคัญงานนี้ซื้อ 1 ชุด แถม 1 ชุด**  หรือจะเป็นไฟจากแบรนด์ RIN ที่มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน  เริ่มจากโคมไฟตั้งโต๊ะที่สามารถปรับระดับได้   พับเก็บได้ และอีกหนึ่งความพิเศษที่อยากแนะนำ คือ โคมไฟตั้งโต๊ะรุ่น Smart Lamp Brown Rin Wireless Charger Plug in 36 LED และรุ่น  24 LED  เพราะสามารถชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้หลายรุ่นทีเดียว สามารถปรับความสว่างของไฟได้ถึง 5 ระดับ มีหน้าจอแสดงวันที่ และตั้งเวลาปลุกได้ ไม่เพียงแค่ไฟในบ้านจากแบรด์ Carini  เช่น โคมไฟ ไฟช่อ ไฟเพดานพัดลม เป็นต้น   นอกบ้านเราก็พร้อมดูแล เพราะโซนนี้เรายังมี ไฟผนังนอก  ไฟถนน Solar หรือไฟด้านนอก ให้ได้เลือกตามความต้องการ รวมทั้งหมดนี้มาในราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้นค่ะ

                  มาถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ของเรื่องน้ำกันบ้างค่ะ เริ่มกันที่ ถังเก็บน้ำคู่ปั๊ม DOS NATURA WATER PAC ช่วยลดพื้นที่การติดตั้ง วัสดุคุณภาพพิเศษทึบแสง ป้องกันการเกิดตะไคร่น้ำ ไม่มีสารตกค้าง หมดปัญหาไฟดับน้ำไม่ไหล จากราคาปกติ 9,590.- เหลือ 7,990.-** เท่านั้น

                  WAVE The Plam แทงค์น้ำบนดิน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ที่นำสารยับยั้งในเครื่องสำอางมาใช้ในถังเก็บน้ำ ถังทึบแสงปลอดตะไคร่น้ำ วัสดุผลิตจากโพลิเมอร์อินโนว่าคุณภาพสูง ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง จากราคาปกติ 9,990.- เหลือ 8,990.-** เท่านั้น

                  เครื่องกรองน้ำก็จำเป็นไม่แพ้กัน เริ่มกันที่ เครื่องกรองน้ำดื่ม RO STIEBEL GLACIER ระบบกรองน้ำ 5 ขั้นตอน  กรองโลหะหนัก และแบคทีเรีย/ไวรัส มีความละเอียดในการกรอง 0.001 ไมครอน  ทำให้น้ำสะอาด ปราศจากกลิ่น  จากราคาปกติ 17,040.- เหลือ 13,400.-

ต่อกันที่ บูธ MEX  ซึ่งที่บูธนี้มีให้เลือกทั้งเครื่องกรองน้ำ และเครื่องทำน้ำอุ่น  เริ่มกันที่เครื่องกรองน้ำ PENTAIR MPCS-1044P ด้วยการกรองแบบ 2 ขั้นตอน ช่วยกรองสิ่งปนเปื้อน และสิ่งสกปรกที่อยู่ในน้ำได้ละเอียดถึง 30 ไมครอน ช่วยกรองกลิ่น สี รสชาติที่ไม่พึงประสงค์ของน้ำ ทำให้น้ำใสสะอาด ราคาพิเศษอยู่ที่ 10,800.-**  และเครื่องกรองน้ำ PENTAIR PWCE54P12 Hydra การกรองแบบ 1 ขั้นตอน ระบบ Auto พร้อมระบบการฟื้นฟู (Regenerate) แบบ 8 ขั้นตอน ช่วยปรับสภาพน้ำกระด้าง ช่วยให้น้ำที่ไหลผ่านออกมาสะอาด และปลอดภัยจากสิ่งปนเปื้อน ราคาพิเศษ 50,900.-**  เครื่องทำน้ำอุ่น MEX COCO 3C (SBA) หม้อต้มน้ำทองแดง เนื้อหนา 0.7 มม. ระบบ ELCB ที่ตัดไฟเมื่อไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์ ภายใน 0.1 วินาที  ปรับสายน้ำได้ 3 ระดับ ปรับระดับความร้อนได้ด้วยปุ่มหมุน  ในราคาพิเศษ ขนาด  3700W  ราคา 2,740.-** และ ขนาด  4500W  ราคา 2,940.-**

                  ที่บูธ TOSHIBA ขอแนะนำ ตู้น้ำดื่ม TOSHIBA RWF-C1664TK  ตู้น้ำดื่มตั้งพื้นระบบน้ำเย็น 2 หัวก๊อก  แท็งก์น้ำผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 ไม่เกิดสนิม ทนต่อการกัดกร่อนสูง  คอมเพรสเซอร์ทำความเย็นได้รวดเร็ว ตู้เก็บของด้านล่าง สำหรับใช้เก็บถังน้ำ หรือวางสิ่งของอเนกประสงค์ได้ ราคาพิเศษ 3,690.-**  และเครื่องทำน้ำอุ่น TOSHIBA DSK38ES5KB 3800W สีดำ  ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก ABS เกรดไม่ลามไฟ ปลอดภัยในการใช้งาน  มาตรฐาน IP25 ป้องกันฝุ่นผงและน้ำเข้าเครื่อง  หน้าจอแสดง LED Display แสดงสถานะและระดับอุณหภูมิ ราคาพิเศษ 3,490.-**

นอกจากห้องน้ำจะเป็นที่ชำระล้างร่างกายแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งมุมผ่อนคลายของหลายคนอีกด้วย หากกำลังอยากลองเปลี่ยนห้องน้ำใหม่ แต่ยังเลือกดีไซน์ไม่ได้เราขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกในการออกแบบห้องน้ำด้วยตัวเอง ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว คลิก!! ขอแนะนำให้มาที่ บูธ MOYA ค่ะ เพราะที่นี่เขามีเทคโนโลยีใหม่ให้คุณออกแบบห้องน้ำได้ด้วยตัวเอง  ผ่านแอพลิเคชั่น  “Smart Bath” ให้คุณเลือกโทนสี กระเบื้อง  ไปจนถึงสุขภัณฑ์  ทุกอย่างเปลี่ยนได้หมดเลย ถ้าถูกใจแบบแล้วสามารถเลือกซื้อสินค้าได้เลยอีกด้วย  มาทดลองออกแบบห้องน้ำกันดูได้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับ MOYA ที่มาในคอนเซปต์ Health & Clean ลดการสัมผัส ลดการติดเชื้อ กับชุดเครื่องสุขภัณฑ์อัตโนมัติ   ได้แก่  โถสุขภัณฑ์ เครื่องกดสบู่อัตโนมัต อ่างล้างมือและก๊อกน้ำอัตโนมัติ  เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานได้เป็นอย่างดีเลย

นอกจากยังนี้ยังมีอุปกรณ์และสิ่งจำเป็นในห้องน้ำในมุมต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคำนึงถึงการใช้งานในผู้สูงอายุ และผู้พิการ เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างปลอดภัย ช่วยป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำได้ค่ะ

มาต่อกันที่กระเบื้องกันบ้างดีกว่า ที่งาน HomePro EXPO โฮมโปร เอ็กซ์โป นี้ มีกระเบื้องมากมายหลายรูปแบบ ทั้งแบบเรียบ แบบมีลวดลาย รวมถึงพื้นผิว มาให้คุณได้เลือกตามความชอบ  และเดี๋ยวนี้กระเบื้องนอกจากจะลวดลายสวยงามถูกใจแล้ว ยังต้องมีคุณสมบัติอื่นๆ ในด้านของความปลอดภัยอีกด้วยค่ะ อย่างเช่น กระเบื้อง COTTO รุ่นใหม่ COTTO Health & Clean  กระเบื้องที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ให้คุณมั่นใจในเรื่องของความสะอาด ปกป้องสุขภาพอย่างเต็มประสิทธิภาพ  รับส่วนลดสูงสุด 5% ช้อปครบ 10,000.- ขึ้นไป รับส่วนลด 400**  ช้อปครบ 50,000.- ขึ้นไป รับส่วนลด 2,500**

และลืมภาพการปูกระเบื้องยากๆ ไปได้เลย เพราะ COTTO QUICK ออกแบบกระเบื้องให้สามารถติดตั้งได้ภายใน 1 ชั่วโมง (พื้นที่ 10 ตร.ม.) แบบ DIY สามารถสั่งซื้อนำมาปูเอง โดยไม่ต้องใช้กาวซีเมนต์ ติดตั้งง่าย และไวค่ะ

ในส่วนของกระเบื้อง DURAGRES ที่ขอแนะนำกระเบื้อง NEGATIVE ION  กระเบื้องเพื่อสุขภาพที่ผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบ  สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ  ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดขึ้นทำให้เกิดอากาศบริสุทธิ์ รับส่วนลดสูงสุด 5% ช้อปครบ 10,000.- ขึ้นไป รับส่วนลด 400**  ช้อปครบ 50,000.- ขึ้นไป รับส่วนลด 2,500**

สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดีย และเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งบ้าน จะมาลองหาไอเดียห้องต่างๆ  ในโซนของ Furdini ก็ได้นะคะ  เพราะมีการจำลองห้องต่างๆ ให้ได้ลองดูหลายแบบเลยค่ะ

ไม่ใช่แค่เรื่องภายในบ้าน แต่สวนด้านนอกที่งาน HomePro EXPO โฮมโปร เอ็กซ์โป เขาก็ใส่ใจ เริ่มกันที่ดอกไม้ ต้นไม้สวยงาม งานนี้แบรนด์ Chaiyo Farm ยกกันมาให้คุณได้เลือกซื้อกลับไปปลูกที่บ้านได้เลย ในราคาเบาๆ เข้าถึงได้ มีต้นไม้แล้วก็ต้องมีที่รดน้ำต้นไม้ แบรนด์ Spring มีอุปกรณ์สวนต่างๆ มาให้ได้เลือกนำกลับไปใช้ที่บ้านในราคาสุดพิเศษ หากมีต้นไม้ดอกไม้ยังไม่พอ อยากตกแต่งนอกบ้านเพิ่มด้วยเก้าอี้นั่งเล่นนอกบ้านเราก็มีสินค้าราคาพิเศษมาให้ได้เลือกชมกันนะคะ

 มาถึงสายนักซ่อมแซม ต่อเติมกันบ้างดีกว่า ที่โซน Hardware มีเครื่องมือช่างต่างๆ นำมาลดราคากันอย่างสุดคุ้ม งานนี้แบรนด์ METALL ก็ไม่พลาดที่จะนำสิ้นค้าหลากหลายแบบถูกใจนักซ่อมมาลดราคา  บอกเลยว่าถ้าได้เข้ามาแล้ว ไม่มีทางที่จะเดินออกไปมือเปล่าอย่างแน่นอนค่ะ

เรื่องสีทาบ้านนอกจากจะมีหลายแบรนด์นำสินค้ามาให้ได้เลือกช้อปแล้ว เรายังมีบริการ “ซื้อสี มีช่าง” โดย Home Service ที่ให้บริการโดยมืออาชีพ ช่างสีมีประสบการณ์ จบงานได้ภายใน 7 วัน รับประกันตลอดทั้งปี สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานเลยค่ะ

เปลี่ยนการไขกุญแจเข้าบ้านให้ทันสมัยและเพิ่มความปลอดภัยด้วยชุดล็อกประตูระบบดิจิตอล PP8100 ที่บูธ hafele สามารถเปิดประตูได้ถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบคีย์การ์ด (Key card) ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้ง บัตร Mifare, บัตร MRT และบัตร แรบบิท (Rabbit card) หรือรหัสผ่าน (Pin code)  และยังสามารถเปิดประตูด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ (Finger Scan) เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถเปิดประตูได้อย่าง่ายดายและรวดเร็ว   มาพร้อมกับราคาพิเศษ

แบรนด์ Yale แนะนำ กลอนประตูดิจิตอลล็อค Yale Smart Lock Pro เทคโนโลยี DoorSense  เซ็นเซอร์ที่จะช่วยบอกเมื่อประตูถูกเปิดหรือปิด  กุญแจเสมือนจริงไม่จำกัดให้สิทธิ์และถอนสิทธิ์การเข้าออกได้จากทุกที่ ทุกเวลา  ราคาพิเศษ 12,900.- แถมฟรี! Smart Keypad 1 ตัว มูลค่า 3,290.-**

นี่เป็นเพียงแค่การแนะนำสินค้าบางส่วนเท่านั้น ที่งานจริง มีสินค้าให้คุณตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย จนอยากให้คุณมาดื่มด่ำประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบสุดคุ้มที่งานโฮมโปร เอ็กซ์โปครั้งที่ 31  “HAPPY HOME, HEALTHY LIVING” ณ  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 กันเลยค่ะ เอาใจคนรักบ้านขนาดนี้ จะไม่มาได้อย่างไร

แต่หากไม่สะดวกที่นี่  ไม่ต้องเสียใจ เพราะเรามีช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ ได้เหมือนอยู่ที่งาน ครั้งแรกกับ 360° Virtual Experience ช้อปได้ง่าย เหมือนอยู่ในงาน  ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. 63 – 5 ส.ค.63 พร้อมกันทั่วประเทศ ที่ https://vr.homepro.co.th

ช้อปจุใจ 10 วัน

  • คุ้มที่ 1 ช้อปครบ รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 50,000.-*
  • คุ้มที่ 2 ลด+รับเพิ่มสูงสุด 33%* (สำหรับลูกค้าบัตรโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตกรุงศรี)
  • คุ้มที่ 3 ผ่อน 0%* 12 เดือน ทั้งงาน และรับเงินคืนสูงสุด 100,000.-* (สำหรับลูกค้าบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์)
  • คุ้มที่ 4 ช้อปสุดคุ้ม ใช้คะแนนใน Home Card เท่ายอดช้อป แลกรับส่วนลดเพิ่มอีก 20%
  • คุ้มที่ 5 ลดและรับสุดคุ้ม จากบัตรเครดิตชั้นนำ

…………………………

POINT2SHOP คะแนนสะสมแลกของฟรี

เพียงใช้คะแนนสะสมแลกของมากมาย 1,000 คะแนน = 100.- ที่หน้าประตูทางเข้าฮอลล์ 9

สามารถชำระด้วยคะแนนสะสมจากบัตรโฮมการ์ดหรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

…………………………

  • วันที่ 24 – 28 กรกฎาคม 2563 เปิด เวลา: 10:00-22:00 น.
  • วันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2563 เปิด เวลา: 11:00-22:00 น.
  • วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2563 เปิด เวลา: 10:00-22:00 น.

สถานที่ : Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อย่าพลาดความคุ้ม ครบ จบในงานเดียว!

#HomeProExpo #โฮมโปรเอ็กซ์โป #HappyHome #HeathyLivng  #โฮมโปรคือคำตอบ