Vintique Café and Lifestyle

Vintique Café and Lifestyle จากร้านขายของแต่งบ้านออนไลน์สู่คาเฟ่บรรยากาศดีกลางทุ่งนา

Vintique Café and Lifestyle
Vintique Café and Lifestyle

ชื่อ “Vintique” (Vintage+Antique)  หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันดีกับร้านขายสินค้าตกแต่งบ้านในรูปแบบออนไลน์ และ ร้านค้าภายในงานบ้านและสวนแฟร์  แต่ปัจจุบันคุณหน่อยได้ขยับขยายแบรนด์ Vintique เข้าสู่รูปแบบคาเฟ่บรรยากาศดีกลางทุ่งนา ในชื่อ “Vintique Café and Lifestyle” บริเวณเขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ตอนเหนือ

เนื่องจากพื้นที่ร้านตั้งอยู่บริเวณกลางทุ่งนา โครงสร้างของร้านจึงถูกออกแบบมาให้เป็นสไตล์โรงนาหลังคาจั่วที่มีพื้นที่แปลงผักสวนครัวและชานไม้ไว้ให้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ส่วนภายในร้านตกแต่งด้วยของแต่งบ้านน่ารัก ๆ ในสไตล์ Vintage ที่คุ้นเคยกันดี โดยเลือกใช้ของสะสมและของเก่าที่ยังมีคุณค่ามาประดับตกแต่ง เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด อย่าง  มือจับประตูไม้ กรอบรูป จานชาม และโคมไฟ​ อีกทั้งคาเฟ่แห่งนี้ยังมีเบเกอรี่โฮมเมด และเครื่องดื่มไว้คอยบริการต้อนรับทุกท่านให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น  Strawberry Shortcake , Young Coconut Cake , Iced Green tea Latte และ Coco Americano ซึ่งทุกเมนูถูกเลือกสรรมาอย่างดี ทั้งรสชาติและหน้าตาที่น่ารับประทาน เหมาะแก่การถ่ายภาพและดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่สุด

นอกจากความน่ารักภายในร้านแล้ว สิ่งหนึ่งที่ดึงดูดตา ดึงดูดใจ คือบรรยากาศของทุ่งนาโดยรอบที่ชวนให้ออกมารับลม ชมวิว สัมผัสความเขียวที่รายล้อม โอบกอดไว้ด้วยธรรมชาติ และเสน่ห์ของต้นไม้ที่ปลูกไว้ตามมุมต่าง ๆ ทั้งในและนอกร้าน คุณหน่อยจึงได้แนะนำเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลต้นไม้ คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อย่าง ปุ๋ยออสโมโคท  เม็ดปุ๋ยเคลือบเรซิ่นจากน้ำมันถั่วเหลือง ที่ทำให้ปุ๋ยค่อย ๆ ปลดปล่อยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ให้แก่ต้นไม้  ได้นานถึง 3 เดือน และ สตาร์เกิล จี สารป้องกันและกำจัดแมลงชนิดเม็ด เหมาะสำหรับรองก้นหลุมหรือโรยรอบโคนต้น ซึ่งสำหรับใครที่สนใจหาไอเดียแต่งบ้าน และมีมุมแต่งสวนสวยๆ สามารถแวะไปได้ที่  Vintique Café and Lifestyle หรือ จะร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรับ ชุดผลิตภัณฑ์จาก  “ โซตัส ” ไปทดลองใช้ดูแลต้นไม้ที่บ้านกันก่อนก็ได้ค่ะ

กิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับรางวัล กับ “Sotus

กติกาง่ายๆ : ถ่ายรูปมุมสวนที่บ้านของคุณ คู่กับ ผลิตภัณฑ์ของโซตัสประเภทใดก็ได้
อัพโหลดลงเฟซบุ๊ค ตั้งค่าโพสต์สาธารณะ แล้วแคปหน้าจอมาคอมเมนต์ไว้ใต้โพสต์กิจกกรรมนี้

ส่งภาพร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้  – 31  กรกฏาคม  2563

เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ กิ๊ฟท์เซ็ตผลิตภัณฑ์ จากโซตัส ไปใช้บำรุงสวนสวยกันเลยค่ะ!!

การตัดสิน ทางกองบรรณาธิการ My home เป็นผู้คัดเลือกผลงาน จำนวน 10 รางวัล

**ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 3 สิงหาคม 2563 **

ตัวอย่างภาพ